Galaxy Tab A 8.0 (2017) sẽ là mẫu tablet đầu tiên của Samsung có trợ lý ảo Bixby

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
2220 #1

Một tài liệu hướng dẫn sử dụng dành cho mẫu máy tính bảng Galaxy Tab A 8.0 (2017) với tên mã là SM-T385 xuất hiện trên website của Samsung đã hé lộ nhiều chi tiết về thiết bị trong đó thú vị nhất là sự hiện diện của trợ lý ảo Bixby. Đây có thể là dấu hiệu cho thấy Samsung đang mở rộng phạm vi ứng dụng cho dịch vụ Bixby lên tablet sau khi triển khai trên Galaxy S8, S8+ và mới đây nhất là Galaxy Note 8.

Căn cứ theo tài liệu nói trên, người dùng có thể cài đặt và sử dụng Bixby trên Galaxy Tab A 8.0 (2017) bằng cách sử dụng tài khoản Samsung của mình và màn hình Bixby Home sẽ xuất hiện khi trượt sang phía phải màn hình Home screen của thiết bị. Trợ lý ảo Bixby sử dụng trên tablet của Samsung cũng có thể thực hiện các trợ giúp hữu ích cho người dùng như tạo lịch biểu, lời nhắc và có thể được kích hoạt từ ứng dụng chuyên biệt hoặc ngay trên trình duyệt. Màn hình chính của ứng dụng Bixby cũng được bố trí sẵn các danh mục dạng card với các nội dung và mệnh lệnh khuyến nghị dành cho người dùng.


Tuy nhiên, một trong các tính năng quan trọng nhất của dịch vụ trợ lý ảo này là Bixby Voice lại không được đề cập tới trong tài liệu hướng dẫn nói trên. Có thể lý do chính là do Samsung chưa kịp hoàn thiện tính năng này để hoạt động trên tablet chứ không phải hãng sẽ không triển khai. Ngoài ra thì Galaxy Tab A 8.0 (2017) cũng thiếu vắng nút bấm vật lý chuyên biệt để kích hoạt Bixby tương tự như trên các dòng sản phẩm smartphone Galaxy S8, S8+ và Galaxy Note 8 vừa được ra mắt.

Bên cạnh trợ lý ảo Bixby, Samsung Galaxy Tab A 8.0 (2017) hứa hẹn là một mẫu tablet thú vị với rất nhiều tính năng và trang bị được "thừa hưởng" từ các thế hệ smartphone mới nhất hiện nay của Samsung. Theo các nguồn tin trong ngành thì thiết bị này sẽ sớm được Samsung ra mắt cùng một số sản phẩm điện tử khác của hãng tại sự kiện IFA 2017 diễn ra ở Berlin vào tháng 9 tới đây.

Xem thêm:


 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom