Galaxy Tab A8: Điện thoại bảng “siêu to siêu khổng lồ” cho các bậc phụ huynh

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1301 #1

Ông bà và bố mẹ chúng ta bây giờ hiện đại lắm nhé, dễ dàng lướt Facebook mỗi ngày để xem con cháu làm gì trên mạng, thành thạo gọi điện thoại qua Zalo rủ bạn bè đi chơi, hoặc đơn giản hơn là thoải mái giải trí trên YouTube. Thị trường thiết bị di động càng thêm sôi động với chiếc “điện thoại bảng” Galaxy Tab A8, một lựa chọn xứng đáng cho các bậc phụ huynh của chúng ta.

Video mở hộp Galaxy Tab A8

Màn hình "siêu to siêu khổng lồ"

Nhu cầu đầu tiên của người dùng điện thoại lớn tuổi là kích thước màn hình phải lớn, để có thể dễ dàng đọc chữ, xem hình. Cũng dễ hiểu vì mắt của ông bà chúng ta không còn tinh nữa. Về mặt kích thước màn hình thì chiếc Galaxy Tab A8 của chúng ta hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu của này.


Trải nghiệm cho thấy các icon của giao diện One UI mới của Samsung có kích thước lớn hơn hẳn trên chiếc Galaxy Tab A8. Và chắc chắn là đôi mắt của ông bà sẽ cảm thấy dễ chịu hơn hẳn khi xem phim có phụ đề trên một màn hình lớn rồi. Đặc biệt, dùng màn hình kích thước lớn để gọi video call sẽ “đã” hơn nhiều, gọi lâu cũng không bị mỏi mắt như khi nhìn trên màn hình điện thoại.

Cầm vừa tay

Với màn hình 8 inch, máy ăn đứt tất cả các loại smartphone hiện nay về độ lớn, nhưng vẫn đảm bảo khối lượng vừa phải- chỉ 347 gram. Kích thước máy cũng rất vừa tay với ông bà chúng ta- 210 x 124.4 x 8 mm. Trong đó, phần viền của máy sẽ giúp cho ông bà có thể thoải mái cầm trong thời gian dài mà không mỏi, dù là cầm theo chiều đứng, hay chiều ngang


Pin siêu khủng

Song song với màn hình siêu to, thiết bị này còn được trang bị viên pin khủng 5.100mAh. Mức pin này đủ để ông bà có thể gọi điện hỏi thăm con cháu ở xa một cách thoải mái, cũng như có thể “tám” xuyên lục địa cùng những người bạn thân.


Khả năng nghe gọi

Người dùng có thể gắn SIM vào Galaxy Tab A8 và nghe gọi như một chiếc điện thoại thông thường. Ông bà chúng ta không còn phải lo lỉnh kỉnh vừa máy tính bản, vừa điện thoại như trước đây nữa.

Video "ông bà ta" trải nghiệm Galaxy Tab A8
Kết

Có thể nói, Galaxy Tab A8 là một món quà khá ý nghĩa dành cho ông bà, bố mẹ chúng ta. Ngoài việc nghe gọi, chiếc "điện thoại bảng" này còn giúp những người lớn tuổi có thể giải trí hàng ngày, cũng như kết nối rất tiện lợi với người thân và bạn bè nữa.

Xem thêm:
 

Comment Dạo

Active Member
Tham gia
26/7/18
Bài viết
196
Được thích
31
#2
con này tính ra ngon hơn nhiều so với con Huawei MediaPad T3 8.0 mình mua năm 2017 cho tía má xài. :rolleyes: Chắc đợi có đợt sale mua em nó về để nâng cấp cho tía má :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom