Galaxy Tab S6 là máy tính bảng đầu tiên đạt chứng nhận HDR10+

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
577 #1

Galaxy Tab S6 là sản phẩm mới nhất được tích hợp các tính năng trực quan và hiệu năng cao để giúp bạn làm được nhiều việc hơn. Lần đầu tiên, người dùng Galaxy Tab S6 có thể thưởng thức nội dung tuyệt hơn bao giờ hết, vì nó đã trở thành máy tính bảng đầu tiên trên thế giới nhận được chứng nhận HDR10+ (1) và hỗ trợ video HDR chất lượng cao.

Galaxy Tab S6 đã đạt được chứng nhận HDR10+ quý giá sau khi thử nghiệm chất lượng rộng rãi, đánh dấu lần đầu tiên tiêu chuẩn chứng nhận logo HDR10+ chính thức được áp dụng cho máy tính bảng. HDR10+ tối ưu hóa mức độ sáng để mang lại trải nghiệm xem thực sự hấp dẫn, cho phép người dùng thưởng thức nội dung chính xác như người sáng tạo dự định xem.


HDR10+ giúp tăng cường màu sắc và độ tương phản của hình ảnh, áp dụng ánh xạ tông màu động cho từng cảnh cụ thể, liên tục tinh chỉnh cài đặt khi phát nội dung để tạo màu sắc phong phú hơn, sống động hơn và chi tiết ánh sáng và bóng tối tốt hơn. Lần đầu tiên trên máy tính bảng, HDR10+ hiện đã có sẵn cho người dùng Galaxy Tab S6.

Nó mang lại trải nghiệm xem thực sự hấp dẫn và kết hợp với màn hình Super AMOLED của Galaxy Tab S6, cộng với âm thanh AKG và Dolby Atmos®, người dùng sẽ thoải mái khi thưởng thức phương tiện yêu thích, xem danh mục sáng tạo hoặc xem bắt kịp các chương trình truyền hình yêu thích.

Hồi đầu năm nay, Galaxy S10 đã trở thành thiết bị di động đầu tiên hỗ trợ HDR10+ và Galaxy Note10 cũng nhận được chứng nhận này.



(1) HDR10+ là một tiêu chuẩn mở thế hệ tiếp theo cho video độ phân dải cao (HDR). Chương trình cấp phép logo HDR10+ là sản phẩm của một liên doanh được thành lập bởi Samsung Electronics, 20th Century Fox và Tập đoàn Panasonic. Chứng nhận logo HDR10+ được đánh giá bởi VTM Group, một công ty dịch vụ quản lý logo/chứng nhận có trụ sở tại logo Hoa Kỳ. HDR10+™ là thương hiệu của HDR10+ Technologies, LLC.

Theo Samsung.
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom