Galaxy Watch Active 2 sẽ tích hợp Bluetooth 5.0 và có Touch Bezel

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2176 #1


Cách đây một tháng, một vài nguồn tin đã tiết lộ Samsung đang trong quá trình phát triển thế hệ thứ hai của vòng đeo tay thông minh Galaxy Watch Active. Mới đây, những thông tin về mẫu smartwatch này đã được rò rỉ.

Theo nguồn tin từ Sammobile, Galaxy Watch Active 2 sẽ hai kích thước màn hình khác nhau gồm bản 44mm (màn hình 1,4inch) trọng lượng 36g và bản 40mm (màn hình 1,2inch) có trọng lượng 31g. Cả hai sẽ đều sử dụng tấm nền cao cấp Super AMOLED và bảo vệ bằng lớp kính cường lực Gorilla Glass DX+. Thêm vào đó, độ bền của đồng hồ sẽ được cải thiện khi nó có phân vỏ được thiết kế theo tiêu chuẩn độ bền MIL-STD-810G.



Đi vào cấu hình bên trong, Galaxy Watch Active 2 tiếp tục sử dụng con bộ vi xử lý Exynos 9110 giống với Watch Active và Galaxy Watch, nó cũng được trang bị 4GB bộ nhớ trong. Ở thế hệ lần này, Samsung đã tạo ra được sự phân cấp rõ hơn giữa hai bản 44mm và 40mm. Cụ thể, phiên bản 44mm sẽ có 1,5GB RAM 340mAh, còn bản 40mm sẽ chỉ có 768MB RAM và viên pin 247mAh.



Mặc dù cấu hình không có nhiều sự chênh lệch, song ở thế hệ thứ hai, Samsung đã quyết định tích hợp cho Galaxy Watch Active 2 công nghệ Touch Bezel và chuẩn Bluetooth 5.0. Với Touch Bezel, người dùng có thể thao tác dễ dàng hơn bằng cách vuốt qua/lại cạnh bên đồng hồ thay vì bezel bằng cơ xoay ở thế hệ cũ, đây là nâng cấp đáng khen vì ở Watch Active đời đầu, Samsung đã bỏ đi vòng bezel đặc trưng, khiến nhiều người dùng thấy tiếc nuối. Ngoài ra, chuẩn Bluetooth 5.0 sẽ giúp mở rộng phạm vi kết nối và kéo dài thời gian sử dụng hơn nhờ vào khả năng tiêu thụ ít điện năng hơn.

Được biết, Galaxy Watch Active 2 sẽ có phiên bản thép không gỉ và nhôm. Ngoài hai màu đen và màu bạc phổ biến, màu vàng hồng sẽ chỉ có trên option vỏ nhôm còn màu vàng gold sẽ chỉ có trên option có vỏ bằng thép không gỉ. Nhiều khả năng chiếc đồng hồ này sẽ được ra mắt trong cùng sự kiện với chiếc Galaxy Note 10 vào ngày 7 tháng 8 sắp đến.



Theo Sammobile
 
Last edited by a moderator:

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#2
nhìn nữ tính vậy ta ,còn s3 f nhìn mạnh mẽ lắm mà .
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom