Galaxy Z Flip là chiếc smartphone màn hình gập bán chạy nhất năm 2020

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
900 #1


Vào đầu năm nay, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc smartphone màn hình gập thứ 2 của mình - Galaxy Z Flip với thiết kế đột phá và sang trọng. Và ngay lập tức, thiết bị này đã đạt được doanh số đáng mong đợi.


Cụ thể, theo phân tích mới nhất của DSCC (Display Supply Chain Consultants), Galaxy Z Flip là chiếc smartphone màn hình gập bán chạy nhất từ đầu năm 2020 đến nay.

Khác với Galaxy Fold, Galaxy Z Flip được nhiều người dùng ưa chuộng hơn khi sở hữu màn hình gập theo chiều dọc, vi xử lý Snapdragon 855+, thiết kế thời trang, kích thước nhỏ gọn cùng mức giá chỉ 1380 USD. Mức giá này thấp hơn kha khá so với mẫu Galaxy Fold (với mức giá 1980 USD).

Ngoài ra, chiếc Galaxy Z Flip cờn được bảo vệ bởi mặt kính Ultra Thin Glass (UTG), giúp màn hình trông "phẳng" và có độ bền cao hơn một chút so với Galaxy Fold. Trong khi đó, chiếc Galaxy Fold chỉ sở hữu mặt kính Colorless Polyimide (CPI) có độ bền thấp hơn.

Tuy nhiên, vị trí của chiếc Galaxy Z Flip có thể bị "soán ngôi" bởi chiếc Galaxy Z Fold 2, được ra mắt vào ngày 8 tháng 5 tới đây. Theo các rò rỉ, thiết bị sẽ sở hữu cơ chế gập tương tự Galaxy Fold, tuy nhiên các phần viền bezel sẽ được Samsung làm mỏng hơn rất nhiều. Thêm vào đó, model này cũng sẽ sở hữu mặt kính Ultra Thin Glass tương tự như mẫu Galaxy Z Flip.

Xem thêm:


Theo: GizmoChina
 
Tham gia
27/5/19
Bài viết
44
Được thích
9
#2
smartphone màn gập có vài ba con. mấy con kia toàn lỗi, không Z flip thì Fold cũng đứng top thôi :v
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom