Galaxy Z Flip3: không chỉ là 1 chiếc smartphone, đây còn là món phụ kiện giúp nâng tầm phong cách sống!

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
2304 #1

Galaxy Z Flip3 không chỉ đơn thuần là một chiếc điện thoại màn hình gập và chỉ có gập như một số người lầm tưởng, mà tổng thể chiếc máy này cùng những gì mà khả năng gập mang lại còn giúp cho chủ nhân của nó nâng tầm phong cách sống - yếu tố chúng ta khó có thể tìm thấy trên những chiếc flagship thông thường.

Mặc dù có rất nhiều ưu điểm trên Galaxy Z Flip3 của Samsung, nhưng dưới đây là những điểm ấn tượng nhất mà không có bất kỳ chiếc điện thoại phẳng thông thường nào có được để các bạn tham khảo:

Flex mode - gập không chỉ là gập, mà còn làm được rất nhiều thứ!

Bạn có thể dễ dàng thực hiện video call và rảnh tay làm việc khác khi gập điện thoại với góc nghiêng tùy ý, không cần đến đế dựng hay bất kỳ loại phụ kiện cồng kềnh nào phải mang theo ở mỗi buổi họp. Thoải mái trò chuyện cùng bạn bè cũng như tự mình quay vlog cho bản thân rất thuận tiện và nhanh chóng, tất cả những gì mà bạn cần là lên ý tưởng sau đó Galaxy Z Flip3 sẽ thực hiện phần còn lại.

Không chỉ dừng lại ở đó, với tính năng đa nhiệm nâng cao Multi-Active Window thế hệ mới, bạn có thể thực hiện nhiều công việc cùng lúc khi màn hình được chia đôi, ví dụ như gọi video ở phần trên màn hình trong khi kiểm tra ghi chú cuộc họp, tạo task list, kiểm tra tin nhắn, mail hay bất kỳ tác vụ nào ở phần màn hình dưới rất là tiện lợi.


Chiếc smartphone nhiều tùy chọn màu sắc nhất, phù hợp với nhiều đối tượng

Nếu bạn là một người yêu màu sắc và muốn thể hiện bản thân cũng như gu thẩm mỹ của mình, Z Flip3 hoàn toàn đáp ứng được điều đó nhờ sở hữu tới 7 tùy chọn màu sắc (Đen bóng đêm. Tím lavender. Kem sữa. Xanh quân đội. Trắng sáng. Xám bạc. Hồng nude) cùng thiết kế thời thượng - độc nhất. Dễ dàng phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, cho dù khác biệt về giới tính, cá tính, thích thời trang hay cần sự mạnh mẽ,... Z Flip3 đều có thể thỏa mãn những yếu tố trên.


Đẹp nhưng không "yếu đuối", ngược lại rất bền bỉ - mạnh mẽ - chống cả nước!

Thay vì bó buộc vào kiểu thiết kế phẳng trên phần lớn smartphone hiện nay, Z Flip3 mang đến sự linh hoạt trong cách dùng của người sở hữu nhờ được trang bị màn hình chính chế tác từ kính Ultra Thin Glass vượt trội. Đây là một bước tiến lớn về công nghệ màn hình gập của Samsung, có thể hoạt động dưới nhiều góc độ cũng như khả năng gập mở đến 200.000 lần và bền hơn 80% so với thế hệ trước.


Bên cạnh đó, Galaxy Z Flip3 còn giúp cho người dùng thỏa sức sáng tạo nhờ đạt chuẩn kháng nước IPX8 đầu tiên trên thế giới với màn hình gập, có khả năng chịu đựng ở độ sâu 1,5 mét tối đa 30 phút trong môi trường nước hay xóa tan nỗi lo mỗi khi trời mưa.


Camera không chỉ chụp ảnh đẹp mà còn là công cụ để bạn có thể thực hiện những thước phim phong cách

Camera selfie 10 megapixel được nhúng trong màn hình, bắt trọn mọi khoảnh khắc với chế độ Chụp Một Chạm cải tiến, linh hoạt hơn với Flex Mode giúp cho việc chụp ảnh và quay phim cùng một lúc với nhiều góc độ mới lạ đầy sáng tạo. Camera sau bao gồm camera chính 12 MP, F/1.8 (hỗ trợ chống rung OIS) và camera góc siêu rộng 12MP, khẩu độ F2.2 có thể kết hợp cùng màn hình phụ (chọn góc chụp, bấm máy và xem ảnh dễ dàng mà không cần mở máy).

Thêm nữa, với khả năng gập mở linh hoạt, chủ nhân Z flip 3 có thể tha hồ ghi lại những khoảng khắc thú vị, đặt máy và tạo dáng thoải mái mà không cần nhờ ai đó hoặc vác theo 1 chiếc tripod. Hoặc bạn có thể dễ dàng selfie bằng camera sau với màn hình phụ bên ngoài của Z Flip 3. Việc tự mình chụp ảnh và sáng tạo những bức ảnh chưa bao giờ dễ dàng như thế.

Chưa kể, những tính năng camera tiện ích đi kèm như single take một chạm cho cả loạt ảnh và video được cải tiến cũng sẽ là công cụ tuyệt vời để biến người dùng không giỏi về nhiếp ảnh cũng sẽ có cho mình những bức hình bắt khoảnh khắc độc đáo.


Sự kết hợp hoàn hảo giữa làm việc và giải trí đỉnh cao

Hiệu năng mạnh mẽ với chip xử lý Snapdragon 888, màn hình chính 6,7 inch viều siêu mỏng (độ phân giải FullHD+, tấm nền Dynamic AMOLED 2X với tần số quét 120Hz), RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB | 256 GB thoải mái lưu trữ cùng khả năng hỗ trợ tối đa nền tảng 5G. Chắc chắn Galaxy Z Flip3 sẽ mang đến cho chúng ta những mang đến trải nghiệp vượt trội, "không có độ trễ" khi lướt web hay thực hiện bất kỳ tác vụ nào trên thiết bị.


Nâng tầm cuộc sống, tận hưởng sự hiện đại và năng động hơn cùng Hệ sinh thái Samsung với Galaxy Watch 4 và Galaxy Buds 2

Galaxy Watch 4 là thế hệ smartwatch đầu tiên được trang bị hệ điều hành Wear OS, một thành quả của sự hơp tác giữa Samsung và Google. Bên cạnh việc cải tiến về thiết kế, một ưu điểm không thể bỏ qua trên Galaxy Watch 4 khi so sánh với các đối thủ chính là tính năng quay viền ben-zen, những cảm biến đem lại người dùng cảm giác quay thật dễ dàng, thân thuộc để điều hướng các lựa chọn trên menu.


Galaxy Buds 2 là chiếc tai nghe không dây nhỏ và nhẹ nhất đem đến sự năng động khi sử dụng, có trình điều khiển hai chiều với một loa trầm và loa tweeter trong mỗi miếng đệm tai để mang đến những nốt cao rõ ràng, sắc nét và một âm trầm sâu. Điểm khác biệt so với Buds Plus nằm ở tính năng khử tiếng ồn chủ động và chế độ âm thanh xuang quanh cho phép bạn điều chỉnh mức độ tiếng ồn bên ngoài lọt qua.


Hoàn thiện trải nghiệm cao cấp với chế độ bảo mật và bảo hành tương xứng

Bên cạnh những tính năng mà một chiếc smartphone mạng lại, vấn đề bảo mật và bảo hành cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng. Nắm được yếu tố này, Samsung đã tập trung vào việc hỗ trợ dịch vụ chăm sóc khách hàng, đồng thời liên tục cập nhật các hệ thống bảo vệ giúp khách hàng yên tâm hơn mỗi khi sử dụng sản phẩm của minh. Bao gồm:

Samsung Care+ (Dịch vụ bảo hành mở rộng, xáo tan mọi lo âu về rơi vỡ hoặc hư hại), bạn sẽ chẳng cần phải rón rén mỗi khi sử dụng smartphone Galaxy nói chung và Z Flip3 nói rằng!

Samsung Security giúp máy được bảo mật tuyệt đối khi được chứng nhận toàn cấu, giúp người dùng an tâm về dữ liệu và thông tin cá nhân (như chip bảo mật, vân tay, mật khẩu, tìm của tôi v.v...). Ngoài ra, với chức năng mở khóa theo nhận diện khuôn mặt và vân tay thế hệ mới, việc đeo khẩu trang đã không còn là một vấn đề lớn khi bạn có thể dễ dàng mở khóa điện thoại của mình.

Tất cả thông tin dữ liệu được tách biệt hỗ trợ riêng cho cá nhân và công việc, ngoài ra bảo mật được cập nhật thường xuyên, find my phone giúp sao lưu dữ liệu và khóa từ xa, bảo vệ an toàn dữ liệu cho người dùng

Xem thêm:


TECHRUM.VN
 
Last edited by a moderator:

Tuandebe

New Member
Tham gia
25/8/21
Bài viết
2
Được thích
0
#3
Thiết kế đẹp quá.
Chỉ không hiểu gập ra vào nhiều có gãy không?
 

Nam_i

Member
Tham gia
6/7/21
Bài viết
106
Được thích
13
#4
Android có vũ khí cực tốt mới đủ trình chơi Apple là Pixel. Nhưng Google không mặn mà lắm bên điện thoại sẽ giống Microsoft bỏ con giữa chợ.

Samsung thì không đẳng cấp đấu Apple so về mọi mặt : ĐẶT BIỆT LÀ HỆ SINH THÁI APPLE từ Icloud mail ( có email riêng của mình), HDH riêng của mình,... Chỉ Google, Microsoft mới đủ trình đấu Apple thôi.
Samsung giống như kẻ thuê đất làm kinh doanh ( Android)

THUA VỀ MỌI MẶP PHƯƠNG DIỆN LẤY GÌ SO SÁNH APPLE
 

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#5
Android có vũ khí cực tốt mới đủ trình chơi Apple là Pixel. Nhưng Google không mặn mà lắm bên điện thoại sẽ giống Microsoft bỏ con giữa chợ.

Samsung thì không đẳng cấp đấu Apple so về mọi mặt : ĐẶT BIỆT LÀ HỆ SINH THÁI APPLE từ Icloud mail ( có email riêng của mình), HDH riêng của mình,... Chỉ Google, Microsoft mới đủ trình đấu Apple thôi.
Samsung giống như kẻ thuê đất làm kinh doanh ( Android)

THUA VỀ MỌI MẶP PHƯƠNG DIỆN LẤY GÌ SO SÁNH APPLE
Google thuê cựu giám đốc thiết kế Jony Ive của Apple thì tốt biết mấy... Pixel 2 đang đẹp vật mà đổi qua thiết kế mới thấy chán!
 

Nam_i

Member
Tham gia
6/7/21
Bài viết
106
Được thích
13
#6
Google thuê cựu giám đốc thiết kế Jony Ive của Apple thì tốt biết mấy... Pixel 2 đang đẹp vật mà đổi qua thiết kế mới thấy chán!
Pixel không đủ trình để so sánh Iphone ( Mình không phải Fan Apple hay Android). Nhìn nhận khách quan sự hiểu biết ít ỏi : Google không chăm chút Pixel thì kết quả cho thuê bao nhiêu kĩ sư, thiết kế cũng vậy. Google kiểu làm chơi chơi vì cuộc chơi trên điện thoại Google đã chiến thắng, nắm ÁT chủ bài ANDROID bao nhiêu hãng Samsung, Xiaomi, LG,... chạy Android không lẽ Google tự đỗ chén cơm mình sao?... vì sao Google không chịu đầu tư vào điện thoại.
 

Nam_i

Member
Tham gia
6/7/21
Bài viết
106
Được thích
13
#7
Mình đã có nói: 3 hệ sinh thái có hdh riêng : Google, Apple, Microsoft, ở cuộc chơi họ đã có sẵn tài sản mới sức cạnh tranh... Nên đừng bao giờ so sánh Iphone với Samsung vì Samsung phụ thuộc vào mọi mặt Google, Google mà ho cái Samsung tái mặt của kẻ thuê mặt bằng... Nhìn Huawei là 1 bài học.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom