Galaxy Z Flip5 sẽ có màn hình phụ lớn hơn, nâng cấp bản lề hạn chế để lại nếp gấp

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
431 #1


Mặc dù Galaxy Z Flip4 mang đến nhiều cải tiến đáng chú ý so với phiên bản trước đó, nhưng không giải quyết được một trong những vấn đề lớn mà người dùng đang gặp phải với Z Flip3 - đó là màn hình phụ quá nhỏ, hầu như không được sử dụng thường xuyên và chúng ta vẫn phải mở điện thoại mỗi khi muốn làm bất cứ điều gì quan trọng.

Mặc dù có thể khắc phục hạn chế này bằng cách cài đặt "hệ điều hành" CoverScreen OS dành riêng cho màn hình phụ, nhưng với diện tích hiển thị quá nhỏ khiến tầm nhìn bị che khuất và mang đến trải nghiệm "khá khó chịu". Tuy nhiên, theo thông tin rò rỉ gần đây từ leaker Ross Young, nhược điểm này sẽ được cải thiện tốt hơn trên Galaxy Z Flip5.

Theo chuyên gia rò rỉ Ross Young, Giám đốc điều hành của Display Supply Chain Consultants cho biết kích thước của màn hình phụ (Cover Screen) trên Galaxy Z Flip5 sẽ được mở rộng lên tới 3 inch.


Với màn hình ngoài lớn hơn, Samsung cũng có thể cải thiện trải nghiệm phần mềm trên phiên bản Galaxy Z Flip của năm sau, đồng thời leaker cũng tuyên bố rằng Galaxy Z Flip5 sẽ nâng cấp thiết kế bản lề giúp giảm khả năng hiển thị của nếp gấp.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: X.DA
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom