Galaxy Z Fold thế hệ mới sẽ có mức dung lượng pin ngang với Galaxy Fold 5G

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1080 #1

Dự kiến trong thời gian tới, Samsung sẽ ra mắt Galaxy Z Fold thế hệ mới nhằm kế nhiệm cho Galaxy Z Fold2 5G. Mới đây, chúng ta có thêm một số thông tin mới về smartphone màn hình gập này.

Theo đó, Galaxy Z Fold thế hệ mới với tên gọi là Galaxy Z Fold3 5G được cho là sẽ có dung lượng pin thấp hơn so với Galaxy Z Fold2 5G, từ mức 4500 mAh xuống còn 4380 mAh, tức thấp hơn 2% nhưng cùng mức dung lượng với Galaxy Fold 5G.

Dù dung lượng pin thấp hơn nhưng vẫn có hệ thống pin kép như Galaxy Z Fold2 5G. Nhìn chung, phần pin cho máy chiếm nhiều khoảng nhất cho một smartphone (kể cả smartphone màn hình gập) sau phần tấm nền hiển thị.


Samsung hiện đang giảm kích thước pin để phù hợp với sự thay đổi về kích thước màn hình của Galaxy Z Fold3 5G và đồng thời tăng khả năng linh hoạt cho máy. Phía Samsung SDI sẽ cung ứng pin cho máy và kể cả Galaxy Z Flip thế hệ mới.

Galaxy Z Fold3 5G dự kiến có màn hình chính 7.5 inch và màn hình phụ 6.2 inch. Mặt khác, Samsung cũng đang nhắm đến việc ra mắt Galaxy Z Fold và Galaxy Z Flip thế hệ mới vào tháng 7/2021 tới đây, tức vào khoảng cuối hè và đầu thu.

Máy cũng sẽ hỗ trợ bút S-Pen, hỗ trợ tần số quét cao và có thể có camera ẩn dưới màn hình. Về giá bán, hiện vẫn chưa có thông tin gì nhưng được cho là sẽ cao hơn Galaxy Z Fold2 5G một chút.

Xem thêm:


Theo The Elec.​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom