Game Bida 3D Cool Pool Full PC (Tested OK)

nawasaky

Active Member
Tham gia
8/6/18
Bài viết
130
Được thích
62
2419 #1
Bạn yêu thích game bida ? Bạn muốn tải game bida về máy tính của mình ? Bài viết hôm nay mình xin chia sẻ tới các bạn game bida 3D Cool Pool Full PC – Tựa game bida cực gây nghiện dành cho PC. Một tựa game khá cũ nhưng chơi rất hay. Game đã được tested OK nha các bạn. Yên tâm download nhé. Cùng webcuibap chơi game bida 3D trên PC nào.

Game Bida 3D Cool Pool Full PC (Tested OK)


Game bida 3D Cool Pool (hay còn gọi là Cool Pool 8 Ball) là tựa game bida cực kỳ hấp dẫn dành cho PC. Mặc dù ra mắt cách đây khá lâu, tuy nhiên đây vẫn được coi là bản game bida được cộng đồng game thủ ưa chuộng nhất. Là tựa game bida sở hữu lượng người chơi đông đảo nhất trên PC. Nằm trong series game bida Cool Pool huyền thoại dành cho PC, game bida 3D Cool Pool là phiên bản thành công nhất với lối chơi đa dạng, phong phú.

Với nền đồ họa 3D đẹp mắt cùng nhiều chế độ chơi, game bida 3D Cool Pool được đánh giá cao hơn hẳn những tựa game bida khác. 3D Cool Pool có 5 chế độ chơi cho bạn lựa chọn. Bao gồm Basic Pocket Billiards, Eight Ball, Cutthroat, Nine Ball, Rotation. Mỗi chế độ sở hữu các luật chơi khác nhau. Đừng lo, bạn có thể dễ dàng làm quen bởi từng chế độ đều có các tip hướng dẫn trước khi chơi. Độ khó của game được tăng dần theo các cấp độ Easy, Medium và Hard. Bạn có thể là 1 tay cơ chơi game bida rất giỏi ngoài đời thực, tuy nhiên hãy chọn chế độ Easy trước, chế độ Hard sẽ thực sự làm khó bạn đấy.

Mặc dù ra mắt cách đây khá lâu, tuy nhiên đây là tựa game bida có thể coi là thành công nhất trên PC hiện nay. Một tựa game mà mình nghĩ không thể thiếu trong bộ sưu tập của các bạn. Gameplay đơn giản nhưng xả stress rất tốt. Tải ngay game bida 3D Cool Pool này về máy nhé.

Cài đặt & GamePlay

Download
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom