[Game] Chiêm ngưỡng GTA V đẹp đến ngỡ ngàng qua bản mod đồ hoạ 4K "siêu thực"

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
8608 #1

GTA V hay còn gọi là Grand Theft Auto V, là tựa một tựa game vô cùng đình đám do hãng Rockstar phát hành. Cộng đồng GTA V ngày một lớn mạnh theo thời gian, ngày càng xuất hiện nhiều bản mod do các modder thực hiện với mục đích nâng cao trải nghiệm cho người chơi trong tựa game thế giới mở này. Và trong thời gian gần đây, đã xuất hiện một bản mod phô diễn nền đồ họa siêu thực của GTA V với độ phân giải lên đến 4k.

Vừa qua, một Youtuber có nickname DoctorGTA đã đăng tải một bản mod trên trang LSPDFR với tiêu đề "Make Visuals Great Again". Tính đến thời điểm hiện tại thì bản mod này nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ người chơi vì nó không hề ảnh hưởng gì đến FPS của game, cũng như cân bằng được hệ thống ánh sáng trong game.

Theo lời của DoctorGTA, anh ta dành khoảng chừng 6 tuần để thu lại những cảnh quay trong bản mod, và thêm vào đó là một tuần để chỉnh sửa đoạn video nhằm phô diễn nền đồ họa cực chất mà bản mod này đem lại. Nhìn vào các tấm ảnh này đây, liệu bạn có tin rằng những cảnh quang tuyệt đẹp này là ảnh chụp màn hình từ một tựa game hay không?

















Ngoài ra, các bạn cũng có thể xem qua đoạn video về bản mod này do chính DoctorGTA đăng tải trên channel của anh.

Theo bạn thì giữa bản mod "siêu thực" này của GTA nền đồ họa "như thật" của Gran Turismo Sport, thì bạn sẽ chọn cái nào? Hãy để lại ý kiến của bạn ở phần bình luận nhé.

Xem thêm:
Nguồn: Fraghero
 

Nuel

New Member
Tham gia
4/2/17
Bài viết
90
Được thích
56
#2
Blur vs motion cape nhiều quá làm lộ cả shader vs boderless lun. Mấy cảnh va chạm vs khói bụi mất lún.... vãi thanh niên! Cơ mà 2 cái card nhìn phê quá mấy bác ạ! :beauty::beauty::beauty::beauty:
 

Tina70

Active Member
Tham gia
13/2/17
Bài viết
222
Được thích
55
#3
cấu hình khủng .:byebye:
 

tranthongqn

New Member
Tham gia
18/5/17
Bài viết
42
Được thích
2
#5
chơi GTA chỉ hình cái màn đua xe, nhất là mấ cái đoạn ôm cua :byebye:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom