[Game/Free] Mass Effect 2 - tựa game đình đám một thời hiện đang miễn phí trên hệ thống Origin

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
2385 #1

Cũng tương tự như Uplay hay Steam, Origin là một cổng game trực tuyến của EA cho phép người dùng có thể mua bán game, thực hiện các giao dịch liên quan tới game thông qua cổng hệ thống này. Tất nhiên, vào dịp nào đó, EA cũng sẽ miễn phí vài tựa game trên Origin và hôm nay chính là Mass Effect 2.

Mass Effect 2 được ra mắt vào năm 2010 do BioWare phát triển và được phát hành trên hệ thống Origin của EA. Là một tựa game thuộc thể loại nhập vai hành động, TPS (Third-person Shooter), với cốt truyện hấp dẫn đầy lôi cuốn, Mass Effect 2 đã từng gặt hái được rất nhiều thành tựu, cũng như rất nhiều giải thưởng. Được đánh giá cao, và cũng từng nằm trong danh sách 1001 tựa game mà bạn nên chơi trước khi "xuống lỗ". Tuy nhiên, ở bài này, mình xin phép lướt nhanh qua phần giới thiệu game để đi vào phần chính: "Hướng dẫn nhận free phiên bản Standard của Mass Effect 2 trên Origin". (Các bạn có thể kham khảo phần đánh giá chi tiết của Mass Effect 2 ngay tại trang Wikipedia này đây)

Trước hết, các bạn cần phải có tài khoản Origin cũng như phải tải về Origin cho PC của mình.
Về phần tài khoản, nếu các bạn vẫn chưa tạo tài khoản Origin thì có thể đăng ký cho mình hay tại đây, hoặc đăng ký sau khi hoàn tất quá trình tải và & cài đặt Origin cũng được.


Tại giao diện Đăng nhập/Đăng ký,tài khoản Origin, các bạn làm theo cách bước trong ảnh để có thể tạo tài khoản Origin nhé.
Sau khi đã hoàn tất quá trình đăng nhập/đăng ký tài khoản Origin cũng như tải và cài đặt thành công Origin thì chúng ta tiếp tục đến mục tiếp theo, nhận game free thôi nào!


Tại giao diện chính của Origin, các bạn chọn mục Free Games, tại mục On the House, các bạn sẽ thấy Mass Effect 2 đang nằm sẵn trên kệ đợi bạn "ẵm" về với mức giá miễn phí. Còn chần chừ gì nữa, bấm vào Get It Now để "hốt" game về ngay thôi nào! (Khi đã thấy từ Owned tức là bạn đã nhận game thành công)


Sau khi đã nhận được game, các bạn có thể vào mục My Game Library cạnh đó để có thể tiến hành tải và cái đặt Mass Effect 2 về cho PC của mình. Bước tiếp theo, chúng ta... à đùa thôi, không còn bước gì nữa đâu, mở game và chiến thôi nào!!!

Một vài lưu ý đến mọi người:
  • Các bạn nên chọn đường dẫn trước khi cài đặt Origin để tránh trường hợp khi cài đặt Mass Effect 2, hệ thống sẽ tự đưa vào chung vị trí mặc định tại nơi mà bạn cài đặt Origin (ổ C)
  • Phiên bản Mass Effect 2 Origin cho phép người dùng tải miễn phí là phiên bản Standard chứ không phải Deluxe Edition.
  • Chương trình On the House do EA mở không hề thông báo ngày kết thúc cho nên các bạn hãy tranh thủ tải ngay trước khi hết miễn phí nhé.
  • Ngoài ra, các bạn cũng có thể nhận game thông qua trình duyệt Web bằng cách truy cập vào đường dẫn này.
TECHRUM chúc các bạn thực hiện thành công và sẽ có những phút giây giải trí với tựa game này. Nếu có thắc mắc gì về vấn đề nhận game hay tải game, thì hãy để lại bình luận bên dưới, mình sẽ cố gắng hỗ trợ các bạn nhanh nhất có thể.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom