Game hay combat đã tay với Divine Knockout (DKO) đang miễn phí

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2098 #1

Tiếp tục với chương trình ưu đãi hàng tuần, nền tảng phân phối trò chơi bản quyền Epic Games Store tiếp tục tặng miễn phí tựa game hành động cực hay Divine Knockout (DKO) (kèm một số vật phẩm in-game). Bạn có thể sở hữu vĩnh viễn trò chơi này thông qua EGS Launcher hoặc truy cập vào liên kết mình để cuối bài viết nhé.

Divine Knockout diễn ra trong thế giới thần thánh hỗ loạn. Thần linh đã không còn là tượng đài lý tưởng cho yên bình nhân loại vì bản thân họ cũng đang lâm vào một cuộc chiến. Tại thế giới thần thoại lần này, người chơi sẽ được hóa thân vào các vị thần sống động, chiến đấu điêu luyện và dần đi vào trung tâm của mọi mâu thuẫn thần thánh.

Các trận chiến trong Divine Knockout diễn ra với nhịp độ nhanh. Bạn có thể gây sát thương làm kẻ thù tổn hại sức lực và sau đó “múc” chúng ra khỏi đấu trường. Cơ chế chiến đấu của Divine Knockout lấy cảm hứng từ các trò fighting platform 2D nhưng làm mới lại với góc nhìn thứ ba. Ngay khi bước vào đấu trường, bạn đã ở trung tâm của mọi hành động.


Divine Knockout sở hữu cơ chế điều khiển dễ hiểu, trực quan, hầu như không có bất kỳ tổ hợp phím ẩn hay tổ hợp phím khó hiểu nào. Bằng cách đơn giản, nhanh chóng, bạn sẽ có thể giải phóng chiêu thức tàn phá của mình. Ném đá với đôi tay khỏe như Hercules, phô diễn sức mạnh của Excalibur và tận dụng Mjolnir đối phó mọi kẻ thù, thổi bay chúng lên và ném khỏi đấu trường rực lửa.

Mỗi đấu trường có một cơ chế riêng buộc người chơi phải liên tục học hỏi để thành thạo thì mới có khả năng chiến thắng. Một số yếu tố môi trường có thể bị tàn phá, số khác lại được setup để tạo ra những cái bẫy chết người. Bạn sẽ phải thông minh linh hoạt liên tục né tránh, phá đổ hoặc tận dụng nhiều vật chất môi trường để hạ gục kẻ thù.

[...] Tải miễn phí game Divine Knockout (DKO) trên Epic Games Store (Miễn phí vật phẩm in-game)

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THAM KHẢO: GAMEN
 

duyplus

New Member
Tham gia
5/8/19
Bài viết
6
Được thích
0
#4
Pump it up! - best crypto pumps on telegram
Make 1000% and more within 1 day, join channel @pump_upp !
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom