Game hay Space Marshals miễn phí trong thời gian ngắn (5$)

TR04

New Member
Tham gia
15/4/14
Bài viết
0
Được thích
1,637
3219 #1

Trong chuyên mục game free mỗi tuần dành cho HDH iOS, hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn tựa game Space Marshals rất thú vị và lần đầu tiên được miễn phí trên hệ thống App Store của Apple.

Space Marshals được phát triển bởi hãng game Pixelbite vốn khá quen thuộc với các tựa game nổi tiếng như: Xenowerk và Reckless Racing. Trong game, người chơi sẽ nhập vai một anh chàng cao bồi không gian trên con đường đi bắt một tên tù nhân nguy hiểm vừa vượt ngục.

Space Marshals có gameplay góc nhìn người thứ 3 từ trên xuống. Điểm nhấn của game đến từ việc bạn không phải là một chiến binh rambo cầm đại bác hốt gọn kẻ thù mà phải cân nhắc thật kĩ, xem xét tình hình, thậm chí là bắn lén bởi kẻ thù thì vô số mà anh hùng thì đơn độc.


Space Marshals cung cấp rất nhiều vũ khí, trang bị từ nhẹ đến nặng giúp anh cao bồi của chúng ta đủ sức sống sót cho đến khi phải đối mặt với tên tù vượt ngục hung ác.


Hiện Space Marshals đang được phát hành miễn phí (thời gian ngắn), bạn đọc hãy nhấn vào đường link sau để tải về nhé: Click here

Nguồn: 9to5toys
 
Last edited by a moderator:

E-3lue

New Member
Tham gia
23/6/15
Bài viết
20
Được thích
10
#2
Hồi chơi trò này nghiện mấy tuần luôn :still_dreaming:
 
Top Bottom