Game miễn phí và hỗ trợ cho tất cả các thiết bị WP (Update thường xuyên)

Dady_Chuck

New Member
Tham gia
15/4/17
Bài viết
6
Được thích
2
#81
Đang dùng con Lu 930 cùi pắp, có cái để vọc rồi, thanks thớt nhé!
 

vietbis

Member
Tham gia
6/10/16
Bài viết
89
Được thích
7
#83
lưu lại lúc nào rảnh thì vào tải về chơi thử xem sao
 

thacbo321

New Member
Tham gia
13/10/17
Bài viết
12
Được thích
2
#84
game rất hay mình thích những games flash như vậy
 

hoacuoi37

New Member
Tham gia
8/11/14
Bài viết
19
Được thích
4
#86
Có game nào hàng động trên điện thoại không bác ơi, review xíu đi chứ toàn game kiểu trẻ con quá không thích chơi cho lắm !!!!

Chào tất cả thành viên diễn đàn, bài viết này nhằm giúp các bạn không phải gặp nhiều khó khăn trong việc tìm các tựa game hay, mới và hỗ trợ đầy đủ cho tất cả các thiết bị cũng như các bạn có một cái nhìn tổng quát hơn về nền tảng Windows Phone.

Dù bạn là người mới dùng Windows Phone hay người đã dùng lâu rồi thì mình tin bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn. Hãy luôn theo dõi bài viết này vì diễn đàn sẽ cập nhật bài viết thường xuyên :big_smile:

Lưu ý: Các bạn có thể xem chi tiết về Game tại link đính kèm ngay tiêu đề hoặc tải về game ngay theo link dưới hình

Zombie's Got


Zombie’s Got a Pogo đến từ nhà phát triển Zombie High Dive (iOS) đã chính thức có mặt trên nền tảng Windows Phone. Đây là một tựa game thể loại Endless Run khá thú vị và đẹp mắt.

Trong trò chơi này, bạn sẽ chạy không ngừng và phải liên tục khéo léo né tránh bom, banh tennis, và các bẫy khác. Với cách điều khiển đơn giản và lối chơi hấp dẫn, bạn có thể có những giờ phút thư giãn cũng tựa Game này. Chạy càng xa sẽ càng khó! Hãy thử sức với Zombie’s Got a Pogo.
Zombie’s Got a Pogo hoàn toàn miễn phí và hỗ trợ cho tất cả thiết bị kể cả RAM 512MB. Tải về Zombie’s Got a Pogo tại đây:
Puzzle Pets


Gameloft mới đây đã phát hành tựa game Puzzle mới khá hấp dẫn có tên là “Puzzle Pets” cho người dùng Windows Phone. Người chơi sẽ được tham gia vào những màn chơi đầy mạo hiểm cùng những thú nuôi dễ thương, trò chơi có âm thanh cũng như đồ hoạ khá sống động.

Tải về Puzzle Pets tại đây:


Breaking Ted


Với Breaking Teb, người chơi sẽ nhập vai vào một ông lão cầm cưa và nhiệm vụ chính là bắt đuổi những con gấu, càng nhiều càng tốt. Trò chơi yêu cầu người chơi cần có một phản xạ thật nhanh và chính xác để nhảy qua những ô gạch. Breaking Teb có đồ hoạ khá đẹp cũng như âm thanh sống động.

Trò chơi hoàn toàn miễn phí và hỗ trợ cho đầy đủ tất cả các thiết bị kể cả RAM 512MB. Tải về Breaking Ted tại đây:


Spider-Man Unlimited


Nếu bạn thích thể loại hành động và chạy liên tục thì Spider-Man Unlimited là tựa Game phù hợp dành cho bạn. Tham gia vào Game, ngoài việc chạy bạn sẽ phải chiến đấu chống lại kẻ thù. Chúng ta sẽ gặp lại các nhân vật quen thuộc trong truyện tranh. Tuy thông báo đây là Game miễn phí nhưng bạn vẫn có thể mua các vật phẩm trong Game qua thanh toán trong ứng dụng.

Tải về Spider-Man Unlimited tại đây:

Angry Birds Stella



Ra mắt trên nền tảng iOS và Android hồi tháng 9, tuần qua nhà phát triển Rovio Entertainment Ltd đã chính thức phát hành series tiếp theo của Angry Birds có tên là Angry Birds Stella cho người dùng Windows Phone mà kèm theo Xbox.

Đây là một Game Xbox hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ cho đầy đủ tất cả các thiết bị kể cả RAM 512MB. Do đó, bạn đừng ngần ngại gì mà bỏ qua tựa game thú vị này. Tải về Angry Birds Stella tại đây:

Clan Defenders



Bối cảnh game là thời điểm 10 ngàn năm trước công nguyên, có một gia đình nọ (Ben) sống hạnh phúc yên bình bên đảo hoang xinh đẹp, hàng ngày đi săn bắn, hái lượm, câu cá. Thế rồi kẻ độc ác mang tên Lord Balong, mang quân xâm chiếm hòn đảo, gia đình Ben phải cầm gậy gộc, vũ khí chống trả kẻ thù, bảo vệ xóm làng.

Game có đồ hoạ 3D khá đẹp và mượt, tổng cộng có 100 trận chiến (level) diễn ra ở 10 nơi vô cùng ấn tượng và đầy quyến rũ giúp người khám phá thêm được nhiều cảnh quan hùng vĩ trên hồn đào này. Ben và gia đình có thể chọn trong 15 loại vũ khí để đánh trả kẻ thù, có thể nâng cấp phép thuật (chưởng), hình ảnh cực kỳ lung linh và hoành tráng.

Tải về Clan Defenders miễn phí tại đây:

Tiny Troopers


Tiny Troopers được dán nhãn Xbox vì vậy người chơi có thể cố gắng chơi thật tốt để tích hợp thêm điểm và thành tích. Trò chơi có 30 nhiệm vụ đưa bạn đi dần theo câu chuyện, game còn có tính năng điều khiển trực quan, hình ảnh sống động, âm thanh vui nhộn có thể cuốn hút người chơi rất nhiều.

Bắt đầu chơi, bạn sẽ có 3 lính tiny troopers khác nhau để tiêu diệt kẻ thù, hộ tống nhà báo đến nơi an toàn. Khi hoàn thành những nhiệm vụ này, quân đội của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn và bạn sẽ mở khóa được nhiều công cụ tốt. Ngoài ra, trò chơi cũng có 20 thành tích có thể được mở khóa với tổng số 200 gamerscore.

Tải về game tại đây và bắt đầu cuộc chiến:

Hunger Games - Panem Run


Tham gia vào game Panem Run bạn sẽ hóa thân vào 2 nhân vật chính trong phim The Hunger Game và chạy qua các khu vực trong quốc gia ảo Panem để dành lại tự do cho khu vực của mình.

Tương tự trong phim, khi tham gia game bạn sẽ phải cố gắng thu thập thật nhiều vật liệu và vật thể có hình dạng ngọn lửa để nâng cao bảng xếp hạng của mình, việc này sẽ giải quyết tình trạng bất ổn và tăng thêm quyền lợi ở khu vực bạn đang sống.



Có một tin vui dành cho các Fan hâm mộ là game này đã được tối ưu hóa nên có thể chạy trên các thiết bị có bộ nhớ RAM thấp.

Link Download: Tại đây (Miễn Phí)


Cars: Fast as Lightning


Nhà phát triển Gameloft nổi tiếng hôm nay đã chính thức phát hành tựa game Cars: Fast as Lightning cho nền tảng Windows Phone sau một tuần có trên Windows 8.1. Đây là một tựa game đua xe thú vị với đồ hoạ cực đẹp cùng nhiều tính năng khác đang chờ bạn khám phá.

Mời bạn xem qua Video trailer của game:

Tải về trò chơi theo hai phiên bản bên dưới:

Turbo Bugs


Turbo Bugs - Survival Run có lối chơi gần như Subway Surfer, Temple Run, có nghĩa là bạn sẽ di chuyển qua lại hay nhảy lên để tránh các chướng ngại vật cũng như thu thập thật nhiều vật phẩm để kéo dài màn chơi. Trò chơi có một giao diện khá đơn giản, âm thanh vui nhộn, sống động. Tuy game mới được phát hành nhưng đã thu hút rất nhiều người chơi và nhận được xếp hạng cao từ người dùng.

Tải về trò chơi tại đây hoặc quét theo mã QR bên dưới:


Incandescence


Incandescence có lối chơi gần giống như trò chơi phổ biến SongArc nhưng có vẻ như thu hẹp hơn. Với Incandescence, bạn sẽ được nghe các bản nhạc khá sôi động và trên màn hình sẽ xuất hiện các chấm tròn, nhiệm vụ của bạn là phản dùng tốc độ cùng phản xạ của mình thật nhanh để theo kịp các chấm tròn. Hãy dùng phản xạ và hết tốc độ để ghi thật nhiều điểm cũng như vượt qua các màn chơi.

Bạn có thể tải về trò chơi tại đây hoặc quét theo mã QR bên dưới để thử ngay tốc độ cũng như phản xạ của mình:

Bombi Saga


Đây là một game dựa trên nền của trò chơi đặt bom cổ điển quen thuộc xưa kia. Thời gian chơi đơn kéo dài lên đến hơn 130 giờ chơi để có thể hoàn thành (giải) hết các nhiệm vụ game đặt ra, tương đương 2 tháng chơi game liên tục nếu bạn "cày ngày cày đêm", dĩ nhiên chơi để thư giản, giải trí chứ không phải để suốt ngày vùi đầu vào game.

Bombi Saga được thiết kế dành cho các máy WP8 và WP8.1, gồm hơn 200 nhân vật, 1000 vật phẩm, 70 bản đồ chơi đơn và 120 bản đồ chơi trực tuyến. Tải về trò chơi tại đây:
HiLight


Với Hilight, khi bắt đầu chơi bạn sẽ thấy 4 khung tròn, mỗi khung tròn sẽ phát một tiếng nhạc riêng cũng như cách xuất hiện khác nhau. Nhiệm vụ của bạn là ghi nhớ tại khung tròn đó tiếng nhạc sẽ phát bao nhiêu lần, trình tự bắt đầu như thế nào và bạn làm lại tương tự như vậy trong một thời gian nhất định. Trò chơi cực kỳ đơn giản nhưng yêu cầu bạn phải có sự nhạy bén, ghi nhớ thật kỹ ở mỗi màn chơi.

Tải về trò chơi tại đây:

Age of Empires: Castle Siege


Với Age of Empires: Castle Siege mục tiêu của bạn là xây dựng lâu đài và giữ không cho những kẻ khác xâm lược. Bạn cũng sẽ tấn công vào lâu đài kẻ thù và đánh bại mọi thứ. Tương tự như các phiên bản Age of Empires trước đây, bạn có thể trực tiếp kiểm soát toàn bộ các đơn vị của bạn trong các cuộc tấn công nhưng có một số vấn đề không thể làm trong trò chơi di động như trò Clash of Clans.

Age of Empires: Castle Siege hoàn toàn miễn phí tải về và đặc biệt hơn nữa là game hỗ trợ cho tất cả thiết bị di động kể cả thiết bị RAM 512MB. Vì vậy, ngay bây giờ bạn có thể tải game về cho điện thoại WP, máy tính bảng và máy tính của bạn để bắt đầu trận chiến. Tải game về theo 2 phiên bản bên dưới:

Asphalt OverDrive


Vậy là hôm nay nhà xuất bản Gameloft. đã chính thức phát hành phiên bản tiếp theo của tựa game đua xe nổi tiếng Asphalt OverDrive lên các nền tảng iOS, Android, Windows Phone và Windows 8.1. Phiên bản mới này lần đầu đã được trình làng tại sự kiện E3 và ngay lập tức gây được ấn tượng mạnh cho rất nhiều người dùng.

Mời bạn xem qua trailer của Asphalt OverDrive:

Game hoàn toàn cho tải về miễn phí và hỗ trợ đầy đủ cho tất cả các thiết bị kể cả thiết bị có RAM thấp. Ngay bây giờ bạn có thể tải về trò chơi theo các phiên bản bên dưới và bắt đầu các chuyến đua đầy thú vị:
Sok and Sao's Adventure


Với Sok and Sao's Adventure, bạn sẽ điều khiển một nhân vật bằng một nút di chuyển bên góc dưới bên trái màn hình và một nút nhảy lên cùng với các công cụ chuyển đổi như: bắn, núp, ném bom để diệt côn trùng ở góc dưới bên phải màn hình. Nhiệm vụ của bạn là sẽ phiêu lưu qua các khu rừng, thu thập thật nhiều đồng tiền và kim cương. Đồng thời, bạn cũng phải diệt hàng loạt loại côn trùng đang rình rập xung quanh bạn.

Dưới đây là một số tính năng có trong phiên bản đầu tiên của trò chơi:
  • Chạy, nhảy, bắn, núp, ném bom trong 2D
  • Thu thập thật nhiều tiền đồng để nâng cấp nhân vật, súng, lượt chơi và bom
  • 4 thế giới game khác nhau
  • 7 loại súng khác nhau
  • 6 loại đạn khác nhau để bạn diệt côn trùng (nước, lửa, Crystal, Poison, điện và tên lửa)
  • 2 nhân vật để bạn lựa chọn
  • Đồ hoạ HD
  • Game đã được tối ưu hoá để có thể phù hợp trên các độ phân giải màn hình khác nhau
  • Ăn chuối, đu đủ và bánh để tăng sức khỏe
  • Sử dụng các đồng tiền bạn thu thập được để mua bất cứ gì khi bạn cần
Sok and Sao's Adventure hoàn toàn miễn phí cho bạn tải về, đồng thời game cũng hỗ trợ cho đầy đủ các thiết bị kể cả thiết bị RAM 512MB. Sok and Sao's Adventure có mặt trên nền tảng Windows Phone đầu tiên và cũng sẽ sớm có sẵn cho Android, iOS. Ngay bây giờ bạn có thể tải về trò chơi tại đây hoặc quét theo mã QR bên dưới:


Pig Jump


Nếu bạn đã từng thích chơi Flappy Bird, Swing Copters thì chắc chắn Pig Jump là một game bạn sẽ không thể bỏ qua. Đây là game mới của Ocean68 Studio rất gây nghiện, thách thức và có đồ hoạ chất lượng cao. Mục tiêu của bạn là để chú heo đi thật xa đồng thời bạn phải tránh các loài cá nguy hiểm và các loài chim.

Cách chơi game rất đơn giản, bạn chỉ cần nghiêng máy để điều khiển chú lợn di chuyển và nhảy để vượt qua sông. Việc nhảy sẽ là tự động vì chú lợn của chúng ta có trang bị một thiết bị nhảy tự động. Hãy cố gắng ăn thật nhiều xu và tránh các chú cá và chim. Bạn có thể nhấn vào màn hình để bắn và bảo vệ chú heo tránh nguy hiểm. Tuy nhiên, đừng bắn bừa bãi vì điểm thưởng lúc kết thúc sẽ dựa vào tỷ lệ bắn trúng của bạn.

Tải game:
Benji Bananas phần 2


Phần hai của Benji Bananas đã được xây dựng một cách mới mẽ hơn, đồ hoạ cũng trở nên sống động hơn rất nhiều. Lối chơi vẫn nhue phiên bản trước, bạn sẽ điều khiển một chú khỉ qua lại giữa các cây để thu thập các quả chuối và ghi được thật nhiều điểm số. Trò chơi cũng mang một chút phong cách như Angry Birds. Benji Bananas phần hai có hơn 100 các cấp độ chơi và các tính năng sau:
  • Cảnh quan, đồ hoạ trò chơi hoàn toàn tuyệt đẹp
  • Rừng, thác nước, đồi, v.v...
  • Trò chơi rất đơn giản để bạn hiểu nhưng cũng rất khó để bạn làm chủ trò chơi chỉ với một nút bấm điều khiển
  • Hãy cảm nhận niềm vui của bạn khi bay qua các khu rừng
  • Mở khóa nhiều chế độ chơi khác nhau và nâng cấp
  • Câu chuyện mang tính chất hoạt hình và sự nguy hiểm của rừng
Tin tốt cho bạn là phần hai Benji Bananas vẫn là một trò chơi hoàn toàn miễn phí và hỗ trợ đầy đủ cho tất cả các thiết bị kể cả thiết bị RAM 512MB. Ngay bây giờ bạn có thể tải về trò chơi tại đây hoặc quét theo mã QR bên dưới:


Beaver Kickin

Với Beaver Kickin' bạn sẽ được giao nhiệm vụ đá một con hải ly bay càng xa càng tốt, không chỉ phải di chuyển càng nhiều càng tốt mà trên đường bay bạn cần phải điều khiển cho hải ly thu thập thật nhiều tiền đồng cũng như các vật phẩm để bạn giành chiến thắng, hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Dưới đây là một số tính năng trong trò chơi:
  • Trò chơi với đầy màu sắc và đồ hoạ HD
  • Nhiều địa điểm bay khác nhau
  • Mức Infinite - khả năng vô hạn cho các hồ sơ để thiết lập
  • Nhiều mức nâng cấp cho chú hải ly của bạn
  • Một số trang phục cũng như công cụ hài hước cho hải ly
  • Thu thập nhiều mặt hàng và tiền thưởng
  • Nhiệm vụ, thành tựu và giải thưởng
  • Comics cho mỗi cấp
  • Tích hợp Facebook- chia sẻ hồ sơ của bạn và mời bạn bè chơi
  • Bảng xếp hạng trên Facebook với bạn bè hay bảng xếp hạng toàn cầu
Beaver Kickin' là một trò chơi hoàn toàn miễn phí cho bạn tải về và đặc biệt hơn nữa là trò chơi hỗ trợ đầy đủ cho tất cả các thiết bị kể cả thiết bị RAM 512MB. Ngay bây giờ bạn có thể tải về trò chơi tại đây hoặc quét theo mã QR bên dưới:


SoulCraft II: League of Angels


SoulCraft II: League of Angels là phần tiếp theo của tựa game nổi tiếng SoulCraft từ nhà xuất bản MobileBits GmbH. Tựa game hôm nay đã chính thức có mặt trên Windows Phone sau một vài tuần có trên Windows 8.1 và một thời gian trên Android, iOS.

Phần tiếp theo của trò chơi cho phép người chơi lựa chọn một trong bảy nhân vật khác nhau của các lực lượng thiên thần để chiến đấu với quỷ từ địa ngục. Dưới đây là một số tính năng của trong phần II này:

  • New Multiplayer League: Thách thức người chơi khác trong trận đấu nhiều người. Chiến thắng giải đấu hằng ngày để trở thành SoulCraft Player tốt nhất trên thế giới
  • 7 nhân vật khác nhau: Chọn các nhân vật theo phong cách chơi của bạn để chiến đấu một cách tốt nhất
  • Epic singleplayer campaign: tiếp tục nhiệm vụ của bạn để giải cứu thế giới khỏi những con quỷ
  • Hỗ trợ đầy đủ cho các thiết bị điều khiển: Kết nối và chơi trên màn hình TV lớn của bạn
  • Hỗ trợ Offline: Bạn có thể chơi các chế độ chơi đơn

SoulCraft II cũng là một ứng dụng universal cho Windows Phone và Windows 8.1. Trò chơi cho bạn tải về miễn phí và hỗ trợ đầy đủ cho tất cả các thiết bị kể cả thiết bị RAM 512MB. Ngay bây giờ bạn có thể tải về trò chơi theo hai phiên bản bên dưới:

MIMPI



Mimpi là một trò chơi đơn giản và thú vị. Cách chơi khá đơn giản, bạn sẽ điều khiển một con chó đi qua các màn khác nhau, thu thập xương cùng nhiều vật phẩm khác.

Một số tính năng của trò chơi:
  • Tối ưu hoá mạnh cho máy tính bảng.
  • 8 mức độ chơi khác nhau.
  • Giải các câu đố.
  • 24 câu truyện ngắn cho bạn khảm phá.
  • 8 nhân vật có sẵn.
Ngay bây giờ bạn có thể tải về trò chơi tại đây hoặc quét theo mã QR bên dưới:

2048 Plus

Đây là một trò chơi đơn giản khá hay và thú vị giúp bạn quên bớt thời gian mà đòi hỏi bạn cần phải tư duy một chút cũng như biết cách sắp xếp lại mọi thứ hợp lý. Tôi tin chắc rằng khi bạn chơi trò này bạn sẽ bị cuốn hút mạnh vào trò chơi. Bắt đầu trò chơi bạn sẽ có khoảng 2 số và bạn sẽ trượt ngang, dọc để ghép các số lại với nhau cho đến số 2048 hoặc bạn có thể tiếp tục để đạt mức cao hơn như vậy nữa.

Bạn có thể tài về trò chơi tại đây hoặc quét theo mã QR bên dưới:


Age of Wind 3


Age of Wind 3 là một game hành động và phiêu lưu khá thú vị từ nhà xuất bản DEEMEDYA M.S LTD vừa mới ra mắt cho nền tảng Windows Phone cách đây không lâu. Có thể nói game này như một phiên bản thu nhỏ của trò chơi Sid Meier's Pirates nổi tiếng trước đây.

Với Age of Wind 3 bạn sẽ đi trên một thuyền và khám phá hơn 35 bến cảng, hoàn thành các nhiệm vụ trong game cũng như bạn cần phải mua hàng hóa, thương mại, tuyển dụng thủy thủ, xây dựng hạm đội và chống lại những tên cướp biển. Age of Wind 3 cũng được tích hợp sẵn với Facebook và đây là một lợi thế cho bạn tìm thấy bạn bè của mình để chiến đấu, tranh tài với họ.

Bạn có thể tải game về tại đây hoặc quét theo mã QR bên dưới:


SPS Football


Sps Football. Tên của game có thể làm bạn nghĩ rằng đây là một trò chơi đá bóng truyền thống nhưng vào trò chơi bạn sẽ cảm thấy khác. Trò chơi thú vị hơn bạn nghĩ, bạn sẽ được lựa chọn một đội bóng và khi bắt đầu trò chơi bạn sẽ tung quả bóng của mình để thu thập các đồng tiền cũng như hạ gục đối thủ, cuối cùng là tấn công khung thành.

Bạn có thể tải về trò chơi tại đây hoặc quét theo mã QR bên dưới:


1941: Frozen Front


1941: Frozen Front cũng lấy cảm hứng tương tự như trò chơi Aces of the Luftwaffe trước đây, bạn sẽ bắt đầu trò chơi cùng một loạt các nhiệm vụ với các đơn vị: bộ binh, xe tăng, pháo binh, không quân... Bạn sẽ di chuyển từng đơn vị trên lưới hex của bản đồ, phát hiện kẻ thù và chiến đấu.

Bạn có thể tải về trò chơi tại đây hoặc quét theo mã QR bên dưới:

Balance 3D


Balance 3D là một tựa Game rất phổ biến trên nền tảng Android với khoảng 10 đến 50 triệu lượt tải về trên Google Play. Mục tiêu của trò chơi rất đơn giản: điều khiển trái banh sao cho không bị rơi xuống, bằng các phím mũi tên. Bên trái màn hình sẽ dùng để di chuyển camera, bên phải là các nút điều hướng. Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác môi trường 3D rất đẹp mắt và thú vị. Ball3D hỗ trợ cả chế độ xoay dọc và xoay ngang với đồ hoạ ấn tượng, mặc dù vậy vẫn có một phàn nàn nhỏ đó là Game không hỗ trợ âm thanh.

Ball3D hoàn toàn miễn phí và hỗ trợ tốt cho RAM 512MB, bạn có thể tải về tại đây hoặc quét theo mã QR bên dưới:

GT Racing 2

Đây là một trò chơi mô phỏng đua xe nổi tiếng với nhiều loại xe hơi, đường đua và đồ họa nâng cao. Bạn sẽ được tận hưởng những trải nghiệm lái xe thực tế nhất trên điện thoại di động nhờ Engine đồ họa cải tiến. Chúng ta có thể lựa chọn từ 19 nhà sản xuất xe khác nhau, từ Audi đến Ford, 25 chiếc xe đua GT mang tính biểu tượng như Ferrari 599 và Ford Shelby GT 500!

Tải về GT Racing 2 mới nhất tại đây hoặc theo QR bên dưới:
GT Racing 2: The Real Car Experience | Windows Phone Apps+Games Store (United States)

Jetpack Zombie Slayer


Hay còn gọi là "Zombie Slayer" trên nền tảng Android với đánh giá trung bình 4 sao. Bạn sẽ tham gia vào trò chơi bằng cách đeo jackpack, bay né tránh các con zombies cố gắng thịt bạn. Với đồ hoạ dễ thương và lối chơi hấp dẫn, đây sẽ là tựa Game giải trí rất tốt.

Bạn có thể tải game về tại đây hoặc quét theo mã QR bên dưới:



Major Mayhem


Major Mayhem là một trò chơi bắn súng vui nhộn có sẵn trên Windows 8.1, nền tảng iOS và Android trong một thời gian dài. Trò chơi này đã trở thành một trò chơi phổ biến và nhận được sự yêu thích từ rất nhiều người dùng. Đây là một trò chơi miễn phí và hoàn toàn hỗ trợ tất cả các thiết bị kể cả thiết bị RAM 512MB. Vì vậy, bạn đừng ngần ngại gì mà không tải về chơi thử và chiến đấu.

Bạn có thể tải về trò chơi theo hai phiên bản bên dưới:

Hungry Shark Evolution


Đây là một Game Xbox miễn phí cho người dùng Windows Phone, đặc biệt game hỗ trợ cho tất cả các thiết bị kể cả thiết bị có RAM 512MB. Khi bắt đầu chơi game bạn sẽ gia nhập vào một con cá mập đi khắp đại dương, nhiệm vụ của bạn là tìm kiếm và ăn thật nhiều cá khác cũng như tránh va chạm vào đá, bom v.v.... để không bị mất máu.

Bạn có thể tải trò chơi về tại đây hoặc quét theo mã QR bên dưới:


Ice Age Adventures


Đây là một trò chơi khá thú vị dựa theo cốt truyện của bộ phim Ice Age, bạn sẽ trong vai Manny, Sid, Diego và bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình. Game hoàn toàn miễn phí và hỗ trợ cho tất cả thiết bị kể cả RAM 512MB.

Bạn có thể tải về trò chơi tại đây hoặc quét theo mã QR bên dưới:


Royal Revolt 2


Trong phần tiếp theo của Royal Revolt, người chơi có nhiệm vụ bảo vệ lâu đài với của họ bằng cách xây dựng một mê cung chết người cho kẻ thù. Cấp độ chơi được tính theo thời gian, tương tự như Cloud Raiders và Clash of Clans. Bạn vẫn sẽ nhận được tiền ngay cả khi bạn không phá hủy cổng lâu đài của đối phương trong thời gian, nhưng bạn sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng và tiền bằng cách chinh phục các cấp độ.

Bạn có thể tải game miễn phí theo hai link bên dưới:
  • Royal Revolt 2 – Windows Phone 8 – 239 MB – Free – Store Link
  • Royal Revolt 2 – Windows 8 and RT – 241 MB – Free – Store Link

Despicable Me: Minion Rush


Đây là một trò chơi thú vị giành cho fan hâm mộ Minion. Bạn sẽ hóa thân vào nhân vật Minion và chạy, ăn thật nhiều chuối cũng như các vật phẩm khác. Đặc biệt là bạn cần phải tránh né các chướng ngại vật để đạt thật nhiều điểm cũng như hoàn thành tốt các nhiệm vụ.

Đây là một trò chơi hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ tất cả thiết bị kể cả thiết bị có RAM 512MB. Bạn có thể tải về trò chơi tại đây hoặc quét theo mã QR bên dưới:


Subway Surfers


Subway Surfers là một trò chơi kinh điển đến từ sự hợp tác giữa Sybo Games và Kiloo Games, nhiệm vụ của bạn là phải chạy trốn khỏi lão bảo vệ đáng ghét và con chó của ông ta. Trò chơi với thể loại World Tour, đi qua nhiều địa điểm trên thế giới.

Bạn có thể tải về tại đây hoặc theo QR bên dưới:


Cloud raiders


Cloud raider là một game mô phỏng Clash of Clans. Điều đặc biệt ở đây là, đúng như cái tên của nó, tất cả sẽ đều diễn ra ở những hòn đảo trên không! Khi bắt đầu trò chơi, bạn sẽ có mặt trên một hòn đảo nổi, nơi bạn phải xây dựng một cơ sở. Một số các tòa nhà bạn dựng lên sẽ sản xuất vàng và những đám mây, có hai loại tiền tệ chính.

Tải game miễn phí tại Windows Phone Store hoặc quét theo mã QR bên dưới


Temple Run 2


Bạn có thể tải game miễn phí về tại đây hoặc quét theo mã QR

Heroes of Order & Chaos


Bạn sẽ đóng vai 1 trong tổng số trên 40 tướng (Heroes) với các kỹ năng và đặc điểm riêng, vì thế sự sáng tạo khi chọn tướng để tạo nên một đội hình hoàn hảo là rất cần thiết. Game mang đầy đủ các tính năng từ các nền tảng di động có sẵn trước đây.

Bạn có thể tải game về tại đây hoặc quét theo mã QR bên dưới:


Asphalt 8: Airborne


Asphalt 8: Là một trong những trò chơi đua xe tốt nhất có sẵn cho Windows Phone 8 và Windows 8 với đồ họa tuyệt vời âm thanh sống động, chơi trò chơi đầy thử thách và bạn sẽ thấy mình nghiêng cùng tốc độ của đường đua...

Bạn có thể tải về trò chơi tại đây hoặc quét theo mã QR bên dưới:


Zombie Tsunami


Game Zombie Tsunami là tựa game "sóng thần Zombie" rất hấp dẫn, vui nhộn và hài hước nằm trong chuỗi các các game zombie. Bối cảnh trong game là thế giới loài người đang bị đe dọa và có thể dẫn đến diệt vong trước sự tấn công như vũ bão và tàn độc của đoàn quân zombie. Người chơi sẽ nhập vai vào những thây ma dữ tợn, đi xây dựng đội quân zombie lớn mạnh cho riêng mình và khiến loài người diệt vong.

Bạn có thể tải về trò chơi tại đây hoặc quét theo mã QR bên dưới:


Swing Copters


Vậy là Swing Copter trong hay ngày qua đã chính thức cập bến nền tảng iOS, Android và nhận được rất nhiều sự yêu thích từ người dùng. Trò chơi này gần như tương tự với Flappy Bird trước đây nhưng độ khó thì hơn rất nhiều nên bạn cũng cần phải tập trung và kiên nhẫn nhiều hơn.

Nếu bạn biết bất cứ game nào nữa thì cho chúng tôi biết bên dưới. Chúng tôi sẽ luôn cập nhật Topic này :big_smile:

MrChip
Techrum.vn
[/QUOTE]
 

vanhaidv1702

New Member
Tham gia
19/12/18
Bài viết
12
Được thích
0
#89
Ai dùng thử rồi cho mình xin cảm nhận về thiết bị này ạ?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom