[Game] Mời chơi tựa game chiến thuật thẻ bài Brawl of Ages vừa được ra mắt miễn phí trên Steam

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
3122 #1

Mới đây, hãng S2 Games, nhà phát triển của những tựa game online có tiếng như Heroes of NewerthStrife, đã cùng hợp tác với BNA Studios để cho ra mắt tựa game online có tên Brawl of Ages, mang lối chơi chiến thuật thời gian thực pha lẫn yếu tố thẻ bài. Và một tin vui đó chính là tựa game này được phát hành hoàn toàn miễn phí trên nền tảng Windows, Mac và cả Linux thông qua cửa hàng Steam.

Brawl of Ages là một tựa game chiến thuật thời gian thực kết hợp giữa những trận đấu nhanh và yếu tố chiến thuật tức thời của dòng game đấu thẻ bài (Card Arena) được tối ưu hóa và khá thích hợp để chơi trên PC. Lối chơi của Brawl of Ages mang đến cho người chơi vô số những sự lựa chọn độc đáo mang tính chiến thuật khá cao, bằng cách lựa chọn thời điểm thích hợp cũng như tập trung tấn công vào đúng vị trí để có thể dành được chiến thắng.


Bạn sẽ được đối đầu với những người chơi khác trong những trận đấu trực diện, cùng vô số những tấm thẻ bài có sức mạnh khá cao. Với những nhân vật được thiết kế khá độc đáo và ngộ nghĩnh, ngoài ra cũng có một vài nhân vật đặc biệt mà bạn chỉ có thể thu thập được bằng một số phương thức nhất định.

Ở mỗi trận đấu trong Brawl of Ages, người chơi sẽ phải lựa chon, tạo cho họ một bộ bài gồm 10 lá trong số những lá bài mà họ sở hữu. Tùy thuộc vào phong cách chơi cũng như chiến lược mà bạn muốn sử dụng để đánh bại đối phương, để có thể có những sự lựa chọn chính xác. Một khi đã sẵn sàng, cả 2 người chơi sẽ được chuyển đến một sân đấu gồm 4 trụ nhỏ và 2 trụ chính chia đều cho mỗi bên. nhiệm vụ của bạn chính là phòng thủ trụ bên mình đồng thời tìm cách tấn công và phá hủy trụ của đối phương.


Brawl of Ages được khá nhiều người bảo là bản sao của Clash Royale, một tựa game khá nổi tiếng trên nền tảng di động, điều đó cũng đúng bởi vì lối chơi của Brawl of Ages có rất nhiều nét tương đồng với Clash Royale. Nhưng dù là thế thì Brawl of Ages vẫn có những nét đặc riêng của nó, cũng đáng để bạn thử qua nếu vẫn đang trong giai đoạn tìm kiếm tựa game để giải trí.


Nếu có quan tâm đế game, các bạn có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để có thể tải game về máy.
Ngoài ra, dưới đây là cấu hình yêu cầu tối thiểu để chơi tựa game này, các bạn hãy kiểm tra kỹ xem máy có đạt yêu cầu hay không, để tránh tình trạng mất thời gian khi tải về mà lại không chơi được nhé.
  • Hệ Điều Hành: Windows 7 Service Pack 1
  • Bộ xử lý: Dual-core Intel or AMD at 2.4 GHz
  • Bộ nhớ: 4 GB RAM
  • Card đồ họa: NVIDIA GeForce 8600 hoặc cao hơn, ATI/AMD Radeon HD 2600 hoặc cao hơn
  • DirectX: Version 9.0
  • Network: Broadband Internet connection
  • Dung lượng trống: 1 GB
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom