[Game]Plants vs Zombie giảm sốc 80% trên Steam, mừng AirPods Pro chăng?

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
3592 #1

Đúng là tựa game Plants vs Zombies giảm 80%, từ 70.000 đồng còn 14.000 đồng. Nhưng không phải nhờ vào hiệu ứng Apple ra mắt AirPods Pro, mà là vì mùa Halloween đã về trên nền tảng Steam.


Plants vs Zombies là một tựa game chiến lược, "thủ thành" cực kỳ nổi tiếng và đã ra mắt được hơn 10 năm. Người chơi sẽ trở thành một ông chủ mới dọn về nhà mới và có một khu vườn tuyệt đẹp. Tiếc là bọn zombie cứ ngày đêm mò vào để... ăn não của bạn.

Được sự giúp sức của cha hàng xóm khùng tên là Dave (chuyên bán ba đồ lạc xoong vớ vẩn nhưng có ích trong công cuộc chống zombie), bạn sẽ phải bảo vệ khu vườn trước, vườn sau và cả mái nhà của mình, không những vào ban ngày mà còn ban đêm.


Bạn sẽ được cung cấp những loại hạt giống bé xinh như cây bắn đậu (có vẻ ngoài cực kỳ giống bộ AirPods Pro của nhà Táo), cây bắp, hoa hướng dương, dưa hấu, xương rồng... Các loại cây này sẽ là những người lính bảo vệ vườn nhà của bạn trước lũ zombie lì lợm. Ở chiều ngược lại, bạn sẽ gặp đủ loại zombie hài hước, từ bọn "đầu đội xô" cho đến bọn nhảy sào, rồi đám cầu thủ bóng bầu dục "trâu bò"...


Ngoài những màn chơi chính vô cùng thu hút, những minigame kèm trong Plants vs Zombie cũng rất dễ thương. Các màn chơi này sẽ đem lại cho bạn thêm nhiều tiền, hạt giống... để mua thêm vật dụng, cũng như trồng những loại cây mới. Bạn cũng có thể thử "đổi phe", làm zombie tấn công khu vườn, cũng rất thú vị.


Trong một diễn biến khác, Apple vừa tung ra tai nghe AirPods Pro (phải), rất giống với cây bắn đậu (trái) đã ra mắt từ hơn 10 năm trước

Cấu hình nhẹ nhàng của một tựa game ra đời đã 10 năm:
  • OS: Windows XP/Vista/7
  • Processor: 1.2GHz+ processor
  • Memory: 1GB of RAM
  • Graphics: 128MB of video memory, 16-bit or 32-bit color quality
  • DirectX: DirectX 8 or later
  • Hard Drive: 65+MB of free hard drive space
  • Sound: DirectX-compatible sound
Chương trình giảm giá cho Plants vs Zombies sẽ kéo dài đến ngày 2/11/2019.

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

keyzjn

Active Member
Tham gia
22/6/14
Bài viết
225
Được thích
43
#2
Giảm mùa Halloween chứ liên quan gì airpods
 

Vanhieu282

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,071
Được thích
312
#3
Ra airpods thì nhà phát hành pvz được cái gì mà giảm giá, chả liên quan
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom