Game thủ có thể chơi CS:GO hoàn toàn miễn phí ngay trên Steam thông qua cách này

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
13240 #1
Counter-Strike: Global Offensive (viết tắt là CS:GO) là một trò chơi thuộc thể loại bắn súng trực tuyến góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi Valve Corporation và Hidden Path Entertainment, đơn vị cũng đã duy trì Counter-Strike: Source sau khi phát hành. Đây là bản thứ tư trong dòng game nổi tiếng Counter-Strike. Counter Strike Global Offensive được phát hành vào ngày 21 tháng 8 năm 2012 dành cho Microsoft Windows và OS X trên Steam.

Dù đã phát hành cách đây 6 năm , tuy nhiên cho đến nay, CS:GO vẫn nằm trong bảng xếp hạng những tựa game bán chạy nhất trên Steam khi mỗi ngày có đến hơn 420 nghìn game thủ tham gia các trận đấu khác nhau trong CS:GO. Những năm gần đây, CS:GO dần dần trở thành một môn thể thao khi rất nhiều giải đấu Esport khác nhau đều có sự góp mặt của tựa game FPS này.

Mặc dù có giá khá là rẻ trên Steam (165.000VNĐ), tuy nhiên ở tại Việt Nam, văn hóa Pay to Play (trả tiền để chơi game) vẫn còn khá xa lạ đối với một bộ phận không nhỏ game thủ. Họ vẫn còn tìm đến các bản crack đang được chia sẻ tràn lan trên internet với nhiều lỗi bug khác nhau cũng như phần mềm độc hại. Hiểu được nỗi lòng của game thủ và cũng là để tăng số lượng người chơi, mới đây, nhà phát triển của tựa game này là Valve Corporation thay vì giảm giá game như mọi khi đã ra mắt một phiên bản miễn phí hoàn toàn của CS:GO để dành cho cộng đồng game thủ trên toàn thế giới.


Tuy nhiên, phiên bản Counter-Strike: Global Offensive Free Edition sẽ chỉ cho phép game thủ có thể đăng nhập và chơi game với Bot chứ không chơi Online như phiên bản trả tiền. Game thủ có thể chơi theo kiểu Offline hoặc mạng Lan 5 v 5 (chưa xác nhận) giống huyền thoại Counter-Strike ngày xưa mà thôi.

Để tải và trải nghiệm phiên bản miễn phí của Counter-Strike: Global Offensive, các bạn hãy truy cập vào đây:
 
Last edited by a moderator:

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
#7
AE nào thử dùng Hamachi - giả lập mạng Lan để chơi chung chưa?
 

nhatkhai20

Active Member
Tham gia
20/12/14
Bài viết
196
Được thích
90
#9
Xưa toàn chơi cs qua mạng lan, nhớ ghê
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom