Game thủ hội tụ, săn deal hoàn xu mọi mặt trận

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
1585 #1

Tất tần tật những deal game xịn sò nhất sẽ lên sóng trong Siêu Sale Phái Mạnh dành riêng cho đấng mày râu trên Shopee trong hôm nay.

Hội anh em mê game dường như chẳng có gì than phiền trong những ngày giãn cách bởi thời gian đầu tư cho thú vui chơi game không hề ảnh hưởng mà thậm chí tăng thêm mấy phần. Sẵn có Siêu Sale Phái Mạnh diễn ra từ 16.07 - 22.07 trên Shopee với loạt ưu đãi lên đến 50% cho các sản phẩm game, bên cạnh loạt sản phẩm đồng giá 9K đi kèm chính sách freeship 0 đồng và hoàn đến 15% Shopee xu, anh em nhớ “bơi” vào để kịp hốt những ưu đãi hấp dẫn nhất trong ngày nhé.

Màn hình LG 27GL850 UltraGear™ 27 inch

Màn hình LG 27GL850 hỗ trợ G-Sync® và FreeSync™ được chứng nhận giúp giảm hiện tượng xé hình và giật hình, mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà và nhanh hơn. Với tốc độ phản hồi 1ms trên màn hình Nano IPS, hiện tượng bóng mờ không còn ngăn cản người chơi giành chiến thắng với trải nghiệm là trung tâm của mọi trận đấu.


LG 27GL850 UltraGear™ 27 inch có thiết kế viền 3 cạnh siêu mỏng và chân đế có thể điều chỉnh để thay đổi độ nghiêng, độ cao, xoay ngang dọc để bạn thoải mái tận hưởng mọi tựa game
Tay cầm chơi game Logitech F310

Logitech F310 có thiết kế các đường cong ôm tay vừa vặn được bọc cao su giúp bạn thoải mái tận hưởng các tựa game trong một thời gian kéo dài, đặc biệt rất dễ để cài đặt và sử dụng với các trò chơi nhờ XInput/DirectInput, có thể kết nối với TV để cho trải nghiệm game sống động hơn từ ghế sofa.


Tay cầm chơi game Logitech F310 hiện giảm còn 409.000 đồng

Tai nghe không dây chụp tai chống ồn Sony WH-1000XM4

Sony WH-1000XM4 sở hữu bộ xử lý chống ồn HD QN1 cùng khả năng điều chỉnh âm thanh tương thích môi trường xung quanh giúp người dùng chìm đắm hoàn toàn vào thế giới trò chơi. Đặc biệt, với thời lượng pin dài lên đến 30 tiếng khi bật chống ồn và khả năng kết nối qua Bluetooth 5.0 với NFC một chạm, các game thủ có thể yên tâm sử dụng item này cả ngày dài và di chuyển mọi nơi trong nhà nhờ lợi thế kết nối không dây.


Tai nghe không dây chụp tai chống ồn Sony WH-1000XM4 với thiết kế miếng đệm tai giảm áp lực siêu mềm, hình dạng choàng đầu tinh tế phù hợp với dáng đầu cùng thiết kế nhẹ cải tiến giúp thoải mái sử dụng cả ngày dài

Chuột game Logitech G402 Hypersion Fury FPS

Anh em chơi game không thể thiếu người bạn đồng hành “Logitech G420 Hyperion Fury” để chinh chiến mọi mặt trận. Với chuyển đổi DPI tức thì cùng điều chỉnh chuột 8 nút có thể lập trình, game thủ tự tin phản ứng lại sự hỗn loạn của trận chiến một cách linh hoạt với độ chính xác cao, như bắn tỉa kẻ địch trên khắp bản đồ. Có thể nói, chú chuột nhỏ gọn này là nhân tố mang đến cảm giác “sẵn sàng nhập cuộc chiến game” bất cứ lúc nào.


Sự kết hợp giữa các vật liệu nhẹ và tay cầm cao su của Logitech G420 Hyperion Fury sẽ giúp màn game của bạn diễn ra lâu nhất có thể.

Ở nhà không hề nhàm chán đúng không anh em, lên Shopee sắm ngay cho mình vài em công nghệ đỉnh cao để khoảng thời gian tại nhà thêm thú vị nhé.


Để những trải nghiệm giải trí, làm việc, ăn uống tại nhà của người dùng trở nên tiện lợi, an toàn và mới lạ hơn, Shopee tiếp tục thực hiện chương trình “Ở Nhà Không Khó, Ship Shopee Lo” với nhiều ưu đãi hấp dẫn, ưu tiên áp dụng cho các mặt hàng thiết yếu từ thực phẩm đến đồ dùng. Cùng với thông điệp 4K “Khẩu trang - Khử khuẩn - Không tụ tập - Khỏe từ A - Z”, Shopee luôn mong muốn mang đến trải nghiệm mua hàng tốt nhất cho người dùng. Theo đó, trong chương trình lần này, Shopee triển khai một số điểm đặc biệt cho người dùng như:
  • Mở rộng nguồn hàng tiêu dùng, bách hóa, chăm sóc nhà cửa đảm bảo đa dạng sản phẩm theo nhu cầu người dùng tại Shopee Mart.
  • Đi chợ không khó, có NowFresh lo giao tận nhà mặt hàng nông sản cùng vô vàng sản phẩm thiết yếu giảm đến 50%.
  • Ưu đãi freeship hấp dẫn như freeship từ 10K mọi hình thức thanh toán cho đơn từ 0Đ.
  • Đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt với ShopeePay với các ưu đãi như freeship từ 10K cho đơn từ 50K.
  • Phối hợp chặt chẽ với các đơn vị vận chuyển như Nowship, Grab hoặc ShopeeExpress để giao hàng nhanh chóng và tuân thủ phương thức giao hàng không tiếp xúc, đảm bảo khoảng cách 2m.
Tham khảo thông tin tại: https://shopee.vn/m/o-nha-khong-kho-co-shopee-lo

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom