Game thủ mới chỉ 16 tuổi chiến thắng Fortnite World Cup, rinh về giải thưởng trị giá 70 tỉ VNĐ

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
1743 #1
Cuối tuần trước, Epic Games đã tổ chức giải đấu Fortnite World Cup đầu tiên của mình tại sân vận động Ashe ở thành phố New York. Giải đấu quy tụ những game thủ chuyên nghiệp từ khắp nơi trên thế giới đến tranh tài trong tựa game Battle Royale được nhiều người chơi nhất hiện nay - Fortnite. Tất cả họ đều đến để ganh đua cho một phần của giải thưởng có tổng trị giá lên tới 30 triệu USD.

Và sau nhiều trận đấu ganh đua, cuối cùng một thiếu niên 16 tuổi đã vượt qua tất cả những game thủ khác và trở thành nhà vô định Fortnite World Cup đầu tiên, giành chiến thắng trong trận chung kết Solo và bỏ túi một giải thưởng lên tới 3 triệu USD (tương đương 70 tỉ VNĐ). Cậu thiếu niên này có tên Kyle Giersdorf, một game thủ chuyên nghiệp chơi Fortnite có nickname “Bugha”, đã vượt qua 40 triệu người chơi tham gia giải đấu Fortnite World Cup để lọt vào Top 100 người chơi tham gia vào trận đấu chung kết Solo.


Game thủ Kyle Giersdorf đã dễ dàng chiến thắng trận chung kết Solo với 59 điểm. Đáng chú ý là á quân Harrison Chang có nickname “Psalm”, chỉ đạt được 33 điểm, một cách biệt khá lớn. Nhờ có giải đấu này, game thủ Kyle Giersdorf mới chỉ 16 tuổi này đã nhanh chóng nổi tiếng khi số lượng người theo dõi các tài khoản mạng xã hội bao gồm Twitter và cả YouTube tăng lên chóng mặt.

"Từ ngữ thậm chí không thể giải thích nó. Em chỉ cảm thấy rất vui. Tất cả mọi thứ em đã làm, tập luyện, tất cả đã được đền đáp. Nó thật là điên rồ," game thủ Kyle Giersdorf cho biết trong một cuộc phỏng vấn.


Được biết, cậu thiếu niên Kyle Giersdorf này đã chăm chỉ luyện tập để có ngày hôm nay. "Con trai 16 tuổi của tôi dành khoảng 10 giờ mỗi ngày để chơi Fortnite," mẹ của game thủ Kyle Giersdorf - bà Darcy Giersdorf cho biết trong một cuộc phỏng vấn. Toàn bộ gia đình của Kyle Giersdorf đã đi từ Pennsylvania đến New York để thể hiện sự ủng hộ của họ dành game thủ này. "Tôi thực sự cảm thấy như mình đang trong một giấc mơ, thật là siêu thực. Đây là cuộc sống con trai tôi. Nó chơi game từ khi lên 3 tuổi, vì vậy đây là niềm đam mê của nó. Nó nói với chúng tôi rằng nó có thể làm điều này, con trai tôi đã quyết tâm tập trung vào giải đấu và nó đã làm được," mẹ của game thủ Kyle Giersdorf cho biết.


Theo Gamerant
 

daniel-phucnguyen

Well-Known Member
Tham gia
1/6/14
Bài viết
894
Được thích
388
#3
nhờ bà mẹ biết tài năng của thằng con chứ ở VN thì 99,9% các bà mẹ cấm con mình cày game rùi. :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom