Game thủ này dành đến 10 năm chỉ để hoàn thành "công viên giải trí trong mơ" trên một tựa game cũ

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
5136 #1

Nghe qua cứ như đùa, nhưng anh chàng game thủ này đã dành hơn 10 năm ròng rã chỉ để tạo ra một công viên giải trí tuyệt đẹp mà anh ta hằng mong ước trong tựa game Rollercoaster Tycoon 2, khi mà tựa game này lại được ra mắt vào năm 2002.

Chỉ vừa mới hôm qua (06/05), đã có một game thủ sử dụng nickname I-am-Prime đã đăng tải thành quả của mình ngay tại trang Reddit. Theo như anh kể thì công viên này sở hữu tổng cộng 34 tàu lượn siêu tốc, 255 địa điểm và cửa hàng, cùng khoảng 8000 khách. Và tính đến thời điểm hiện tại thì đường ray của công viên này đã phục vụ cho hơn 1 triệu vị "hành khách ảo" rồi. Nếu bạn có thắc mắc khối vuông nằm ở góc phía bên trái của công viên là gì, thì đó chính là tàu lượn siêu tốc được xây trong nhà đấy.


Trong những năm gần đây, những người chơi hâm mộ dòng game cổ điển Rollercoaster Tycoon này hầu như đều sử dụng những công cụ như là OpenRCT2 để mod lại game, sửa lỗi, bug, và mở rộng sức chứa của game nhằm tạo ra những tác phẩm vô cùng "dị". Và đây cũng là cách mà Prime dùng để tạo ra một công viên vô cùng lộng lẫy như vậy trên nền HD.

Ngoài ra, Prime cũng đã từng đăng tải những tấm ảnh screenshot về quá trình tạo ra công viên này, và cho đến thời điểm hiện tại thì các bạn có thể thấy được công viên đấy đã được "bành trướng" đến mức nào. Nhưng vì quy mô ngày càng lớn, cho nên khá khó khi muốn quan sát thật kỹ từng chi tiết thông qua những tấm ảnh đã được resize này. Chưa dừng lại ở đó, Prime còn khá tỉ mỉ khi đặt cả tên cho từng khu vực một trong công viên, nào là Tron, Egypt, Lost Forrest, Lost Mine, Japan, Rome...


Các bạn có thể xem qua những tấm ảnh screenshot về thành quả của Prime dưới đây, hoặc truy cập trực tiếp vào địa chỉ này để xem ảnh gốc, với chất lượng cao để có thể nhìn rõ từng chi tiết.


















Xem thêm:
Nguồn: Kotaku
 

VanhShady

Active Member
Tham gia
27/1/15
Bài viết
143
Được thích
92
#3
vừa chơi vừa fix lỗi game :big_smile::big_smile::big_smile:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom