Garmin giới thiệu dòng smartwatch fēnix 5 Plus tại Việt Nam, giá cao nhất lên đến 28 triệu

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
2521 #1

Hãng thiết bị đeo thông minh Garmin vừa chính thức giới thiệu dòng sản phẩm cao cấp tích hợp khả năng phát nhac hiện đại gồm fenix 5 plus và vívoactive® 3 music tại thị trường Việt Nam. Các thiết bị này được phân phối chính thức thông qua Synnex FPT với mức giá từ 7.59 - 27.99 triệu đồng.

fēnix 5 Plus series là phiên bản đặc biệt của dòng fēnix 5. Sản phẩm có nhiều thay đổi về ngoại hình, tích hợp thêm khả năng phát nhạc thông qua tai nghe bluetooth, bản đồ địa hình định tuyến và nhấn mạnh sự khác biệt với tính năng Pulse Ox Acclimation thông minh, một cảm biến mới trong việc đo lường độ bão hòa oxy trong máu, giúp bạn xác định được cơ thể có khả năng chịu đựng độ cao trong mức giới hạn nào, hỗ trợ theo dõi tốt cho bộ môn leo núi.


Về thiết kế, fēnix 5 Plus series có ngoại hình mạnh mẽ với đường kính màn hình hiển thị từ 42-51mm, hỗ trợ màn hình chống chói và chống nước chuẩn 10ATM (100 mét). Cụ thể fēnix 5S Plus có kích màn hình là 42mm, fēnix 5 Plus là 47mm và fēnix 5X Plus là 51mm. Sứ mệnh tiên phong của fēnix 5 Plus series ra đời giúp mở ra khả năng chinh phục những ngưỡng giới hạn trước đó của người dùng, mang đến những trải nghiệm cao hơn cho các vận động viên, những người đam mê thể thao hay sẵn sàng cho những cuộc thám hiểm, phiêu lưu trên mọi quy mô. Tương tự “người anh thế hệ trước”, fēnix 5 Plus series cũng mang đến 3 cấu hình tùy chọn, bao gồm fēnix 5S Plus, fēnix 5 Plus và fēnix 5X Plus.


Một cải thiện mới trên thế hệ Plus là bổ sung thêm chipset GPS Galileo mới, cho độ chính xác cao hơn. Các bản đồ địa hình TOPO đầy màu sắc hỗ trợ tải trước vào thiết bị, được tối ưu hóa để người sử dụng xem được khoảng cách họ muốn di chuyển đến, sau đó chọn tuyến đường phù hợp. Kết hợp với định tuyến Trendline TM thu được từ hệ thống dữ liệu Garmin ConnectTM để giúp người dùng tham khảo theo những tuyến đường tốt nhất đã được đi trước đó từ những người dùng khác trong cộng đồng Garmin chia sẻ. Ngoài hướng dẫn dựa trên bản đồ, thiết bị còn được sử dụng như công cụ cảm biến ABC, bao gồm đo độ cao, khí áp kế, la bàn hay cảm biến xung Pulse Ox ngay trên cổ tay để đánh giá mức độ bão hòa oxy trong máu.


fēnix 5X Plus có thể có thời lượng pin cao nhất với tối đa 18 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh và tối đa 11 giờ ở chế độ GPS và âm nhạc. Tiếp đến là fēnix 5 Plus có thể có thời lượng pin tối đa 10 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh và tối đa 7 giờ ở chế độ GPS và âm nhạc. Dù là “em út” trong dòng nhưng fēnix 5S Plus vẫn có thể thoải mái hoạt động đến 6 ngày trong chế độ đồng hồ thông minh, lên đến 10 giờ ở chế độ GPS, và lên đến 4 giờ trong chế độ GPS và âm nhạc. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tận dụng chế độ tiết kiệm điện UltraTrac™ để kéo dài tuổi thọ pin lâu hơn nữa.


Cũng trong sự kiện ra mắt các thiết bị bổ sung tính năng phát nhạc hiện đại cũng có sự xuất hiện của vívoactive 3 Music. Thiết bị tỏ ra không thua kém “đàn anh” fēnix 5 Plus series với sự hỗ trợ đầy đủ các tính năng theo dõi sức khỏe nâng cao và hoạt động tương tự, kết hợp với tính năng phát nhạc qua bluetooth giúp cho phiên bản này dần trở nên hoàn thiện hơn. Thiết bị cũng có khả năng lưu trữ đến hơn 500 bài hát và hỗ trợ tải nhạc trực tiếp từ máy tính. Ở chế độ bình thường, vívoactive 3 Music có thời lượng pin kéo dài đến 7 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh và 5 giờ ở chế độ GPS với phát nhạc.


Tất cả các thiết bị đều có khả năng kết nối nhận thông báo từ smartphone, tùy chỉnh giao diện đồng hồ với các dây QuickFit® cũng như nhiều tính năng chia sẻ hấp dẫn từ Garmin ConnectTM cũng đều hội tụ đầy đủ. Đặc biệt fēnix 5 Plus series còn có chế độ bảo mật với tùy chọn cho phép ẩn nội dung thông báo từ điện thoại thông minh trên mặt đồng hồ cho đến khi bạn nhấn nút thao tác hoặc xoay cổ tay.

























Hiện tại, các sản phẩm đã có mặt tại Việt Nam qua nhà phân phối Synnex FPT với giá bản lẻ tham khảo như sau:
  • fenix 5S Plus, Sapphire, Black w/Black Band 19,49 triệu đồng
  • fenix 5S Plus, Sapphire, RoseGold w/Beige Leather Band 19,49 triệu đồng
  • fenix 5 Plus, Sapphire, DLC Carbon Gray w/Black Band 20,49 triệu đồng
  • fenix 5 Plus, Sapphire, Carbon Gray DLC Ti w/DLC Ti Band 26,99 triệu đồng
  • fenix 5X Plus, Sapphire, DLC Carbon Gray w/Black Band 20,99 triệu đồng
  • fenix 5X Plus, Sapphire Carbon Gray DLC Ti w/DLC Ti Band 27,99 triệu đồng
  • vívoactive 3 Music 7,59 triệu đồng
Từ nay đến hết ngày 30/9 khách hàng khi mua Forerunner 645 Music, fēnix 5/5s/5X Plus sẽ được tặng ngay một tai nghe không dây Jabra trị giá 2,6 triệu đồng. Đối với dòng sản phẩm vívoactive 3 Music, khách hàng sẽ được tặng một túi thể thao thời trang đi kèm. Chương trình có thể kết thúc sớm trong trường hợp hết quà tặng.
 
Last edited by a moderator:

Văn Đức

Active Member
Tham gia
18/2/18
Bài viết
553
Được thích
174
#2
Lần đầu nghe thấy tên hãng này :waaaht::waaaht::waaaht:
 

Văn Đức

Active Member
Tham gia
18/2/18
Bài viết
553
Được thích
174
#6
Mấy cái smartwatch cao cấp để luyện tập thể dục thể thao các kiểu thì Garmin có tiếng nói lắm đó bác. :big_smile::big_smile::big_smile:
Chắc do e lười thể thao nên không quan tâm lắm đến các thiết bị di động liên quan tới :feel_good::feel_good::feel_good:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom