Garmin mở văn phòng đại diện tại Việt Nam từ 01.2021, cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1723 #1

Tập đoàn Garmin (Châu Á) thông báo mở rộng mạng lưới chi nhánh tại Châu Á bằng việc khai trương văn phòng đại diện đầu tiên ở Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 1 năm 2021.

Garmin giới thiệu sản phẩm lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2017, và trong những năm qua, những chiếc đồng hồ thông minh của hãng từ dòng Forerunner, dòng fēnix dành cho những người yêu thích thể thao và tập luyện cho đến các sản phẩm mới được ra mắt trong thời gian gần đây như dòng Venu và Instinct được thiết kế cho người dùng năng động ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam.

Xem thêm: Garmin ra mắt Garmin Venu Sq và Venu Sq Music kết nối GPS và theo dõi sức khỏe liên tục, giá từ 4,99 triệu

Garmin hiện nay đang là thương hiệu sản phẩm đeo thông minh lớn thứ hai về doanh thu trên toàn cầu, tiếp tục có những bước tiến mạnh mẽ tại thị trường dành cho vận động viên và người đam mê thể thao. Bất chấp ảnh hưởng của đại dịch toàn cầu, các báo cáo của Garmin vẫn ghi nhận doanh thu cao trong quý 3 năm 2020.


Với việc mở rộng tại Việt Nam, Garmin sẽ thành lập đội ngũ nhân viên chuyên trách để mang đến sự trải nghiệm mua sắm hoàn hảo cho khách hàng từ trước – trong – sau khi mua sản phẩm. Nhằm mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, Garmin sẽ cung cấp chính sách hậu mãi và dịch vụ giao nhận hàng tận nơi đối với các sản phẩm Garmin chính hãng bắt đầu từ tháng 1 năm 2021.

Xem thêm: GARMIN ra mắt đồng hồ thể thao thông minh với công nghệ sạc năng lượng mặt trời, giá từ 9tr9

Kể từ khi thành lập vào năm 1989, Garmin có hơn 5.000 cửa hàng và hơn 100 cửa hàng bán trực tiếp trên toàn thế giới. Hiện nay, Garmin vẫn đang tiếp tục tập trung vào việc đổi mới, nghiên cứu và phát triển (R&D) để sản xuất các sản phẩm tiên tiến tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống hàng ngày, bao gồm trong lĩnh vực hàng không, hàng hải, các hoạt động ngoài trời, sản phẩm thể thao và ô tô.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom