Garmin ra mắt đồng hồ fēnix 7 Series và epix: bảng điều khiển năng lượng mặt trời, màn hình AMOLED, tích hợp đèn pin giá từ 17tr490đ

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
1980 #1

Garmin chính thức ra mắt thế hệ đồng hồ thông minh ngoài trời mới: fēnix 7 Series và epix tại khu vực Đông Nam Á. fēnix 7 nổi bật với bảng điều khiển năng lượng mặt trời, giúp tăng gấp ba lần tuổi thọ pin, và fēnix 7X là mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên trên trị trường có tính năng tích hợp đèn pin. Đặc biệt, dòng epix phá vỡ mọi ranh giới trong các lĩnh vực khám phá với hiệu suất pin vượt trội và màn hình AMOLED cao cấp sắc nét.

Khai phóng bản lĩnh phiêu lưu với fēnix 7 Series


Phá vỡ vòng lặp mỗi tuần, để 7 ngày đều muôn phần khác biệt. Thế hệ fēnix 7 được trang bị thấu kính Power Sapphire kết hợp tinh thể sapphire cao cấp, với khả năng chống lóa mạnh mẽ, chống mài mòn và chống trầy xước với các kích thước tương ứng là MIP 1,2 ”, 1,3” và 1,4. Đồng thời đi kèm các tấm pin mặt trời có khả năng hấp thụ ánh sáng cao mà Garmin đã được cấp bằng sáng chế.

Bằng cách mở rộng bề mặt tấm pin mặt trời, cùng với việc tối ưu hóa cấu hình và chất liệu dẫn điện của pin mặt trời đã giúp khả năng chuyển hóa ánh sáng mặt trời trên fēnix 7 thành điện năng tăng lên 200% so với thế hệ trước. Bên cạnh đó, chức năng Power Manager cũng được nâng cấp đáng kể, giúp thời lượng pin tổng thể của fēnix 7X tăng lên gần 300%, tương ứng với thời lượng sử dụng pin lên đến 24 ngày ở chế độ UltraTrac.


fēnix 7 sở hữu sự nâng cấp toàn diện mang đến hiệu suất pin mặt trời vượt trội

Với hơn 40 chế độ luyện tập thể thao nâng cao được tích hợp sẵn, bao gồm leo núi, ba môn phối hợp, tập tạ, chạy trail, chèo SUP …, chức năng Real-Time Stamina mới giúp người dùng biết được thể lực hiện tại của họ, từ đó điều chỉnh tốc độ cũng như cường độ của họ cho phù hợp với tình trạng hiện tại của bản thân. Trong các cuộc đua đường dài, chức năng này sẽ rất hữu ích cho các vận động viên trong việc lập chiến lược và quản lý sức bền của bản thân trong các khoảng thời gian khác nhau.

Đồng thời, vận động viên có thể kích hoạt tính năng Up Ahead để thiết lập kế hoạch cho cuộc đua. Cụ thể, khi sử dụng ứng dụng Garmin Connect, người dùng có thể xây dựng lộ trình và đánh dấu các điểm cần đến. Sau khi đồng bộ hóa với đồng hồ thông minh fēnix 7, vận động viên có thể nhanh chóng xác định trước các trạm kiểm soát, trạm nước, trạm y tế và lộ trình khác đã được thiết lập sẵn.

fēnix 7X cũng là dòng sản phẩm đầu tiên trong thị trường được trang bị đèn pin tích hợp và hỗ trợ bốn mức độ ánh sáng. Trong các tình huống quan trọng, đồng hồ sẽ được kích hoạt ánh sáng nhấp nháy màu đỏ để hiển thị tín hiệu SOS. Đối với người thích chạy bộ vào ban đêm, đồng hồ sẽ phát ánh sáng luân phiên giữa đèn trắng và đèn đỏ theo nhịp vung tay, khiến ánh sáng đèn càng nổi bật để tăng thêm tính an toàn cho người chạy.

Epix – Tuyệt tác cho dấu ấn hùng tráng với màn hình cảm ứng AMOLED cùng thời lượng pin 21 ngày sử dụng


Ngày nay, các môn thể thao ngoài trời như golf, trượt tuyết, lướt sóng v..v đã trở thành một phần trong cuộc sống của mọi người. Vì thế, Garmin đã cho ra mắt epix – mẫu đồng hồ thông minh GPS đẳng cấp, dành cho người dùng muốn trải nghiệm những thử thách mới theo một phong cách riêng.

epix là mẫu đồng hồ đầu tiên trong dòng sản phẩm đồng hồ ngoài trời được trang bị màn hình công nghệ AMOLED tích hợp cảm ứng với độ phân giải cao và thấu kính kết hợp tinh thể sapphire cao cấp, với khả năng chống xước và thiết kế viền bằng hợp kim benzen 45mm mỏng nhẹ tinh tế.

Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu tập luyện, epix được tích hợp sẵn với hơn 40 chế độ tập luyện ngoài trời và trong nhà, hỗ trợ hơn 42.000 bản đồ sân golf và 2.200 khu nghỉ dưỡng trượt tuyết trên khắp thế giới.


Dòng epix với hiệu suất pin vượt trội và màn hình AMOLED cao cấp sắc nét[/mp]

Ngoài ra, chức năng sức khỏe và những tính năng thông minh khác cũng được nâng cấp, đồng hồ vẫn duy trì thời lượng pin vượt trội trong thời gian sử dụng nhiều giờ. Trong đó, thời gian ghi dữ liệu có thể liên tục kéo dài trong 30 giờ ở chế độ thể thao GPS, thời lượng pin 16 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh và lên đến 21 ngày khi kích hoạt chức năng Power Manager.

Đặc biệt, thông số kỹ thuật của dòng fēnix 7 và epix đã được thiết lập theo tiêu chuẩn MIL-STD-810 của Quân đội Hoa Kỳ, đồng thời hỗ trợ công nghệ định vị GNSS Đa Băng Tần (GPS, GLONASS và Galileo). Tính năng cài đặt tần số Đa Băng Tần mới này sẽ giúp tốc độ định vị và độ chính xác được gia tăng đáng kể trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Đồng thời, epix còn mang đến cho người dùng sự chủ động trong việc chuyển đổi giữa hai chế độ màn hình cảm ứng và nút bấm vật lý, cùng hỗ trợ bản đồ toàn cầu miễn phí, cho người dùng khả năng kiểm soát toàn diện khi tham gia các cuộc phiêu lưu trong điều kiện môi trường khắc nghiệt. Không những thế, fēnix 7 Series và epix đều được hỗ trợ tính năng đồng bộ danh sách nhạc của người dùng với các đơn vị phát nhạc trực tuyến như Spotify, đồng thời kết nối cả ngày với thông báo thông minh và những công cụ theo dõi sức khỏe nâng cao bao gồm nhịp tim, mức độ căng thẳng, oxy trong máu, năng lượng cơ thể, chất lượng giấc ngủ, tuổi thể chất, báo cáo sức khỏe. Từ đó cung cấp cho người dùng một cái nhìn toàn diện về thông tin chi tiết sức khỏe và thể chất của họ.


fēnix 7 Series và epix được chính thức mở bán từ hôm nay 17 tháng 2 năm 2022 tại các cửa hàng thương hiệu Garmin và các đại lý bán lẻ của Garmin trên toàn quốc. Đặc biệt, Garmin còn áp dụng ưu đãi tặng balo Garmin phiên bản giới hạn dành cho những khách hàng đặt mua sản phẩm sớm từ ngày 17/2 đến 28/2. Giá bán lẻ đề nghị cho fēnix 7 Series từ 17,490,000 VND và epix từ 22,490,000 VND


Giá sản phẩm:
  • Garmin fēnix 7S: Có 2 phiên bản với mức giá bán lẻ đề nghị từ 17,490,000 VND đến 24,990,000 VND
  • Garmin fēnix 7: Có 3 phiên bản với mức giá bán lẻ đề nghị từ 17,490,000 VND đến 28,990,000 VND
  • Garmin fēnix 7X: Có 3 phiên bản với mức giá bán lẻ đề nghị từ là 23,990,000 VND đến 29,990,000 VND
  • Garmin epix: Có 2 phiên bản với mức giá bán lẻ đề nghị từ 22,490,000 VND đến 24,990,000 VND
Để biết thêm thông tin, xin truy cập thêm tại đây: fēnix 7, epix

 
Top Bottom