Ghép Nhạc Vào Ảnh Tạo Video Trên Điện Thoại

tecquoc

Member
Tham gia
24/10/16
Bài viết
207
Được thích
12
8792 #1
Dưới dây là hướng dẫn cách làm cho video trong khoảng hình ảnh và nhạc trên điện thoại hoạc máy tính bảng Android như Samsung, Oppo, Asus Zenfone, Sony xperia, HTC, LG, Mobiistar, Lenovo, Philips, Honor, Mobell, Bavapen, Q-Mobile, Wiko, Sky… và các máy iOS như iPhone, iPad… bằng ứng dụng khiến cho đoạn ghi hình VivaVideo.
Hiện giờ có hầu hết ứng dụng giúp chúng ta có thể ghép hình thêm nhạc thành một video. Nhưng ở trong bài viết này Bigstar Media sẽ hướng dẫn cho bạn cách làm một video cực nhanh từ ảnh và nhạc ngay trên chiếc điện thoại của bạn bằng ứng dụng có tên là VivaVideo.

Đây là một ứng dụng chỉnh sửa đoạn quay hình hoạc hình ảnh cho máy tính bảng hoạc điện thoại được tập thể khách hàng bình chọn rất cao vì nó được cung cấp miễn phí có giao diện đã mắt rất dễ dùng, tích thích hợp phổ thông hiệu ứng biên tập màu sắc, hình ảnh, đẹp, rất dị… giúp bạn có thể tiện lợi tạo ra những đoạn ghi hình rất chuyên nghiệp chỉ sau ít phút.

Cách ghép nhạc vào ảnh, ghép nhạc vào video trên điện thoại
Để làm được việc này trước tiên bạn cần phải tải phần mềm VivaVideo về để có thể thực hiện làm video trên điện thoại.

Tải phần mềm ghép nhạc vào video Vivavideo
Chú ý: là hãy chọn lựa đúng link dowload ứng dụng với dòng máy máy tính bảng và điện thoại mà bạn đang dùng.

Đây là giao diện chính của VivaVideo. Sẽ có nhiều lựa chọn cho công việc và ở bài này chỉ dẫn ghép ảnh nhạc thành video nên bạn sẽ chọn phần Chỉnh Sửa.

Phần mềm sẽ đưa bạn tới album ảnh trong máy điện thoại, hãy chọn lựa ảnh muốn tạo thành video. Khi đã lựa chọn xong những bức ảnh cần thêm vào phần tạo video, chọn Tiếp Theo (góc trên bên phải) phần mềm sẽ bắt đầu chuyển sang bước thực hiện làm video cho bạn.

Tiếp tục, ở đây sẽ có nhiều chủ đề. Bạn hãy chọn lựa một chủ đề cho phù hợp và có thể xem trước chủ đề đó bằng cách nhấn vào nút Play bên dưới màn hình.

Khi đã lựa chọn được chủ đề hợp ý bạn hãy chọn tiếp phần Âm nhạc và xuất lưu video về máy điện thoại bằng cách nhận nút Chia Sẻ (trên cùng bên trái) và nhận Lưu vào Thư viện ảnh.


Đọc thêm: Hướng dẫn ghép ảnh thành video online
Ví như bạn muốn upload ngay lên các mạng xã hội như Facebook, Youtube, Instagram… thì hãy chọn một trong các tượng trưng logo và giả dụ muốn lưu đoạn ghi hình lại tham gia máy thì hãy lựa chọn Xuất sang thư viện. Qúa trình xuất video sang thư viện có thể diễn ra trong ít phút tùy vào độ dài ngắn của đoạn video vừa ghép. Video được xuất ra nằm trong phần Album ảnh của máy.

Hãy ủng hộ chúng mình bằng cách sử dụng dịch vụ: làm video ảnh, dịch vụ sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm video cực độc đáo.

Ok, như vậy là Bigstarmedia.vn vừa hoàn thành bài hướng dẫn cách thức tạo đoạn video từ ảnh và nhạc trên công cụ máy tính bảng Samsung Galaxy nhưng bạn cũng có thể xem thêm và áp dụng cho tất cả các máy máy tính bảng Android khác như Oppo, Asus Zenfone, Sony, Sony xperia, HTC… và cả cho các máy iOS như iPhone, iPad…
Như vậy là bạn đã có một video cực kỳ đơn giản bằng hướng dẫn cách chèn nhạc vào video, mong rằng những hướng dẫn của chúng mình sẽ mang đến nhiều kiến thức và giúp các bạn thực hiện và làm được video một cách đơn giản và dễ dàng.
Chúc các bạn thành công và làm được một video độc đáo từ chính chiếc điện thoại của mình.
 
Sửa lần cuối:

tecquoc

Member
Tham gia
24/10/16
Bài viết
207
Được thích
12
#5
cảm ơn mọi người ủng hộ ạ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom