Ghen Cô Vy thành trend quốc tế, chiếc Galaxy A này bỗng dưng hot

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
2140 #1

Sau sự kiện ca khúc Ghen Cô Vy của NIOEH x KHẮC HƯNG x MIN x ERIK xuất hiện trong chương trình của John Oliver, các phiên bản video khác nhau của ca khúc này đang được nhiều bạn bè quốc tế săn đón. Trong đó, phiên bản gốc có tên ngắn gọn là "Ghen" vốn ra mắt gần 2 năm trước cũng được nhiều người tìm nghe. Và chiếc smartphone Samsung Galaxy A7 (2017) cũng bỗng dưng được chú ý trở lại.


Trong chương trình khoảng 20 phút của mình, John Oliver đã điểm qua về tình hình dịch do virus Corona mới (Covid-19) và ông vô cùng phấn khích khi nhắc đến ca khúc Ghen Cô Vy do êkip Khắc Hưng x Min x Erik phối hợp cùng Viện Sức khoẻ nghề nghiệp và môi trường (tức NIOEH) thực hiện.

John Oliver và chương trình đề cập đến virus Corona mới.
Đoạn nhắc về Việt Nam từ phút 6:22

Phiên bản hoạt hình của Ghen Cô Vy, với minh hoạ rất dễ thương kèm phụ đề tiếng Việt nhanh chóng được các fan quốc tế tìm nghe. Phía Việt Nam cũng đã bổ sung phần phụ đề tiếng Anh trên YouTube để truyền tải nội dung bài hát đến với nhiều người hơn.


Chúng ta có thể dễ dàng thấy được độ lan toả của bài hát này khi mà người người, nhà nhà, thực hiện các video dance cover, hoặc các YouTuber quốc tế không bỏ qua cơ hội làm clip phản ứng (react) cho video này và nhanh chóng đạt hàng trăm ngàn lượt xem.

Video bài nhảy của vũ công/ biên đạo múa Quang Đăng còn được UNICEF Facebook (vốn có hơn 7 triệu fans) share lại

Như một hiệu ứng lan toả, nhiều người, kể cả người nước ngoài đã tìm nghe lại phiên bản gốc.

Phiên bản gốc của Ghen
Và rất nhiều fan quốc tế đã vào để lại bình luận "tôi biết đến video này là nhờ Ghen Cô Vy/ John Oliver" và nhận hàng ngàn lượt tán thành.


Khi "Ghen" bất ngờ được "đào" lại sau hơn 2 năm ra mắt, chiếc Samsung Galaxy A7 (2017) cũng được chú ý trở lại.


Chiếc Galaxy A7 (2017) trên tay Min trong MV Ghen


Chiếc smartphone này được trang bị công nghệ IP68- vẫn là chuẩn kháng nước và bụi cao nhất tính đến thời điểm hiện tại


Có thể nói, "Ghen Cô Vy" là ca khúc Việt Nam đầu tiên được bạn bè thế giới săn lùng và khen ngợi từ giai điệu đến lời bài hát. Trong tình hình dịch Covid-19 diện biến phức tạp, ca từ đơn giản và bắt tai của "Ghen Cô Vy" dễ dàng đi vào lòng người, qua đó truyền tải thông điệp mà Tổ chức Y tế Thế giới vẫn luôn khuyến cáo người dân tự bảo vệ sức khoẻ- rửa tay đúng cách và không chạm tay lên mắt, mũi, miệng.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom