Giá cả nhẫn kim cương nam có biến động theo giá vàng thị trường hay không? Yếu tố then chốt khi chọn mua nhẫn nam

Tham gia
20/11/21
Bài viết
446
Được thích
0
51 #1
Giá cả nhẫn kim cương nam có biến động theo giá vàng thị trường hay không? Yếu tố then chốt khi chọn mua nhẫn nam


Mua nhẫn cưới, các cặp đôi ngoài việc quan tâm về chất liệu, kiểu dáng thì vẫn luôn ưu tiên giá cả.Giá nhẫn cưới trên thị trường ở nhiều phân khúc khác nhau. Có những cặp nhẫn cầu kỳ nhưng giá thành vẫn ở mức trung. Tuy nhiên vẫn có nhiều chiếc nhẫn có nét cực kỳ đơn giản lại mang giá tiền khá cao. Vậy giá nhẫn nam kim cương phụ thuộc vào những yếu tố nào để đánh giá giá trị của nó? Dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu giá của nhẫn nam kim cương phụ thuộc vào các yếu tố nào?

Giá cả của nhẫn cưới nam phụ thuộc vào những yếu tố nào
Chất liệu làm nên nhẫn cưới

Chất liệu là yếu tố tiên quyết và quan trọng nhất để quyết định giá cả nhẫn kim cương nam. Từ trước đến nay, chúng ta vẫn thường nghe đến khái niệm chỉ vàng. Điều này để tính khối lượng vàng và giá nhẫn cưới cho vàng, bạc, bạch kim,… Dựa vào giá cả thị trường biến động mà mỗi chiếc nhẫn có khối lượng vàng khác nhau sẽ cho ra những giá khác nhau.

Hiện nay, các mặt hàng nhẫn cưới thường được quy ước như vàng 10k, 18k, 24k,… Đây là những sản phẩm có chất liệu vàng nguyên chất. Kết hợp cùng hợp kim, kim loại quý khác. Điều này giúp cho nhẫn nam kim cương của bạn mang nhiều màu sắc và đặc trưng hơn. Chẳng hạn như vàng – vàng, vàng – trắng, vàng – hồng…Cũng chính vì thế, giá nhẫn cưới sẽ phụ thuộc nhiều vào lượng vàng nguyên chất.


Giá cả nhẫn kim cương nam- những yếu tố quan trọng khi chọn nhẫn cưới

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2008

Xem thêm: Nhẫn kim cương thiên nhiên lấp lánh - Giá trị bất hủ của thời đại

Phụ kiện đính kèm tinh tế

Bên cạnh chất liệu, phụ kiện đính kèm cũng là yếu tố ảnh hưởng đến giá cả nhẫn kim cương nam. Nhẫn cưới thường được chế tác đính kèm những viên đá, kim cương sáng, bắt mắt. Những loại đá càng quý, kim cương từ thiên nhiên sẽ càng cao hơn. So với kim cương nhân tạo. Hơn nữa, giá cả nhẫn kim cương nam dựa vào phụ kiện còn thể hiện ở: màu sắc đá, độ trong, độ cắt và số lượng, khối lượng đá được đính kèm.

Một chiếc nhẫn nam kim cương có số lượng đá nhiều đôi khi vẫn rẻ hơn so với chiếc có duy nhất một viên đá quý. Chính vì vậy, khi mua hãy dựa vào những yếu tố thể hiện trên đá kể trên. Từ đó các bạn có thể áp dụng để chọn mua giá nhẫn cưới phù hợp.

Đường nét thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ

Đường nét, kiểu dáng thiết kế cũng là nhân tố đóng vai trò quan trọng cho giá nhẫn cưới. Những kiểu dáng có thiết kế cầu kì, hoa văn họa tiết đặc biệt càng có giá thành cao. Kỹ thuật chạm khắc trên nhẫn đòi hỏi phải điêu luyện, lành nghề mới cho ra sản phẩm có dáng độc đáo. Khác với những mẫu nhẫn trơn đơn giản. Bởi vậy giá nhẫn cưới cho những mẫu này có phần nhỉnh hơn cũng để tính vào tiền công cho các thợ chế tác.


Nhẫn nam kim cương tinh tế thanh lịch

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới Vintage NCC9007

Xem thêm: Những mẫu nhẫn kim cương đôi cho các cặp vợ chồng

Thương hiệu đẳng cấp và sang trọng

Một yếu tố không thể bỏ qua khi xác định giá nhẫn vàng kim cương đó là thương hiệu. Thương hiệu cung cấp trang sức uy tín sẽ cho ra những sản phẩm chất lượng. Từ đó sản phẩm đến với tay người dùng mới phù hợp với giá thành của nó.

Những thương hiệu đều mang một nét riêng đặc trưng và mức giá ở phân khúc khách hàng khác nhau. Người thợ kim hoàn hay các chuyên gia của thương hiệu bạn chọn phải thật sự lành nghề, luôn sáng tạo và tận tâm với khách hàng. Có như vậy, nhẫn vàng kim cương thể hiện đúng được tâm huyết mang lại cho khách hàng.

Khi giá vàng thị trường tăng thì giá cả nhẫn kim cương nam có biến động theo không?
Từ lâu, người ta vẫn luôn tồn tại tâm lí lo sợ và lo lắng về giá cả nhẫn kim cương nam khi giá vàng trên thị trường tăng lên. Tuy nhiên khách hàng có thể yên tâm về giá cả nhẫn kim cương nam bất cứ thời điểm nào mà không cần quan tâm đến biến động của thị trường vàng vì những lí do sau:

Không phải tất cả nhẫn kim cương nam đều được chế tác bằng chất liệu vàng nguyên chất.

Trang sức là những phụ kiện làm đẹp đeo trên cơ thể, ví dụ như: vòng cổ, nhẫn, vòng đeo tay, khuyên tai, thường được làm từ các kim loại quý điển hình là vàng và có thể kết hợp với những loại đá quý hiếm. Trong đó:

Vàng là kim loại có giá trị cao, có khả năng phản chiếu ánh sáng tốt, đồng thời lại có thể dễ uốn nắn tạo hình nhất. Để có thể chế tác vàng thành trang sức bền theo thời gian, người ta đã pha chế ra những hỗn hợp kim loại gồm nhiều kim loại quý hiếm trong đó có vàng tinh khiết 24K - hợp kim đó được gọi là “vàng tây”. Các kim loại được pha trộn với vàng tinh khiết thường là những kim loại quý như: đồng, bạc, kẽm,vv...với tỉ lệ phù hợp tạo thành 1 hợp kim vàng có độ cứng và màu sắc khác nhau như: vàng trắng, vàng vàng, vàng hồng…


Nhẫn cưới nam hiện đại mới lạ thu hút

Mua ngay: Nhẫn cưới nam hiện đại NCM2022

Xem thêm: Cách lựa chọn ổ nhẫn kim cương đẹp và tinh tế

Không phải tất cả nhẫn kim cương nam đều được làm từ vàng nguyên chất, vì thế, việc giá vàng tăng hay giảm cũng sẽ không ảnh hưởng đến giá cả nhẫn kim cương nam. Chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn những nhẫn kim cương nam vàng tây, vừa có mẫu mã đa dạng, với những mẫu trang sức có gắn đá quý vừa có ý nghĩa phong thủy, lại có tác dụng tốt với sức khỏe con người.

Nhẫn kim cương nam trọn gói không chịu sự ảnh hưởng của giá vàng.

Giá cả nhẫn kim cương nam trọn gói có đặc điểm là được niêm yết cố định và không chịu sự chi phối của giá vàng trên thị trường. Chính vì vậy mà quyền lợi của khách hàng luôn được đảm bảo, khách hàng có thể yên tâm về giá cả nhẫn kim cương nam bất cứ lúc nào mà không cần quan tâm đến thị trường vàng đang biến động hay không.

Địa chỉ mua nhẫn kim cương nam uy tín ở SG
Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nhẫn kim cương nam ở TP. Hồ Chí Minh thì hãy thử ghé thăm Tierra Diamond để cùng ngắm nhìn và lựa chọn. Được yêu thích bởi chất lượng và phong cách nhẫn trẻ trung, thanh lịch và tinh tế, Tierra Diamond là một trong những đơn vị có thế thiết kế nhẫn vàng kim cương theo yêu cầu của khách hàng tinh xảo và được lựa chọn nhiều trong những năm qua.


Nhẫn vàng kim cương thanh lịch tinh tế

Mua ngay: Nhẫn cưới nam kim cương NCM3012

Xem thêm: Một số cách phân biệt nhẫn kim cương thật và giả cho người mua

Tierra Diamond là đơn vị đi đầu trong ngành thiết kế và chế tác nhẫn vàng kim cương tự thiết kế cao cấp theo yêu cầu riêng của mỗi khách hàng. Tierra không ngừng trau dồi kiến thức và gu thẩm mỹ để sáng tạo ra những mẫu nhẫn vàng kim cương đẹp nói riêng và trang sức kim cương đơn giản, thanh lịch vượt thời gian, truyền tải được những câu chuyện và cảm xúc của khách hàng vào sản phẩm. Bên cạnh bản vẽ 2D, Tierra cung cấp thêm bản phối cảnh 3D chính xác, chuẩn mực tới từng chi tiết và hoàn hảo ở mọi góc nhìn. Tierra Diamond luôn chú trọng đào tạo đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, tỉ mỉ trau chuốt trong từng công đoạn, cập nhật công nghệ chế tác hiện đại trên thế giới, đầu tư dây chuyền máy móc như máy in 3D, máy cắt laser,... để sản phẩm ra đời có độ hoàn hảo tuyệt đối từ thiết kế đến thi công. Khi quý khách đặt thiết kế nhẫn đôi hay nhẫn cưới, những mô hình sáp sẽ được gửi cho quý khách xem để duyệt trước khi đúc.

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nhẫn vàng kim cương và đang phân vân chưa biết đặt nhẫn cưới ở đâu thì đừng ngần ngại đến với Tierra Diamond ngay hôm nay bạn nhé.

Xem thêm:

Nhẫn cưới Vintage

Nhẫn cưới kim cương

Cách chọn nhẫn cặp đẹp nhất cho các bạn trẻ - Nhẫn cặp khắc tên ý nghĩa

Mẫu nhẫn kim cương đơn giản nhưng tinh tế và cầu kì

Xem thêm chi tiết: Giá cả nhẫn kim cương nam có biến động theo giá vàng thị trường hay không? Yếu tố then chốt khi chọn mua nhẫn nam
 
Top Bottom