Giá của Ethereum và Bitcoin bất ngờ tăng trở lại, thợ đào chuẩn bị được "chui ra khỏi hang"

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
1338 #1

Hai ông lớn trong thế giới tiền ảo, Bitcoin và Ethereum, đã chứng kiến sự hồi sinh nhẹ trong vài ngày qua, giúp đẩy vốn hóa thị trường tổng thể của tiền ảo trở lại lên trên mốc 1 nghìn tỷ USD , mặc dù chỉ trong thời gian ngắn. Đây có thể là dấu hiệu tốt cho các thợ đào vẫn còn đang "ôm" một lượng lớn tiền ảo và các dàn máy đào.

Vài tuần gần đây là những ngày tháng tồi tệ nhất của tiền ảo, khi chứng kiến sự sụp đổ của Bitcoin khi xuống mức thấp nhất kể từ năm 2020, xóa sạch 1 nghìn tỷ USD khỏi thị trường. Tuy nhiên thị trường tiền ảo đã trải qua một sự thay đổi nhỏ gần đây. Tại thời điểm viết bài, Bitcoin ở mức $21.407 trong khi Ethereum từng dao động quanh mức $880 giờ đã quay trở lại ở mức $1.227. Những con số đó vẫn thấp hơn khoảng 30% so với đầu tháng này và một phần nhỏ so với giá của chúng trong tháng 11 năm ngoái, nhưng các nhà đầu tư sẽ vui mừng khi thấy tiền ảo đang quay trở lại đúng quỹ đạo của mình.


Nhìn vào 100 loại tiền ảo hàng đầu cho thấy một câu chuyện tương tự trong bảy ngày trước đó. Hầu hết đều tăng, với đồng Dogecoin cao hơn gần 30% so với một tuần trước, một sự thúc đẩy có thể được hỗ trợ bởi Elon Musk cho biết ông tiếp tục ủng hộ và mua Doge bất chấp vụ kiện 258 tỷ USD chống lại ông và các công ty của ông. Coinmarketcap vẫn có vốn hóa thị trường tiền ảo toàn cầu dưới 1 nghìn tỷ USD là 960 tỷ USD, nhưng điều đó có thể thay đổi một lần nữa nếu xu hướng tăng tiếp tục.

Theo Techspot
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom