Giá card đồ họa có thể tăng cao trở lại khi giá Bitcoin chạm mốc $25.000 kể từ tháng 6

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,501
616 #1

Tiền điện tử có giá trị lớn nhất thế giới hiện nay, Bitcoin đã lần đầu tiên vượt qua mốc $25.000 vào ngày hôm nay kể từ khi suy thoái vào tháng 6 năm nay. Tại thời điểm hiện tại, giá Bitcoin đã quay trở lại và ổn định ở mức $24.127 cho thấy các nhà đầu tư vẫn chưa sẵn sàng để đưa giá trị của đồng tiền này đi lên.

Giá thấp nhất của Bitcoin trong những tháng gần đây là vào ngày 18 tháng 6, khi giảm xuống còn khoảng $17.500. Kể từ đó, giá của Bitcoin đã dần hồi phục về mức hiện tại. Mặc dù còn lâu mới hồi phục lại như những tháng đầu năm nay khi vẫn có sự phân chia trong cộng đồng tiền điện tử. Câu hỏi được đặt ra là, liệu đây có phải là sự phục hồi thực sự từ đáy hay chỉ là một cái bẫy có thể cuốn những nhà đầu tư xuống đáy lần nữa hay không?


Mặc dù Bitcoin biến động mạnh hơn rất nhiều so với thị trường chứng khoán, nhưng nó thường di chuyển theo cùng một hướng. Với việc mọi người phải đối mặt với giá năng lượng cao và mùa đông đang đến gần ở Bắc bán cầu, không rõ chứng khoán sẽ hoạt động như thế nào. Nếu họ làm không tốt, Bitcoin có thể rơi xuống đáy một lần nữa khi không ai có thể đoán trước được tương lai.

Theo Neowin
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom