Giá iPhone 11 Pro lại mắc hơn iPhone 11 Pro Max thật là hư cấu

Tham gia
26/6/18
Bài viết
202
Được thích
11
1201 #1
Từ xưa đến nay thì bất kỳ sản phẩm nào có chữ Max của Apple đều có giá thành cao hơn rất nhiều so với các phiên bản khác. Thế nhưng mà giá iPhone 11 Pro lại mắc hơn iPhone 11 Pro Max khi cùng dung lượng bộ nhớ 256 GB và trong khi đó bản Pro lại khá kén khách và dường như rất ít người mua.

Hiện nay giá bán của iPhone 11 Pro bản có bộ nhớ trong 256 GB Midnight Green đang được rất nhiều hệ thống chào bán với mức giá 33,7 triệu. Trái lại cũng dung lượng đó màu sắc đó mà bản Pro Max lại có mức giá thấp hơn 2 triệu đồng (33,5 triệu). Đây là một hiện tượng vô tiền khoáng hậu - một nghịch lý chưa từng có , một phiên bản nhỏ lại mắc hơn bản cao cấp của nó.


Một chủ cửa hàng bán điện thoại cho 24h biết thực trạng này đang diễn ra trên toàn thế giới, chứ không riêng gì tại Việt Nam, anh ấy cho biết nguyên nhân là do bản iPhone 11 Pro Midnight Green rất khan hiếm cho nên hầu như chỉ có các chuỗi cửa hàng lớn mới giám nhập hàng về bán.

Song bên cạnh đó thì cấu hình giữa 2 phiên bản Pro và Pro Max tương đương nhau chỉ khác biệt 1 vài chỗ nên người dùng mua luôn bản Pro Max ổn định hơn nhiều. Và anh cũng cho biết thêm ngoài màu “Midnight Green” thì các màu khác của iPhone 11 Pro đều rẻ hơn Pro Max ít nhất là 1 triệu đồng. Cũng vì nguyên nhân không có sự chênh lệch quá cao trong giá bán mà người dùng chọn mua luôn iPhone 11 Pro max.


Hiện tại thì giá iPhone 11 xách tay tại thị trường Việt Nam giảm xuống khá sâu và chưa có dấu hiệu khôi phục. Ví dụ chiếc iPhone 11 bộ nhớ 64 GB xách tay đang được bán với mức giá là 18,8 đến 19 triệu đồng. Còn iPhone 11 Pro xách tay thì có mức giá khởi điểm ở mức 27,5 đến 28 triệu đồng, Pro max từ 29 triệu đến 29,1 triệu đồng.

Theo như thông tin từ các hệ thống bán điện thoại chính hãng uy tín như 24hStore nói riêng và các hệ thống khác nói chung thì năm nay dòng điện thoại iPhone 11 được khách hàng ưa chuộng và đặt hàng nhiều gấp đôi so với dòng XS năm ngoái.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom