Giá tốt đảm bảo uy tín vượt trội cho máy lạnh âm trần chính hãng và đảm bảo uy tín vượt bậc

Tham gia
29/7/19
Bài viết
710
Được thích
1
152 #1
Điều chưa biết về máy lạnh âm trần chính hãng với giá rẻ nhất.

Bạn đang phân vân không biết nên chọn thương hiệu máy lạnh âm trần nào để lắp đặt cho không gian của bạn và đặc biệt sao cho phù hợp với diện tích mà bạn đang có. Điều đó sẽ được dễ dàng hơn khi có chúng tôi xuất hiện, chúng tôi sẽ gỡ rối cho bạn về đã và đang gặp khó khăn về sự lựa chọn của mình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh chúng tôi luôn tự tin rằng sẽ mang tới cho bạn những thông tin hữu ích về lựa chọn sản phẩm máy lạnh âm trần để bạn cảm thấy an tâm nhất. Và sau đây chúng tôi sẽ lần lượt giới thiệu đến các bạn thương hiệu máy lạnh âm trần có giá thành tương đối rẻ nhưng chất lượng lại bất ngờ nhất.

Tin nên tham khảo: Máy lạnh âm trần – Hãng nào phù hợp nhất với nhu cầu của bạn?

Xem thêm tin tức: LẮP ĐẶT MÁY LẠNH CHO QUÁN CÀ PHÊ, TRÀ SỮA, NHÀ HÀNG... GIÁ RẺ CHUYÊN NGHIỆP NHẤT

1. Máy lạnh âm trần LG

Thương hiệu máy lạnh âm trần duy nhất chỉ sản xuất ra dòng Inverter tiết kiệm điện và đặc biệt giá thành lại tương đối rẻ và đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng về khả năng làm mát của sản phẩm mang lại.

· Công nghệ: Hàn Quốc.

· Sản xuất: Thái Lan.

· Bảo hành: 1 năm cho toàn máy.

· Môi chất lạnh: Gas R410A.

· Link chi tiết: MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG GIÁ GỐC RẺ NHẤT

· Giá tham khảo: 20.800.000đ – 35.200.000đ (2.0hp – 5.0hp)

2. Máy lạnh âm trần Daikin

Thương hiệu máy lạnh âm trần Daikin nổi tiếng và được sản xuất với 2 dòng tiêu chuẩn và Inverter , chính vì thế mà công suất vô cùng đa dạng cho quý khách hàng có nhu cầu được tìm hiểu nhiều về chất lượng sản phẩm.

· Công nghệ: Nhật Bản.

· Sản xuất: Thái Lan hoặc Malaysia.

· Bảo hành: 1 năm cho dàn lạnh và 4 năm cho block.

· Môi chất lạnh: Gas R410A và Gas R32.

· Link chi tiết: MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN CHÍNH HÃNG GIÁ SỈ

· Giá tham khảo: 18.050.000đ – 48.650.000đ (1.5hp – 6.0hp)

3. Máy lạnh âm trần Gree

Thương hiệu máy lạnh âm trần Gree đang dần được thu hút bởi khả năng làm mát và ấn tượng. Sản phẩm cho ra đời duy nhất dòng tiêu chuẩn nên giá thành luôn đảm bảo tốt nhất về chất lượng ổn định của sản phẩm, phù hợp với mọi không gian.

4. Máy lạnh âm trần Midea

Thương hiệu máy lạnh âm trần Midea ngày càng cải tiến về chất lượng và khả năng làm mát tốt nhất. Và sản phẩm chỉ cho ra đời dòng tiêu chuẩn, có giá thành tương đối rẻ, đặc biệt là chất lượng sản phẩm luôn được đánh giá cao nhất. Sản phẩm uy tín và được dân Việt biết đến từ lâu đời.

Tham khảo ngay: Nơi sự sang trọng lên ngôi - Máy lạnh cho khách sạn nên là sản phẩm nào?

Trên đây là những thương hiệu máy lạnh âm trần chính hãng và chất lượng, giá thành rẻ luôn đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu mua hàng nhanh và được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm bạn muốn được tìm hiểu thì hãy liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH TM VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT HẢI LONG VÂN

Địa chỉ: 154/23 Tân Chánh Hiệp 10 (TCH10), khu phố 9, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

MAIL: [email protected]

Giá máy là giá tham khảo đã bao gồm thuế VAT – để được giải đáp và tư vấn miễn phí hay báo giá về sản phẩm vui lòng liên hệ : 028.6250.4576 & 028.6680.5478.

Để biết được dòng máy lạnh âm trần nào kể trên phù hợp với mình thì bạn phải tìm hiểu và dần đi đến lựa chọn sản phẩm tốt cho mình. Liên hệ Hải Long vân để chúng tôi tư vấn và báo giá máy lạnh chi tiết cho bạn nhé. Cảm ơn sự quan tâm của quý khách hàng.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom