Giám đốc điều hành Huawei: Chính phủ Mỹ khó mà “địch” nổi chúng tôi

hieucocc

Well-Known Member
Tham gia
17/2/14
Bài viết
740
Được thích
662
1266 #1

Các nhà lập pháp Mỹ cho rằng Huawei là mối đe doạ an ninh quốc gia vì chính phủ Trung Quốc có thể đứng đằng sau yêu cầu công ty này thu thập thông tin tình báo. Một số thông tin chưa được xác minh cho rằng các sản phẩm từ hãng viễn thông Trung Quốc có chứa backdoor với khả năng truyền các thông tin bí mật về Bắc Kinh đã khiến giám đốc điều hành của Huawei – Guo Ping phải lên tiếng. Ông chia sẻ với trang CNBC rằng Mỹ đang cố bôi nhọ chính quốc gia của mình vì đơn giản họ không thể nào chống lại chúng tôi (Huawei).

Vị giám đốc điều hành cho rằng, Mỹ đang có thái độ của một “kẻ thua cuộc”. Huawei sẽ kiện chính phủ Mỹ vì ban hành các điều luật cấm sử dụng thiết bị viễn thông của hãng một cách vô căn cứ. Hành động của Mỹ đang gây “hại” cho công ty nhưng việc mua các sản phẩm của Huawei vẫn là quyết định của khách hàng.

Ông Guo Ping khẳng định: “Các quốc gia lựa chọn Huawei sẽ hưởng lợi trong sự phát triển của làn sóng kỹ thuật số sắp diễn ra.”

Mặc dù không có quan hệ đối tác với một nhà mạng lớn ở Mỹ, Huawei vẫn bán được hơn 200 triệu chiếc smartphone trong năm 2018, đứng thứ 3 toàn cầu chỉ sau Samsung và Apple. Công ty đặt mục tiêu vượt qua 2 “đối thủ” đầu bảng để vươn lên vị trí dẫn đầu trong năm nay. Năm ngoái, Huawei đạt doanh thu hơn 100 tỉ USD nhờ mảng sản xuất smartphone tăng 45.1%. Mảng kinh doanh thiết bị viễn thông bị suy giảm do ảnh hưởng của Mỹ. Nhưng có thế nào, Huawei vẫn đang là nhà cung cấp thiết vị mạng hàng đầu thế giới.

Đầu tuần này, chính phủ Úc đã chính thức ra lệnh cấm các thiết bị mạng của Huawei. Vương quốc Anh dự kiến cũng sẽ ban hành quyết định tương tự.



@hieucocc | TECHRUM | phonearena
 

November20

New Member
Tham gia
7/3/17
Bài viết
23
Được thích
5
#2
Nghĩ sao khi ở TQ muốn lớn mạnh mà không phải thân với chính phủ?
 

killed

Active Member
Tham gia
14/12/17
Bài viết
421
Được thích
199
#4
Ổng nói thật mà, bàn về sự thâm hiểm, điếm thúi, trộm cướp thì ai qua TQ được.

Mà thằng cờ hó Mỹ cũng có hiền lành gì cho cam, toàn lũ cá mè một lứa.
 
Tham gia
12/9/15
Bài viết
52
Được thích
13
#5
Mỹ dân chủ nên mới có vụ dân kiện chính phủ,tổng thống la binh thường.Ở Tàu hay CNXH có được vậy đâu.Vậy mà mang danh là dân chủ.Chốt lại là nếu chơi công bằng thì Tàu chả có cửa với Mỹ.Tàu nó không cần luật lệ gì hết
 

Uyen.Nhi

Active Member
Tham gia
20/2/19
Bài viết
269
Được thích
45
#7
Chỉ là một chiêu mtk. Kiểu trong cái rủi thì có cái may thôi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom