Giúp bạn rời xa smartphone với ứng dụng "trồng cây gây rừng"

Aventador1992

New Member
Tham gia
8/10/14
Bài viết
198
Được thích
313
2606 #1

Smartphone là một thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của nhiều người. Tuy nhiên, việc sử dụng thường xuyên lại làm ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống khi chiếc smartphone luôn làm bạn phân tâm mỗi khi có thông báo hay cuộc gọi, thậm chí là bạn không thể rời xa chỉ vì bị "nghiện". Ứng dụng Forest: Stay focused sẽ giúp bạn hạn chế vấn đề này.

Forest: Stay focused là một ứng dụng miễn phí với gia diện được thiết kế hết sức đơn giản và trực quan. Khi khởi động lần đầu tiên, ứng dụng sẽ hướng dẫn bạn sử dụng một cách rất chi tiết cũng như khuyên bạn rằng nên hạn chế sử dụng smartphone trong lúc làm việc hay trong lúc không cần thiết để công việc của bạn đạt hiệu quả hơn.







Cách thức mà ứng dụng có thể cho người dùng tạo động đực đó chính là "trồng cây gây rừng". Một màn hình với nền xanh lá dịu mát với biểu tượng hình hạt giống với mảnh đất, bên dưới là thời gian là 30 phút được ứng dụng thiết lập sẵn và bạn không thể thiết lại thời gian theo ý mình để tăng mức độ hiệu quả khi sử dụng ứng dụng này.


Khi bạn bắt đầu nhấn vào nút Plant, bạn đã bắt đầu khởi động quá trình "cai nghiện" smartphone của mình. Hình ảnh một nhánh cây đang nảy mầm cùng với thời gian được đếm ngược xuất hiện. Nếu bạn hoàn thành hết thời gian mà ứng dụng quy định, một biểu tượng hình cây thông sẽ hiện ra kèm lời chúc mừng bên trên, bạn có thể chia sẻ thành quả của mình lên mạng xã hội cho mọi người.



Tuy nhiên, trong quá trình ứng dụng đang đếm ngược bạn không được sử dụng smartphone nếu không thành quả bạn trồng cây sẽ là con số 0 và cây của bạn sẽ chết.. ứng dụng cũng cung cấp một nút Give Up (bỏ cuộc) để bạn ngưng sớm hơn thời gian quy định, việc làm này đồng nghĩa với việc bạn chưa thể "cai nghiện" được.



Bạn nhấn nút mũi tên để hiện cửa sổ chi tiết hơn, bao gồm mảnh đất và số lượng cây bạn trồng được trong ngày hôm đó sẽ được liệt kê chi tiết với biểu đồ dạng cột bên dưới cùng ngày tháng cụ thể.


Hiện tại ứng dụng chỉ hỗ trợ 2 nền tảng là AndroidiOS.

Nguồn: Phonearena
 
Last edited by a moderator:

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
#2
rồi tụi nó trồng cây xong lên facebook khoe @@ hạn chế dc bằng niềm tin :))))
 

Aventador1992

New Member
Tham gia
8/10/14
Bài viết
198
Được thích
313
#3
quan trọng hơn là làm sao để có được 1 khu rừng xanh chứ không phải là 1 khu rừng chết kìa :big_smile:
 

tb7346

Active Member
Tham gia
4/9/14
Bài viết
351
Được thích
125
#4
:lay::lay::lay:Hạn chế bằng niềm tin
 

Tooth Pick

New Member
Tham gia
2/4/14
Bài viết
0
Được thích
8
#6
"Cách thức mà ứng dụng có thể cho người dùng tạo động đực đó chính là "trồng cây gây rừng"" đập ngay vào mắt :lmao:
 

PT_Rabbit

New Member
Tham gia
27/5/14
Bài viết
21
Được thích
4
#7
cái kiểu này còn ghiền hơn chứ hạn chế kiểu gì :lay:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom