Giúp game thủ ở nhà đỡ buồn chán, nhà phát triển Ý-Tây Ban Nha tặng miễn phí tựa game Goat of Duty trên Steam

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,435
Được thích
2,517
4412 #1
Sự bùng phát mạnh mẽ của Virus Corona đã khiến nhiều quốc gia ban bố tình trạng giới nghiêm, điều này cũng khiến nhiều người phải ở nhà trước diễn biến tính hình khó lường của Virus Corona. Đặc biệt là ở hai quốc gia Ý và Tây Ban Nha vào lúc này, với số ca nhiễm Virus Corona tăng mạnh trong những ngày qua. Nhằm giúp game thủ ở nhà cảm thấy bớt buồn chán, nhà phát triển game 34BigThings đến từ Ý đã hợp tác với nhà xuất bản Tây Ban Nha Raiser Games tặng miễn phí tựa game bắn súng vui nhộn Goat of Duty trong hai tuần tới.

Bất cứ ai cũng sử dụng nền tảng phân phối game bản quyền Steam đều có thể nhận miễn phí tựa game Goat of Duty từ ngày hôm nay đến trước ngày 1 tháng 4. Theo ông Sergio de Benito, trưởng phòng Marketing của Raiser Game, ngành công nghiệp game có vai trò lớn hơn so với nhiều người tưởng tượng, một trong số vai trò đó chính là cung cấp cho mọi người những việc cần làm trong khi họ ở nhà - duy trì tinh thần hay khiến họ không ra ngoài, đó là ưu tiên ngay bây giờ.


"Ở Tây Ban Nha và đặc biệt là ở Ý, việc giảm những hoạt động nơi công cộng nhằm làm chậm sự lây lan của COVID-19 đã được thực hiện trong một thời gian. Đó là một phương pháp đã được chứng minh để ngăn chặn sự gia tăng trong các ca nhiễm mới, vì nhiều người có thể mắc COVID-19 mà hoàn toàn không biết, truyền nó cho người khác hơn khi vô tình ra ngoài. Nếu có một tựa game để mọi người ở nhà giúp họ thư giãn vào thời điểm căng thẳng thì chúng tôi rất vui khi được tham gia," ông Ivano Zanchetta - giám đốc nhà phát triển 34BigThings cho biết.

Được biết, Goat of Duty, tựa game bắn súng FPS đối kháng multiplayer ới nhịp độ nhanh và chiến trường khá hỗn loạn, rất dễ khiến bạn phát cuồng vì nó. Đây là phiên bản bắn súng của tựa game "cười không nhặt được mồm" Goat Simulator từng gây sốt nhiều năm trước. Với phiên bản Goat of Duty bắn súng này, người chơi sẽ vào vai một chú dê sử dụng súng để chiến đấu điên cuồng với những chú dê khác (chính là người chơi khác).

Hướng dẫn nhận miễn phí tựa game Goat of Duty

B1: Truy cập vào trang chủ của Steam, tạo tài khoản mới nếu chưa có tại đây
B2: Mở app Steam lên > đăng nhập > vào mục Store > tìm kiếm ở góc trên cùng bên trái, nhập vào từ khóa Goat of Duty > chọn game GOAT OF DUTY đang có giá là Free.


B3: Nhấn vào Add to Account. Nếu thấy dòng chữ SUCCESS! GOAT OF DUTY is now registered to your account on Steam là bạn đã nhận tựa game Goat of Duty hoàn toàn miễn phí, bây giờ chỉ cần tải và chiến game trong mùa dịch này thôi.



Chúc bạn thành công!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom