Giúp nhau vượt dịch: Nhận tiền bằng MoMo, nhận thêm quà thiết thực

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
564 #1

Ví MoMo ra mắt chương trình “Giúp nhau vượt dịch: Nhận tiền bằng MoMo, nhận thêm quà thiết thực”. Tham gia chương trình, người dùng mỗi khi Nhận tiền bằng MoMo sẽ có cơ hội nhận tối đa 15 thẻ quà giảm giá: đổ xăng PVOIL/COMECO, dịch vụ giao hàng AhaMove, mua sắm siêu thị/cửa hàng tiện lợi, nạp tiền điện thoại, thanh toán hoá đơn sinh hoạt... Đặc biệt, ngoài thẻ quà tặng, người dùng còn có cơ hội nhận được 1 năm miễn phí tiền điện thoại/đổ xăng/thanh toán tiền điện (giá trị từ 2,4 triệu - 12 triệu).

Dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp, được đánh giá nguy hiểm nhất từ trước tới nay. Thời gian này, người dân nhiều tỉnh, thành phố thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 16 và chỉ ra đường khi thật sự cần thiết. Lúc này, lực lượng shipper, người bán hàng và cửa hàng online... đảm nhiệm vai trò vô cùng quan trọng để cung cấp nhu yếu phẩm, vật dụng thiết yếu giúp mọi người yên tâm tuân thủ thực hiện giãn cách xã hội.

Nhiều tháng qua, lực lượng này cũng nỗ lực “tiếp tế”, vận chuyển thực phẩm, hàng hoá thiết yếu đến người dân vùng dịch đang thực hiện giãn cách và bản thân phải đối mặt với nhiều rủi ro dịch bệnh.


Chương trình “Giúp nhau vượt dịch: Nhận tiền bằng MoMo, nhận thêm quà thiết thực” mong muốn hỗ trợ tất cả người dùng Ví MoMo, đặc biệt là lực lượng shipper, người bán hàng và các cửa hàng online trong những ngày dịch bệnh phức tạp.

Cụ thể, từ ngày 20/8 – 31/8/2021, mỗi khi nhận tiền bằng Ví MoMo (từ 50.000đ trở lên/giao dịch), người dùng có cơ hội nhận ngay 1 thẻ quà giảm giá các dịch vụ thiết thực trong giai đoạn này như giảm giá đổ xăng PVOIL/COMECO, dịch vụ giao hàng AhaMove, mua sắm siêu thị/cửa hàng tiện lợi, nạp tiền điện thoại, thanh toán hoá đơn sinh hoạt hàng ngày... Trong thời gian diễn ra chương trình, người nhận tiền có cơ hội nhận đến 15 thẻ quà từ MoMo tương ứng với 15 lần nhận tiền từ 15 người khác nhau.

Bên cạnh thẻ quà ngẫu nhiên, chương trình có 3 giải đặc biệt dành cho 3 người dùng đầu tiên may mắn có mã đuôi giao dịch 666666, 888888, 999999 - tương ứng 1 năm sử dụng dịch vụ miễn phí nạp tiền điện thoại (trị giá 2,4 triệu đồng); 1 năm đổ xăng (trị giá 3,6 triệu đồng); 1 năm thanh toán tiền điện (trị giá 12 triệu đồng).

Qua chương trình “Giúp nhau vượt dịch: Nhận tiền bằng MoMo, nhận thêm quà thiết thực”, MoMo đồng thời kêu gọi cộng đồng người dùng Ví MoMo sử dụng tính năng chuyển tiền để thanh toán cho các đơn hàng online, trực tiếp ủng hộ lực lượng shipper, người bán hàng và các cửa hàng online bằng cách trao cơ hội trúng thẻ quà, giải đặc biệt cho lực lượng này.


Bằng hành động nhỏ này của mỗi người dùng, MoMo muốn lan tỏa thông điệp 5K của Chính phủ trong thời gian giãn cách xã hội, đồng thời thể hiện sự tri ân với những người đang nỗ lực giúp xã hội an toàn hơn, sớm vận hành bình thường trở lại.

Trong tình hình dịch bệnh như hiện nay, Nhận tiền bằng MoMo còn giúp giảm đáng kể khả năng lây nhiễm, đặc biệt với biến chủng virus Delta nguy hiểm. “Nhận tiền bằng MoMo" là giải pháp thuận tiện, an toàn, nhanh chóng và đơn giản giúp các giao dịch thanh toán không còn bất cứ trở ngại nào.

Xem thêm điều khoản và điều lệ tại đây: Nhận tiền bằng MoMo: Cơ hội nhận đến 15 thẻ quà và 1 năm miễn phí tiền điện thoại/đổ xăng/thanh toán tiền điện

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom