Giải LCK mùa hè 2021 khởi tranh từ 9/6 sẽ được trực tiếp bằng 7 ngôn ngữ, trong đó có tiếng Việt

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
814 #1

Hôm 1/6 vừa qua, LCK đã công bố một số thay đổi đối với thể thức trước khi bắt đầu mùa giải thứ hai trong năm chỉ trong vòng chưa đầy hai tuần, gồm cả thông tin chương trình phát sóng cho giải LCK sẽ có tiếng Việt lần đầu tiên.

Bắt đầu từ giải mùa hè này, LCK giờ đây sẽ có các trận đấu được phát sóng bằng 7 ngôn ngữ khác nhau gồm tiếng Hàn, Anh, Trung Quốc, Đức, Pháp, Ý và Việt, ngôn ngữ mới nhất được thêm mùa giải mới này.

Là một trong những quốc gia có thể là "cuồng LMHT" trên thế giới, thị trường Việt Nam có nhiều điểm trùng lắp với nước láng giềng về địa lí là Trung Quốc. Đó là một thị trường quan trọng nhằm tận dụng cho LCK sau sự mở rộng gần đây cho việc thành lập một số đội phát sóng cho châu Âu.


Cùng với thông báo về ngôn ngữ mới, LCK cũng thông báo chi tiết các thay đổi đối với hệ thống trong đó việc người chơi có thể được gọi lên từ đội hạng 2 của một tổ chức hoặc là gửi ngược xuống đội hạng 2.

Trước đây, giải đấu chỉ cho phép các thay đổi được thực hiện khi bắt đầu mỗi vòng đấu gồm vòng một, vòng hai hoặc trước vòng loại trực tiếp. Giờ đây, các thay đổi đội hình có thể được thực hiện 2 tuần một lần, tức là các đội có thể thực hiện những thay đổi này tối đa 6 lần khác nhau cho mỗi mùa giải.

Giải LCK mùa hè đã bắt đầu vào hôm nay (9/6), với 2 trận gồm Sandbox Gaming đối đầu với Brion Esports và T1 đối đầu với Hanhwa Life Esports. Trong diễn biến liên quan, các bình luận viên sẽ phát sóng giải LCK bằng tiếng Việt gồm Văn Tùng, Ling Cao Thủ, Linh San, Minh Hảo, Minh Hoàng và Hoàng Luân.


Bạn có thể theo dõi các thông tin liên quan, các buổi đấu được trực tiếp thông qua LCK Tiếng Việt trên Facebook tại đây và YouTube tại đây.



Theo Dot Esports.​
 
Top Bottom