Giải pháp CRM toàn diện là gì?

Tham gia
30/8/22
Bài viết
8
Được thích
0
62 #1
Tùy thuộc vào nhu cầu và quy mô của mình, các công ty thường chọn giải pháp CRM phù hợp. Một số công ty chỉ cần một giải pháp CRM tốt, trong khi những công ty khác cần một phan mem CRM toàn diện. Một phần mềm CRM được coi là toàn diện nếu nó đáp ứng tất cả các tiêu chí của một giải pháp CRM tốt và các tiêu chuẩn cao khác.

1. Phần mềm CRM hỗ trợ quy trình bán hàng khép kín (Tìm - Đóng - Giữ).

Như đã đề cập trong tiêu chí đầu tiên cho một CRM tốt, khả năng hỗ trợ quá trình "tìm-khóa-giữ" của phần mềm là tiêu chí quan trọng để đánh giá một CRM tốt? Sự thành công của một phần mềm CRM phụ thuộc vào khả năng của nó

Dựa trên một CRM toàn diện , dễ dàng nhận thấy rằng đó là một quy trình bán hàng. Cửa hàng Find-Lock-Pending hoàn toàn khép kín và hệ thống cũng được tích hợp nhiều tiện ích khác như mạng xã hội, tổng đài, v.v. hệ thống, trang web, .. Đó không phải là tất cả. Với mô hình CRM này, bạn có thể thực hiện hoàn toàn tự động. Bộ phận bán hàng của công ty chỉ tham gia vào các giai đoạn quan trọng của việc bán hàng và hệ thống CRM xử lý phần còn lại.

2. Phần mềm CRM với các tính năng tích hợp hệ thống tiên tiến

Thông thường, sau khi triển khai CRM ở cấp độ cơ bản, các công ty có xu hướng chuyển sang triển khai CRM ở cấp độ cao hơn. Vì vậy, tiêu chí bao quát tiếp theo cho bất kỳ phần mềm CRM nào là khả năng tích hợp của nó. Tiềm năng tích hợp CRM là rất lớn. Tích hợp với hệ thống có thể là trang web được đặt tên, tổng đài IP, thương hiệu SMS, hệ thống kế toán, hệ thống ERP, hộp thư, v.v. Ngoài ra, CRM cũng có thể được tích hợp với các nền tảng khác. : Facebook, Zalo, hệ thống tự động hóa marketing (Mautic, Mailchimp, v.v.), hệ thống lịch Google, thậm chí cả chatbots và trí tuệ nhân tạo AI, ...

3. Phần mềm CRM quốc tế

Hệ thống CRM được tối ưu hóa khi phù hợp với các thị trường khác nhau trên thế giới. Không yêu cầu các tính năng chuyên biệt, nhưng một phần mềm CRM quốc tế phải đáp ứng ít nhất các yêu cầu sau:

- Định cấu hình múi giờ cho mỗi người dùng: Tính năng này phù hợp với các công ty đa quốc gia vì hệ thống CRM có thể được truy cập và sử dụng từ nhiều địa điểm trên thế giới. - Cơ cấu bán hàng theo quốc gia và khu vực: Hành vi của khách hàng luôn khác nhau ở các quốc gia và khu vực khác nhau trên thế giới. Để đạt được hiệu quả tối đa, các CRM cũng yêu cầu các tùy chỉnh cơ bản để thích ứng tốt hơn với thị trường mà chúng được triển khai. - Đa ngôn ngữ: Đây tất nhiên là một yếu tố quan trọng nếu bạn muốn quốc tế hóa hệ thống CRM của mình và sử dụng nó ở nhiều quốc gia. Mặt khác, yếu tố này cũng góp phần khiến người dùng yêu thích và sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM nhiều hơn.

4. Phần mềm CRM có thể được sử dụng trên quy mô lớn

Một giải pháp CRM toàn diện là một giải pháp phải theo kịp với sự phát triển của công ty. Vấn đề rất đơn giản ngày nay, với hàng chục nhân viên và hàng chục nghìn khách hàng, nhưng 5 năm nữa, 10 năm nữa, sẽ có hàng nghìn nhân viên và hàng triệu nhân viên. Hãy tưởng tượng rằng bạn cần quản lý. Một câu hỏi được đặt ra ở đây. CRM của bạn có hoạt động tốt không, hoạt động nhanh, tìm kiếm dữ liệu nhanh, báo cáo nhanh ... Bạn có lượng dữ liệu lớn và lượng người dùng lớn, do đó, khả năng hoạt động ổn định ngay cả khi có nhiều người truy cập cùng lúc và khả năng xử lý nhanh chóng lượng dữ liệu lớn cũng xác định một hệ thống CRM toàn diện đấy. là hai tiêu chí quan trọng cho

5. Phần mềm CRM có khả năng phân quyền nhiều cấp

Tiêu chuẩn phân quyền bảo mật đã được đề cập khi thảo luận về CRM tốt, vậy tại sao lại đề cập đến nó trong bài viết này? Tuy nhiên, đối với các công ty lớn, tập đoàn hay đa quốc gia thì yếu tố phân quyền và bảo mật là tiêu chí cần thiết và rất quan trọng. Điều này là do các công ty lớn thường có hệ thống phân cấp phức tạp và nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau trong cùng một công ty. Do đó, một CRM không chỉ cần đảm bảo an toàn thông tin mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình chia sẻ.

Bạn có thể xem thêm:

Phần mềm quản trị kinh doanh
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom