Giải phóng 1 phần bộ nhớ bị chiếm dụng

MrChip Rom

Niềm vui bất tận
Tham gia
11/2/14
Bài viết
2,487
Được thích
6,828
39733 #1
- Như các bạn đã biết, lỗi tràn bộ nhớ là 1 trong những lỗi gây khó chịu nhất trên WindownPhone 8, tất cả ứng dụng đều chỉ được phép cài trên bộ nhớ của máy, nhưng bộ nhớ máy hầu hết của các dòng máy thông dụng như lumia 520, 720,...( chỉ có 8gb bộ nhớ trong ) hay lumia 920 ( không có thẻ nhớ ngoài, bắt buộc nhạc, apps, hình và mọi thứ đều được sử dụng trên không gian 16gb ), hầu như không thỏa mãn được người dùng muốn trải nghiệm nhiều phần mềm mới. Từ đó , Storage Cleaner ra đời, giúp cải thiện một phần bộ nhớ bị chiếm dụng bởi nhiều thứ mà ta không biết được từ đâu ra, hay còn gọi vui là " rác ", giúp người dùng được trải nghiệm nhiều phần mềm và thoải mái hơn trong khi sử dụng dế yêu của mình !

- Storage Cleaner cho phép ta dọn dẹp hiệu quả, nhanh chóng, và nhất là không phải tắt nguồn sau khi dọn dẹp như một số phần mềm dọn dẹp khác ! Giao diện dễ sử dụng, thao tác đơn giản, tùy vào bộ nhớ của bạn mà phần mềm sẽ dọn dẹp một cách tối ưu và hiệu quả nhất có thể.

- Hướng dẫn sử dụng để đạt hiệu quả tối ưu nhất có thể :

+ Bước 1 : Bạn vào cài đặt trình duyệt Internet Explorer và xóa lịch sử

+ Bước 2 : Vào cài đặt ngày giờ, thay đổi số năm thành 2020 hoặc hơn nếu muốn

+ Bước 3 : Vào ứng dụng Storage Cleaner, chờ khoảng 15 giây để mục " current status " hoạt động

+ Bước 4 : Nhấn " begin ", cố gắng giữ màn hinh sáng để ứng dụng hoạt động liên tục, chép đầy vào bộ nhớ máy, khi thanh hoạt động gần kết thúc, máy bạn sẽ báo lỗi thiếu bộ nhớ ( bộ nhớ thấp ) , đừng lo lắng, bạn cứ bấm " bỏ qua ", lát mình sẽ giải thích tại sao phía dưới !

+ Bước 5 : Lúc này thanh hoạt động đã hoàn thành, không tiếp tục hoạt động, phần " Temporary files đã hiện lên nút " delete " nhưng bạn khoan bấm vào, chờ 15-20s, hãy để ý mục dung lượng mờ phía dưới " current status " đang nhảy số, nhiều hay ít là do bộ nhớ được giải phóng, sau khi mục dung lương đó ko còn nhảy số nữa, bạn hãy bấm " delete ".

+ Bước 6 : Bấm giữ nút nguồn để tắt nguồn máy - chờ 2-3 giây sau mở nguồn lại.

+ Bước 7 : Vào chỉnh lại ngày giờ cho chính xác, bạn nào có cài báo thức thì vào đó bấm tắt và mở lại để báo đún giờ, vào mục " Cài đặt ", xem mục kiểm tra bộ nhớ để biết mình đã giải phóng được bao nhiêu !

- Cơ chế của phần mềm này là chép đầy bộ nhớ máy để kích hoạt tiến trình xử lý files rác không còn hoạt động trên WP8 mà Microsoft đã tích hợp vào sâu trong hệ thống của WP8 ! Do độ bảo mật cao nên tất cả các phần mềm của nhà phát triển bên thứ 3 không thể can thiệp sâu vào hệ thống, chỉ có thể làm vậy để giúp tăng bộ nhớ lưu trữ trên chiếc điện thoại của bạn!

Link tải ứng dụng hoặc quét mã QR bên dưới :
Storage Cleaner | Cửa hàng Ứng dụng+Trò chơi Windows Phone (Vi&[HASHTAG]#7879[/HASHTAG];t Nam)

Nguồn : WPCAS
 

NEO

New Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
235
Được thích
130
#2
Nói chung cái chốt là cần đẩy thời gian lên cao, còn tool xóa có nhiều tool ngay Nokia cũng có tool
 

wind

New Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
1
Được thích
0
#3
lumia 920 thì sao nhỉ, bộ nhớ nó nhỏ quá có 16 gb thôi ah
 
Tham gia
28/2/14
Bài viết
299
Được thích
134
#4
kỉ lục cảu bác thớt là giải phóng đc bao nhiêu, chia sẽ để mở mang tầm mắt cái :D
 

cupid_92

New Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
33
Được thích
10
#5
Mình giải phóng được 1,5gb, còn 2,5 bộ nhớ khác nữa chưa làm được gì hết:ah:
 

MrChip Rom

Niềm vui bất tận
Tham gia
11/2/14
Bài viết
2,487
Được thích
6,828
#8
Mình nói các bạn nghe ! Đây là một thủ thuật mà mình đã test trên các điện thoại , nó phụ thuộc rất nhiều yếu tố ! không hẳn cách này 100% thành công , mình đã từng giới thiệu cách này tới một người xài 1020 , bộ nhớ khác là 3.5Gb ! Sau khi xóa bớt game và lịch sử IE v.v........ ! Làm theo cách trên thì bộ nhớ khác còn khoảng 300MB và cũng có một số máy làm không được bắt buộc up lại ROM , lỗi này là lỗi truyền kiếp rồi ! Mình giới thiệu bài trên để ai làm được thì làm nên nếu bạn thấy hay thì ủng hộ mình ! :D !
 

kuchjnsu

đập choai
Tham gia
11/2/14
Bài viết
216
Được thích
132
#9
:nosebleed:theo mình thì đặt lại đt là triệt để nhất
 

kuchjnsu

đập choai
Tham gia
11/2/14
Bài viết
216
Được thích
132
#11
:byebye: Like bác @kuchjnsu ! nếu làm cách trên không được thì đặt lại hay up ROM lại cho lành ! đt lâu lâu cho nó mới chút ! :big_smile: !
đt mình vừa đặt lại vừa đợi máy tải lại app mất không quá 30p thì tội gì phải hên xui dùng cái này. :confident:
 

MrChip Rom

Niềm vui bất tận
Tham gia
11/2/14
Bài viết
2,487
Được thích
6,828
#12
ngầu chưa :look_down: nhưng có nhiều người ko thích đặt lại đt bạn . Mỗi người mỗi sở thích mà :D
 

cupid_92

New Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
33
Được thích
10
#13
đặt lại điện thoại thì bàn làm gì cứ mỗi lần đầy bộ nhớ phải đặt à, trong khi ứng dụng mình tải về thì nữa là tính phí bây giờ đặt lại có mà ăn cám cách trên cũng được nhưng nó chỉ xữ lý bộ nhớ tạm thời chứ bộ nhớ khác củ mình ko có chuyển biến gì, mà các bác trước khi làm cách trên thì trước tiên vào cài đặt màn hình khóa cho nó lên 5 phút khỏi tắt màn hình lâu lâu bấm 1 lần. :beat_brick:
 

cupid_92

New Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
33
Được thích
10
#14
nói tóm lại để hạn chế bộ nhớ đày thì các bác bớt xem video online trên điện thoại với nghe nhạc online thì sẻ đỡ 1 phần nào đó
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom