[Giải trí] Bức ảnh khiến cộng đồng mạng phải tranh cãi xem là bãi biển hay thứ gì khác

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
4086 #1


Không thể phủ nhận nhiếp ảnh là một bộ môn nghệ thuật thú vị. Chỉ cần qua một vài góc chụp, nó hoàn toàn có thể cho bạn thấy những hình ảnh thú vị mà bạn không thể ngờ tới. Mới đây, một bức ảnh chụp một vật rất bình thường đã làm một bộ phận đông cộng đồng mạng nhầm lẫn.

Bức ảnh này không lâu sau khi được đăng tải trên mạng xã hội Twitter, nó đã tạo ra được một làn sóng tranh luận cực kỳ thú vị. Bức ảnh được đăng tải với dòng miêu tả: "Nếu bạn thấy biển, biển, bầu trời, cát và đá thì bạn đích thị là một nghệ sĩ". Ngoài Twitter, một cuộc tranh luận sôi nổi cũng được nổ ra khi nó được chia sẻ trên Reddit.

https://www.reddit.com/r/confusing_perspective/comments/c8xq9w
Thật tế, bức ảnh này đó là nó không phải ảnh chụp biển, cũng không phải là bầu trời hay các thứ được nhắc đến trong caption mà thật chất, đây là ảnh chụp phần dưới một cửa xe oto bị vỡ. Sau khi được đăng tải trên Reddit, một người đàn ông đã đưa ra đáp án trả lời đúng về bức ảnh này. Ông nói: "Tôi có thể thấy biển, tôi còn thấy được đây là chiếc xe."



Thật thú vị phải không. Còn các bạn, các bạn có bị đánh lừa khi nghĩ mình đang được chiêm ngưỡng bức ảnh chụp bầu trời, biển không?


Theo mirror
 
Last edited by a moderator:

Hantt

Member
Tham gia
21/5/19
Bài viết
30
Được thích
0
#3
Không biết là gì những chắc không phải là biển đâu
 

Bayplus.vn

New Member
Tham gia
9/9/19
Bài viết
27
Được thích
0
#6
Bác nào thấy đây là gầm ô tô không ạ?
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom