Giải trí cuối tuần với loạt game PC cực hấp dẫn đang miễn phí trên Steam, EGS, Origin, Ubisoft, Microsoft Store và Indiegala [U]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6220 #1

Tiếp tục với chủ đề tổng hợp game PC đang được miễn phí trên các nền tảng Steam, EGS, Origin, Ubisoft, Indiegala và Microsoft Store. Tuần này có một số cái tên nổi bật như Halo (1 - 4), Borderlands 3, Stubbs the Zombie in Rebel Without a Pulse, Wild Life Rescue ,... Dưới đây là danh sách chi tiết kèm link tải trong thời gian giới hạn, anh em nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.

Wild Life Rescue - Find Hidden Animals: Forest Patrol (Giá: 889k)
Trạng thái: Free to keep / Thời hạn: 18-10-2021 / Nền tảng: Microsoft Store

Wild Life Rescue - Find Hidden Animals: Forest Patrol là tựa game mô phỏng cuộc sống của các loài động vật trong một khu bảo tồn nhiệt đới. Tại đây, bạn sẽ được gần gửi với thiên nhiên hơn, hít thở bầu không khí tươi mát, trải nghiệm cảm giác hoang dã môi trường đa dạng và đẹp như tranh vẽ. Trọng game, bạn sẽ vào vai một nhân viên cứu hộ của trung tâm bảo tồn động vật, nhiệm vụ hàng ngày mà bạn cần thực hiện là đi tuần trong khu rừng để ngăn chặn các mối nguy hiểm hoặc giúp đỡ những con vật gặp nạn. Điểm thú vị nằm ở chỗ, chúng ta có thể ngắm nhìn cận cảnh nhiều loài động vật trong thực tế như Hưu, Nai, Hổ, Gấu v.v... tận hưởng âm thanh êm dịu từ thiên nhiên, tiếng nước suối chảy hay chim hót líu lo rất thư giãn.


Tính năng, đặc điểm của game:
  • Cứu hộ động vật, sử dụng những vật phẩm khác nhau để tìm những con thú bị bệnh, chữa trị vết thương cho chúng và giúp chúng trở về với môi trường sống tự nhiên càng sớm càng tốt.
  • Tìm kiếm những loài vật quý hiếm cần được bảo tồn trong khu rừng xinh đẹp, tận hưởng cuộc sống hoang dã độc đáo, chụp những khung cảnh tuyệt đẹp.
  • Thu thập thẻ các loài động vật mới và thêm vào bộ sưu tập của bạn.
  • Có nhiều loại thiết bị để bạn sử dụng như ống nhòm, súng lục, súng trường băn thuốc ngủ, mồi nhử, phi tiêu, lựu đạn tạo tiếng ồn không gây sát thương, thiết bị phát âm thanh dựa trên từng loài vật v.v...
  • Rất nhiều loài vật ngoài tự nhiên được mô phỏng một cách hoàn hảo trong game.
Hiện bạn có thể tải về miễn phí cho PC qua liên kết sau: Wild Life Rescue - Find Hidden Animals: Forest Patrol [Win] | Wild Life Rescue - Find Hidden Animals: Forest Patrol [Mac]


Stubbs the Zombie in Rebel Without a Pulse (Giá: 186k)
Trạng thái: Free to keep / Thời hạn: 21-10-2021 / Nền tảng: EGS

Bối cảnh trong game diễn ra vào những năm 1950, khi dự án xây dựng Thành phố Tương lai của con người vô tình phá hủy giấc ngủ của Stubbs (một con zombie bất mãn với tất cả mọi thứ), khiến hắn thức dậy và tấn công những ai xuất hiện trong tầm mắt của mình. Theo đó, nhiệm vụ chính của bạn là giúp Stubbs xây dựng một đội quân xác sống hùng hậu nhất có thể và giúp hắn trở thành kẻ thống trị Trái Đất.

Lỗi chơi của Stubbs the Zombie in Rebel Without a Pulse khá là lầu lội và đậm chất hài hước, bạn sẽ điều khiển Stubbs tấn công mọi người xung quanh, từ dân thường cho đến cảnh sát hay thậm chí là cả quân đội cũng chẳn phải đối thủ! Để biến con người thành zombie, bạn phải ăn não của họ! Ngoài ra, với bối cảnh rộng lớn và có thể thoải mái di chuyển khắp nơi, sẽ rất phù hợp để lượn quanh thành phố, ra ngoại ô hay đi vào những cánh rừng để tìm kiếm chút không gian thư giãn và xả stress trước khi thực hiện những cảnh "máu me" của game.


Cấu hình tối thiểu:
  • OS: Windows 10 hoặc cao hơn
  • Processor: Intel Core i3-4170 @ 3.7 GHz, AMD A8-7600 @ 3.1 GHz
  • Memory: 8GB RAM
  • Storage: 5GB available space
Hiện bạn có thể tải về miễn phí cho PC qua liên kết sau: Stubbs the Zombie in Rebel Without a Pulse


Paladins Epic Pack (Giá: 443k)
Trạng thái: Free to keep / Thời hạn: 21-10-2021 / Nền tảng: EGS

Nếu bạn chưa biết thì Paladins: Champions of the Realm là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất, kết hợp cùng yếu tố nổi bật từ một số trò chơi thể loại FPS hiện có trên thị trường. Đồ họa đẹp mắt, màu sắc tươi sáng cùng lối chơi đồng đội là các ưu điểm khiến Paladins trở nên thu hút hơn với phần còn lại. Hiện cộng đồng của game có hơn 50 triệu người chơi trên toàn thế giới, hệ thống vũ khí độc đáo với súng và phép thuật, bạn có thể tùy chỉnh bộ kỹ năng để chơi theo cách mà mình muốn.

Với Paladins Epic Pack bạn sẽ được hưởng những gì? Đây là một gói mở rộng độc quyền của Epic Games với Hi-Rez Studios trong thời gian giới hạn. Bạn có thể mở khóa 4 nhà vô địch (Androxus, Raum, Tyra và Ying), 4 bộ skin giới hạn (Androxus kiệt xuất, Subjugator Raum, Baroness Tyra, Snapdragon Ying) và nhận thêm nhiều vật phẩm giá trị khác.


Cấu hình tối thiểu:
  • OS: Windows 7 64-bit hoặc cao hơn
  • Processor: Core 2 Duo 2.4 GHz or Athlon X2 2.7 GHz
  • Memory: 4GB RAM
  • Storage: 30GB available space
Hiện bạn có thể tải về miễn phí cho PC qua liên kết sau: Paladins Epic Pack


Halo series game (Giá: N.a)
Trạng thái: Free for play / Thời hạn: Ends in 18-10-2021 / Nền tảng: Steam

Như đa số các game FPS, Halo tập trung chủ yếu vào việc điều khiển nhân vật chính qua góc nhìn của người thứ nhất tiêu diệt kể thù. Người chơi có một thanh máu và một tấm chắn năng lượng. Tấm chắn năng lượng sẽ tự đầy sau một thời gian, còn để đầy thanh máu, người chơi cũng phải "ăn" các túi cứu thương nằm rải rác ở các màn chơi. Trong Halo còn có các hộp đặc biệt, khi "ăn" các hộp đó người chơi có thể tàng hình hoặc tăng khả năng chống đỡ của tấm chắn năng lượng trong một khoảng thời gian nhất định. Người chơi chỉ có thể mang theo hai vũ khí và số lượng đạn dược nhất định. Có tất cả 10 loại vũ khí trong game, và mỗi loại lại có một tính năng khác nhau nên chiến thuật cũng là một yếu tố quan trọng quyết định chiến thắng. Người chơi còn có thể mang theo hai loại lựu đạn là Fagmention Grenade và Plasma Grenade (hay "Sticky" Grenade). Mỗi loại chỉ được mang theo 4 quả.


Nhà phát triển đang miễn phí chơi game này trong vòng 3 ngày, bao gồm các phiên bản Halo: Reach; Halo: Combat Evolved Anniversary; Halo 2: Anniversary; Halo 3; Halo 3: ODST; Halo 4.

Hiện bạn có thể tải về miễn phí cho PC qua liên kết sau: Halo: Reach | Halo: Combat Evolved Anniversary | Halo 2: Anniversary | Halo 3 | Halo 3: ODST | Halo 4.


Borderlands 3 (Giá: 990k)
Trạng thái: Free for play / Thời hạn: Ends in 18-10-2021 / Nền tảng: Steam

Bối cảnh của game diễn ra tại hành tinh Pandora, nơi đầy rẫy những cảnh bạo lực diễn ra trên đường phố và đang cực kỳ hỗn loạn. Bạn sẽ lựa chọn một trong số các nhân để tiêu diệt kẻ địch hoặc hoàn thành nhiệm vụ (sứ mệnh) nhằm thu thập điểm kinh nghiệm, tiền thưởng cùng rất nhiều item bổ trợ giá trị khác. Mỗi nhân vật đều sở hữu kỹ năng và thông thạo loại vũ khí riêng biệt, do đó bạn có thể lựa chọn phong cách chới tùy theo sở thích cá nhân mà không bị gò bó.

Sau khi tăng cấp cho nhân vật, bạn có thể học thêm những kỹ năng mới phù hợp cho mỗi lớp nhân vật, hoặc dùng lượng tiền nhận được từ việc hoàn thành nhiệm vụ để nâng cấp trang bị hỗ trợ, vũ khí, lá chắn v.v... giúp gia tăng khả năng chiến đấu. Một trong số những điểm tạo nên sức cuốn chút cho Borderlands đến từ hệ thống loot đồ, bao gồm các loại vũ khí và trang bị xuất hiện ngẫu nhiên. Việc đối đầu với những loại quái đa dạng như bày sói, người kỳ dị hay các loại sâu khổng lồ ẩn nấp dưới lòng đất... cũng khiến người chơi cảm thấy mới mẻ hơn khi trải nghiệm game.


Cấu hình tối thiểu:
  • OS: Windows 7/10 (latest service pack)
  • Processor: AMD FX-8350 or Intel i5-3570
  • Memory: 6 GB RAM
  • Graphics: AMD Radeon™ HD 7970 or NVIDIA GeForce GTX 680 2 GB
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 75 GB available space
  • Sound Card: DirectX Compatible
Hiện bạn có thể tải về miễn phí cho PC qua liên kết sau: Borderlands 3


Renzo Racer (Giá: 70k)
Trạng thái: Free to keep / Thời hạn: N.a / Nền tảng: Indiegala

Có thể xem Renzo Racer là tựa game "đua xe thú" huyền thoại với giao diện được làm lại và tối ưu cho PC. Trong game, bạn sẽ được điều khiển 1 trong số 16 nhân vật được tạo hình khác nhau, lựa chọn kiểu xe đua của riêng mình và tham gia vào những cuộc đua tốc độ gây cấn. Trên đường đi, bạn có thể nhận thêm những vật phẩm hỗ trợ khác để giúp mình giành lợi thế như tăng tốc, làm chậm, bom, tên lửa v.v...


Cấu hình tối thiểu:
  • OS: Windows 7, 8, 10
  • Processor: Intel® Core™ 2 Duo / AMD® Athlon™ X2, min. 2.8 GHZ
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: Nvidia® / AMD® with 512 MB memory
  • DirectX: Version 10
  • Storage: 4 GB available space
Hiện bạn có thể tải về miễn phí cho PC qua liên kết sau: Renzo Racer



Xem thêm:


TECHRUM.VN
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom