[Giải trí] Gối ôm 6 múi với bộ ngực vạm vỡ và cơ bắp cuồn cuộn sẽ khiến bạn gái thích mê

gauheo0401

Moderator
Staff member
Tham gia
16/5/17
Bài viết
336
Được thích
358
5145 #1

Các loại gối ôm "đặc biệt" phục vụ cánh đàn ông Nhật đã không còn lạ gì nữa, thế nhưng giờ đây, nữ sinh viên Shirane đến từ Viện Nghệ thuật Ochanomizu tại Tokyo đã tạo ra một chiếc gối dưới thân hình người đàn ông vạm vỡ dành riêng cho phái nữ.

Đây được xem như một phần của bài luận văn tốt nghiệp mà Shirane đang thực hiện. Có thể nói, loại gối ôm này chắc chắn sẽ được các khách hàng là những người phụ nữ trẻ tuổi cực kỳ yêu thích.



Cô nàng đã đăng tải sản phẩm dưới tên gọi "Gối Oppai", nhưng thay vì viết từ Oppai bằng chữ Hiragana có nghĩa là "bộ ngực của phụ nữ", thay vào đó Shirane đã viết bằng chữ kanji, thường được đọc là Osu có nghĩa là "bộ ngực của nam giới".


Các bức ảnh quảng cáo đã cho thấy người dùng có thể thoải mái xoa bóp ngực của chiếc gối và tựa người vào thân hình sáu múi săn chắc mà không hề cảm thấy khó chịu. Shirane cho biết chiếc gối đệm này không chỉ là một món hàng bình thường, mà chúng còn giúp người sử dụng giảm bớt cảm giác cô đơn, hàn gắn nỗi đau tinh thần và xoa dịu tâm hồn.


Điều đáng ngạc nhiên là Shirane không hề đề cập đến loại vật liệu mà cô sử dụng cho lớp vỏ đệm cũng như loại bông nhồi bên trong gối. Chẳng ai có thể đoán được loại vật liệu mà Shirane sử dụng giữa lớp vỏ gối mềm mại và các khung định hình là gì cả. Với chiếc gối ôm 6 múi này, bạn có thể làm những gì mình thích chẳng hạn như vuốt ve hoặc ôm ấp chúng vào lòng.


Được biết, mục tiêu ban đầu của chiến dịch kêu gọi hỗ trợ là 450.000 yên (tương đương 4.200 USD), tuy nhiên chiếc gối ôm đặc biệt này đang rất được mọi người săn đón mặc dù còn hơn 50 ngày nữa chiến dịch mới chính thức kết thúc. Hiện chiếc gối ôm 6 múi này có mức giá khoảng 10.000 yen (tương đương 93 USD) hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một cảm giác ấm cúng và dễ chịu hơn bao giờ hết. Dự kiến thời gian giao hàng sẽ rơi vào khoảng tháng 10.

Xem thêm:


Nguồn: Soranews2
 
Last edited by a moderator:

warmboy24

Well-Known Member
Tham gia
4/6/14
Bài viết
526
Được thích
250
#2
Thất sự thì ba cái múi cơ này bọn con gái chẳng khoái nhìn, chỉ khoái để làm thú tiêu khiển tay thôi! :))))
 

Yuki Amy

New Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
46
Được thích
10
#7
nhìn nó tởm tởm biến thái kiểu gì ấy
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom