[Giải trí] Giật mình với 20 khoảnh khắc "hú hồn hú vía" khi may mắn vượt nạn thành công

gauheo0401

Moderator
Staff member
Tham gia
16/5/17
Bài viết
336
Được thích
358
5408 #1

Không phải lúc nào bạn cũng có thể bắt gặp được những khoảnh khắc vô cùng may mắn như thế này. Sở dĩ cuộc sống luôn đầy rẫy những tai nạn "rình rập" chúng ta ở khắp mọi nơi. Nếu bạn nằm trong số người may mắn thoát nạn thành công, hãy biết trân trọng những giây phút khi mọi tai ương đã qua đi vì cuộc sống này thiệt đáng quý biết bao. Cùng nhìn ngắm những khoảnh khắc "hay không bằng hên" dưới đây bạn sẽ thấy cái quái gì cũng có thể xảy ra và không phải lúc nào bạn cũng có thể phòng ngừa được chúng đâu nhé.

1. Bạn sẽ làm gì khi tận mắt chứng kiến vụ tai nạn xe hơi xảy ra ngay trước mui xe của bạn?


2. Chỉ với chiếc kính bảo hộ, anh chàng này đã may mắn bảo vệ được "cửa sổ tâm hồn" không bị mảnh vỡ văng vào gây nguy hiểm đến mắt.


3. Đây quả là một tình huống "ngàn cân treo sợi tóc" của hai cha con khi ngồi xem thi đấu bóng chày.


4. Chút nữa thì....toi đời rồi chứ chả chơi!


5. Tạ ơn Chúa vì đã cứu sống con!


6. Mém tí nữa chú mèo có bộ lông trùng với chiếc lò nướng này sắp bị làm thịt rồi đấy!


7. Đây là vết cắn sắc nhọn từ cá mập mà cô gái trẻ đã phải hứng chịu. Nhưng may thay, cô nàng đã ngoạn mục thoát khỏi hàm răng sắc nhọn của loài cá mập này. Một số nhà nghiên cứu tin rằng trong vết cắn đầu tiên, cá mập có thể xác định được lượng chất béo có trong xương hoặc cơ và quyết định đây là con mồi béo bở hay chỉ là hàng thừa. Dẫu sao thì cũng phải chúc mừng cô nàng vì rất hiếm người còn nguyên vẹn khi đối mặt với loài vật hung dữ này.


8. Quả là một pha thót tim! Hẳn người chủ cầm lái sẽ "hú hồn" khi gặp phải tình huống bất ngờ này. Hên là không có tai nạn đáng tiếc nào xảy ra cả.


9. Chút nữa thì phải đi chích ngừa rồi đấy! Còn gì thốn hơn khi bị đinh đâm vào chân cơ chứ.


10. Giây phút bạn nhận ra xém tí nữa là dẫm phải loài rắn độc này. Bởi vậy mới nói đi đường phải nhìn trước ngó sau nếu không muốn gặp họa bất ngờ.


11. Những tưởng ngón tay cái của người đàn ông này sẽ vĩnh viễn ra đi vì bị đè nát. Nhưng may thay, chính chiếc nhẫn nhỏ bé này đã cứu anh ấy khỏi tình thế hiểm nguy này.


12. Chỉ một chút xíu nữa thôi là cả người và xe đều có thể bị rơi xuống đáy vực sâu thẳm kia. Đúng là hay không bằng hên nhỉ!


13. Khoảnh khắc ngàn năm có một khi chính bố trở thành vị cứu tinh bảo vệ mạng sống nhỏ bé của tôi. Gia đình quả là điều tuyệt vời nhất trên đời.


14. Bạn sẽ làm gì khi chiếc dế yêu rớt ngay trúng bãi mìn? Hên là mọi thứ không quá tệ như chúng ta vẫn tưởng.


15. Còn gì nguy hiểm hơn khi xém nữa người lái xe đã một đi không trở lại rồi.


16. Sẽ thật là một ngày cực tồi tệ khi đánh răng vào sáng sớm cùng với sinh vật lạ đang ẩn náu trong chiếc bàn chải này.


16. Hãy tưởng tượng ngày mai bạn sẽ bắt đầu ngày làm việc đầu tiên khi đảm nhiệm công việc mới. Mặc dù đặt báo thức để chống ngủ quên nhưng một tí nữa thôi, chiếc dế yêu sẽ tắt nguồn ngay lập tức trước khi kịp tỉnh giấc. Quả là một pha hú hồn!


17. Cảm giác khi bạn hỏi mẹ lọ nước nhỏ mắt nhưng mẹ bạn lại đưa nhầm thành chai nước rửa lens.


18. Đừng đùa với những vật dụng công nghệ vì chúng có thể gây cháy nổ bất cứ lúc nào.


19. Cả thế giới bỗng chốc thu bé lại chỉ bằng....một chiếc chìa khóa xe.


20. Cây dao này mà ghim trúng chân thì thốn thôi rồi.


Xem thêm:


Nguồn: Boredpanda




 

yueyong

Member
Tham gia
8/10/15
Bài viết
69
Được thích
32
#2
Giải thích tấm hình 16 không chuẩn lắm. Dù hết Pin thì nhiều máy vẫn đủ pin để báo thức. Cái hú hồn ở đây có lẽ là đặt thời gian dậy buổi sáng AM nhưng nhầm vào buổi chiều PM.
 

Chaffee

Well-Known Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
1,838
Được thích
1,196
#3
Hãy tưởng tượng ngày mai bạn sẽ bắt đầu ngày làm việc đầu tiên khi đảm nhiệm công việc mới. Mặc dù đặt báo thức để chống ngủ quên nhưng một tí nữa thôi, chiếc dế yêu sẽ tắt nguồn ngay lập tức trước khi kịp tỉnh giấc. Quả là một pha hú hồn!
thật ra cái điện thoại đang được sạc rồi, nhưng cái đáng sợ là toàn bộ báo thức đặt PM chứ không phải AM, tức là nó sẽ không báo buổi sáng đâu :waaaht:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom