[Giải trí]Hollywood mua bản quyền phim Vệ sĩ Sài Gòn, Chris Pratt và Ngô Kinh đóng chính, anh em nhà Russo sản xuất

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
4439 #1

Vệ sĩ Sài Gòn là tác phẩm điện ảnh hài - hành động của Việt Nam ra mắt năm 2016 do bộ đôi Thái Hoà và Kim Lý đóng chính. Mới đây, một số trang giải trí của nước ngoài đồng loạt đưa tin hãng phim Universal Pictures đã mua lại bản quyền phim này và giao cho anh em nhà Russo sản xuất với hai vai chính thuộc về Chris Pratt và Ngô Kinh.

Chris Pratt nổi tiếng với các vai diễn trong Jurassic World, Guardian of the Galaxy và loạt phim Avengers. Ngô Kinh là diễn viên Trung Quốc, nổi tiếng với các vai diễn võ thuật hành động tại quốc gia này.

Anh em Joe và Anthony Russo đã cộng tác với Chris Pratt và cả Ngô Kinh qua nhiều dự án khác nhau. Có thể với nói tác phẩm remake từ bộ phim của Việt Nam sắp tới, bộ 4 này đã có sự ăn ý nhất định với nhau.


Vệ sĩ Sài Gòn nói về bộ đôi vệ sĩ vốn có tính tình trái ngược nhau hoàn toàn làm chung một công ty. Cả hai có trách nhiệm bảo vệ cho một cậu quý tử từ Mỹ về Việt Nam chịu tang cha. Trong quá trình "trông nom" cậu thiếu gia ham chơi bời hơn là thừa kế gia sản, hai nhân vật chính đã trải qua nhiều tình huống căng thẳng, hài hước và cả lãng mạn.

Ngoài Kim Lý và Thái Hoà, bộ phim cũng có sự tham gia của nhiều tên tuổi khác như Diễm My, Chi Pu, B Trần, Khương Ngọc, cố nghệ sỹ Lê Bình, ... Đạo diễn của phiên bản Việt Nam là Ken Ochiai.

Theo Deadline.​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom