[Giải trí] Khi Deepfake "ra tay" với Iron Man và Spider Man

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
2371 #1

Công nghệ deepfake- dùng AI trên máy tính để ghép mặt một người lạ vào một đoạn phim có sẵn đang dần trở nên phổ biến hơn. Mới đây, một tài khoản YouTube có tên EZRyderX47 đã đăng tải đoạn video ghép mặt hai diễn viên Robert Downey Jr và Tom Holland vào một trích đoạn trong bộ phim kinh điển Back to the future.


Khuôn mặt của hai diễn viên chính là Micheal J. Fox và Christopher Lloyd đã được thay thế bằng cặp "chú cháu" Người Sắt và Người Nhện của Vũ trụ điện ảnh Marvel. Có thể nói với đa số người chưa từng xem qua Back to the future, gần như không thể nhận ra đây khuôn mặt của hai diễn viên chính đã bị cắt ghép và thay đổi. Các cử động môi cũng khớp với lời thoại trong phiên bản gốc.

Mời các bạn xem qua đoạn phim do Deepfake thực hiện:


Đoạn phim gốc cho anh em TECHRUM đối chiếu (đoạn từ 1:40):


Back to the future ra mắt lần đầu tiên năm 1985, kể về chuyện cậu học sinh trung học Marty McFly cùng ông tiến sỹ gàn dở nhà bên đi du hành trên cỗ máy vượt thời gian. Bộ phim rất thành công và được làm thêm 2 phần nữa, ra mắt vào năm 1989 và 1990. Bộ phim có ảnh hưởng khá sâu rộng trong văn hoá Âu Mỹ.

Robert Downey Jr và Tom Holland là hai diễn viên Hollywood đã thủ vai Người Sắt (Iron Man) Tony Stark và Người Nhện (Spider Man) Peter Parker trong những loạt phim cùng tên. Hai nhân vật này cũng là thành viên của biệt đội Avengers thuộc series phim siêu anh hùng Marvel do hãng Disney thực hiện.

TECHRUM tổng hợp.
Xem thêm:
 
Tham gia
12/11/18
Bài viết
47
Được thích
28
#4
Tinh mắt cỡ nào cũng không phân biệt được.

Mà người cả tin trên mạng giờ nhiều lắm, muốn hãm hại ai thì hãy nhờ đến DEEPFAKE.
 
Top Bottom