[Giải trí] Loài vật đầu tiên mà bạn nhìn thấy sẽ tiết lộ tính cách bên trong con người bạn

gauheo0401

Moderator
Staff member
Tham gia
16/5/17
Bài viết
336
Được thích
358
5502 #1

Nhà tâm lý học Carl Jung đã sử dụng các phép thử kết hợp như là chiếc máy phát hiện nói dối vào thế kỷ 20. Ông khám phá ra rằng khi con người chúng ta phản xạ theo tự nhiên mà chưa kịp suy nghĩ về những thứ mà bản thân nhìn thấy sẽ tiết lộ chính xác tính cách bên trong của họ.

Do đó, bạn chỉ nên chú ý đến hình ảnh đầu tiên mà bản thân nhìn thấy vì điều đó sẽ thể hiện suy nghĩ của chính một cách chính xác nhất. Nhìn vào hình ảnh dưới đây, loài vật đầu tiên mà bạn nhìn thấy sẽ bật mí rõ về tính cách của bạn chuẩn nhất đấy.

  • Bạn nhìn thấy loài vật nào đầu tiên trong bức ảnh đặc biệt này?

1. Mèo

Sự lựa chọn này cho biết bạn không hề muốn bắt đầu một tuần làm việc mới chút nào cả. Bạn mong muốn được nghỉ ngơi và cảm thấy háo hức khi kỳ nghỉ dành cho bản thân đang cận kề. Thậm chí là khi kết thúc ngày làm việc cuối cùng, tất cả những gì bạn muốn làm là trở về nhà, ngồi trên chiếc ghế bành ấm cúng, đọc cuốn sách mà bạn cực kỳ yêu thích hoặc hào hứng xem chương trình truyền hình mà bạn muốn từ lâu.

2. Chó

Nếu bạn nhìn thấy loài vật này, chúc mừng bạn vì bạn sẽ nhận được rất nhiều sự giúp đỡ cũng như ủng hộ từ bạn bè và mọi người xung quanh. Với sự may mắn bất ngờ này, bạn cảm thấy bản thân đã sẵn sàng giải quyết bất kỳ rắc rối đang bủa vây lấy bạn. Bạn có một tinh thần chiến đấu và làm việc kiên cường.

Tuy nhiên, hãy xem xét những nhiệm vụ được giao với một cái đầu lạnh để xem liệu bạn có thể giải quyết tất cả chúng một mình hay không. Nhưng cho dù mọi chuyện trở nên khó khăn, bạn rất hiếm khi nào để người khác cảm thấy thất vọng. Hãy chú ý đến sức khỏe của bản thân vì có vẻ như bạn đang cố gắng "ôm" hết mọi thứ vào người. Làm việc kết hợp nghỉ ngơi và vui chơi hợp lý sẽ mang lại cho bạn cuộc sống vui vẻ và hài hòa hơn đấy.

3. Sư tử

Bạn là người có tính cách độc lập, tự do và mạnh mẽ. Bạn luôn thu hút được mọi ánh nhìn xung quanh về phía mình, vì vậy bạn được rất nhiều người tôn trọng và ngưỡng mộ nhưng đôi khi họ cũng ghen tị với bạn không ít.

Ngoài ra, bạn có vẻ khá nghiêm túc khi phán xét người khác và đôi khi chính cư xử có hơi chút hợm hĩnh của bạn khiến bạn có thêm "đối thủ" đấy. Thói kiêu ngạo là một trong những điều kiêng kị trong đạo đức con người. Tốt nhất bạn nên thay đổi cách cư xử của mình và cư xử ai cũng như ai sẽ mang lại cho bạn nhiều bạn bè hơn kẻ thù.

4. Ngựa

Ngựa là loài vật biểu tượng cho sự trung thành, tận tụy, tự do và lòng kiêu hãnh mãnh liệt. Nếu như bạn nhìn thấy chúng, điều đó có nghĩa là đang có một thế lực nào đó kiềm hãm và hạn chế sự tự do của chính bạn. Đó có thể là các mối quan hệ trong gia đình, bạn bè hoặc thậm chí là mối quan hệ với sếp.

Có lẽ nhiều lúc bạn sẽ muốn bùng nổ, đuổi theo sếp khi bạn bắt gặp trong văn phòng và hét toáng lên rằng: "Tôi muốn có một kỳ nghỉ đúng nghĩa". Thế nhưng, lời khuyên dành cho bạn là hãy bình tĩnh vì không chỉ có bạn mà mọi người ai cũng đều muốn được nghỉ ngơi. Bây giờ, bạn cần phải giữ bình tĩnh và thể hiện sự bền bỉ và hiệu quả trong công việc thì những nỗ lực của bạn sẽ hoàn toàn được đền đáp xứng đáng mà thôi.

5. Thiên nga

Con vật đầu tiên mà bạn nhìn thấy chính là thiên nga thì đích thị là bạn đang rơi và lưới tình yêu rồi đấy. Đó là lý do tại sao bạn cảm thấy tất cả mọi thứ xung quanh đều tốt đẹp và suôn sẻ. Với hơi men tình yêu nồng cháy, bạn sẵn sàng trò chuyện vui vẻ với những người xa lạ, thậm chí là những người mà bản thân bạn không thích lắm.

Bạn có một nguồn năng lượng dồi dào và không ngại khó khăn để hoàn thành những mục tiêu mà bản thân đề ra. Hãy trân trọng tình yêu mà bạn đang có ngay lúc này vì không một ai trong chúng ta có thể tìm được "nửa kia" một cách dễ dàng đâu nhé.

6. Chim cánh cụt

Bạn nhìn thấy chú chim cánh cụt ngay lần gặp đầu tiên sao? Thế nhưng, bạn sẽ không thể nào ngờ rằng trong bức ảnh này hoàn toàn không hề có chú cánh cụt nào cả. Tất cả là do bạn sở hữu trí tưởng tượng vô cùng phong phú khiến bạn bè ai cũng ngạc nhiên, kể cả với những người mới tiếp xúc với bạn lần đầu đều thấy bối rối xen lẫn tò mò về tính cách độc đáo này của bạn.

Tuy nhiên không phải ai cũng kiểm soát được trí tưởng tượng để chúng tương thích, phù hợp với sự thay đổi của cuộc sống. Khi bạn mất kiểm soát, chúng có thể khiến bạn bị rối ren trong những quyết định hay có những tưởng tượng thái quá gây ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống của chính bạn. Vì vậy, hãy tập kiềm chế trí tưởng tượng và luôn suy nghĩ những điều tích cực nhé.

Xem thêm:


Nguồn: Brightside
 
Last edited by a moderator:

Sonie

Member
Tham gia
31/1/18
Bài viết
82
Được thích
40
#2
Mình thấy con sư tử, ngựa và cả con chó nữa thì sao ta?
 

Nguyễn Dương

Active Member
Tham gia
1/8/14
Bài viết
273
Được thích
132
#4
thím nên thu ảnh nhỏ lại, ảnh to cuộn chuột từ từ sẽ thấy con ngựa trc vì nó cao, kkhachs quan
 

Thịnh Louis

New Member
Tham gia
6/6/17
Bài viết
238
Được thích
195
#6
Tui thề liếc thấy đầu tiên của tui là Sư Tử. Nói đúng y chang!
Quyết tâm chỉnh sửa bản thân
 
Tham gia
18/3/14
Bài viết
41
Được thích
20
#7
90% thấy con ngựa mất rồi vì vừa lăn xuống đã thấy.
 

ceo169

New Member
Tham gia
28/12/17
Bài viết
66
Được thích
18
#9
ủa chim cánh cụt đâu ra vậy thớt, tìm mãi mà không thấy nha
 
Tham gia
23/2/18
Bài viết
161
Được thích
6
#10
Nhớ thế đéo nào đc nhìn thấy con gì đầu tiên hồi mới sinh ra, thớt đùa à :))))
 

SơnPr

New Member
Tham gia
21/5/17
Bài viết
42
Được thích
61
#16
nhìn thấy cả 4 con cùng lúc thì sao nhỉ
 

Hungkkkk

New Member
Tham gia
17/9/17
Bài viết
75
Được thích
91
#17
nhìn thấy thằng bé 4 mắt đầu tiên :0
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom