[Giải trí] Những xu hướng độc dị về chuyện ăn nhậu trên mạng xã hội

QuynhNhu18

New Member
Tham gia
19/12/16
Bài viết
140
Được thích
228
3978 #1

Cũng như thời trang, công nghệ, âm nhạc...chuyện ăn nhậu cũng có xu hướng - hay chúng ta thường gọi là trend. Năm nay trên mạng xã hội có khá nhiều trào lưu nhậu nhẹt khá thú vị lẫn kỳ cục; tuy nhiên, chẳng cái nào qua được độ hot của 3 trend sau. Những bức ảnh hoặc clip miêu tả 3 xu hướng sau đã nhận được hàng trăm ngàn, thậm chí là hàng triệu like, view trên Facebook và You Tube.

1. Đầu tiên chúng ta hãy nói về hình ảnh cực kỳ thú vị được một chủ quán nhậu chia sẻ lên Facebook với status: vợ đứa nào gọi về trước phải trả tiền nhậu. Bức ảnh miêu tả cảnh các thành viên trong bàn nhậu bỏ hết smartphone của mình lên một chiếc rổ lớn đầu bàn. Theo lời trần tình của người post bức ảnh sau đó, thì mục đích làm vậy để giữ chân các thành viên trong nhóm, kéo dài cuộc vui, tránh tình trạng có người viện cớ vợ gọi để chuồn về trước.

Có người khen giải pháp "chống chuồn" sáng tạo này, nhưng lượt share trên các trang mạng xã hội, nhất là từ những đệ tử của Lưu Linh.


2. Tiếp theo là sự tung hoành của biến thể "chiếc nón kỳ diệu" trên bàn nhậu. Với sự sáng tạo của các nhà sản xuất lớn nhỏ, các vòng quay kỳ quặc này có nhiều kiểu khác nhau: kiểu sát phạt, kiểu hòa đồng, kiểu nhẹ nhàng dành cho nữ....Cũng như bức ảnh "rổ smartphone" chúng ta vừa kể trên, hình ảnh vòng quay "may mắn" này cũng nhận được khá nhiều sự yêu thích và bình luận của giới ăn nhậu khắp nơi.


3. Trước giờ, chúng ta cứ nghĩ, đàn ông mới chịu chơi khi vào bàn nhậu. Thật ra, thì phụ nữ cũng thế; nếu đủ...động lực. Trong năm nay, không ít clip quay cảnh các cô gái xinh đẹp uống rượu lấy tiền thu hút hàng triệu lượt view trên youtube. Thường thì dưới mỗi ly rượu sẽ có 1 tờ tiền, mệnh giá từ 100 đến 500k, uống hết ly nào lấy tiền ly đó.


Một hotgirl đã uống 13 ly rượu để lấy 5 triệu đồng. Sau đó, cô gái trần tình: là chỉ chơi vui khi bị bạn bè thách đố. Một cô gái xinh đẹp khác uống 17 ly rượu để lấy 7 triệu đồng. Đặc điểm chung trong những cuộc "uống rượu lấy tiền" đó là các cô gái phải uống liên tục, không được "chữa cháy" hoặc ngừng giảm sóc. Còn một bạn gái đến từ Hải Dương đã uống hết 27 bát rượu trong vòng vài phút để nhận về 10 triệu!​
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Bella Bridal

New Member
Tham gia
8/1/17
Bài viết
18
Được thích
2
#3
Vòng quay bia rượu và cái rổ điện thoại. Thấy các đấng mày râu có nhiều trò để hành nhau uống rượu quá đi mất thôi hà
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom