[Giải trí] ONE Championship sẽ trở lại Việt Nam vào tháng 3/2020

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1248 #1

Sau sự kiện ONE: IMMORTAL TRIUMPH diễn ra vào ngày 6-9-2019 tại TP.HCM với sự tham dự của nhiều võ sĩ đẳng cấp thế giới, trong đó có 5 võ sĩ đại diện Việt Nam; ONE Championship sẽ tiếp tục có một sự kiện tiếp theo tại Việt Nam vào ngày 20-3-2020.

Với thành công của sự kiện đầu tiên, ONE Championship hứa hẹn sẽ tiếp tục cống hiến những trận đấu đẹp mắt, những màn so tài gay cấn cũng như màn trình diễn âm nhạc - ánh sáng đỉnh cao cho khán giả Việt Nam trong sự kiện sắp tới.


Võ sỹ Nguyễn Trần Duy Nhất giành chiến thắng tại ONE Championship 2019 tổ chức tại Tp.HCM vừa qua

Chủ tịch và CEO của ONE Championship - ông Chatri Sidyodtong - bày tỏ: "Năm 2019 đánh dấu một năm tuyệt vời của ONE Championship. Giải đấu tiếp tục có những bước phát triển vượt bậc trong mọi phương diện".

"ONE Championship sẽ lần đầu tiên tổ chức đến 50 sự kiện vào năm tới. Chúng tôi sẽ trở lại với fan hâm mộ tại các thành phố lớn như Tp. HCM, Singapore, Bangkok, Manila, Jakarta, và Kuala Lumpur".

"Các bạn cũng sẽ được chứng kiến các trận đấu của ONE Hero Series, loạt thi đấu mới nhất mà chúng tôi dành riêng cho hai đất nước Indonesia và Philippines. Đây là những series đặc biệt để ONE Championship tìm kiếm thêm các tài năng võ thuật Muay Thái - Kickboxing từ các quốc gia, tương tự với chương trình ONE Warrior Series để tìm kiếm các tài năng võ tổng hợp mà chúng ta đã rất quen thuộc".

"Kèm theo đó sẽ là những sự kiện lớn của ONE Esports - mảng thể thao điện tử đang phát triển chóng mặt của ONE Championship".


Với những đối tác truyền thông mới, bao gồm TNT và B/R Live, ONE Championship giờ đã phủ sóng đến 2,6 tỷ khán giả tại hơn 140 quốc gia, trong đó không thiếu những người hâm mộ trung thành của sàn đấu võ thuật đến từ khắp các quốc gia trên thế giới.

Năm 2020 hứa hẹn sẽ vẫn là một năm ONE Championship tiếp tục phát triển mạnh mẽ, vươn tới những đỉnh cao mới với kế hoạch dày đặc hơn 50 sự kiện bao gồm ONE Championship, ONE Hero Series tại Trung Quốc, Indonesia, Philippines, ONE Warrior Series, và cả ONE Esports.

Theo ONEFC.​

Xem thêm:
 

killed

Active Member
Tham gia
14/12/17
Bài viết
421
Được thích
199
#2
Hôm rồi mình đi làm trong này luôn. Phục vụ nước :)
 

azsosa

Member
Tham gia
15/3/19
Bài viết
372
Được thích
9
#3
bữa xem Duy Nhất đánh kinh thiệt
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom