Giảm cực sâu các siêu phẩm điện máy đến từ cửa hàng chính hãng của Samsung trên Shopee ngày hội 9.9, mua ngay kẻo lỡ!

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
1112 #1

Ngày siêu mua sắm 9.9 này trên Shopee mang đến những thiết bị chính hãng của Samsung được giảm giá sâu cùng với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn không thể bỏ qua.

Siêu deal 9.9 sẽ có rất nhiều những sản phẩm chất lượng đến từ các cửa hàng chính hãng và Samsung không phải là ngoại lệ. Vén màn siêu deal, hãy cùng khám phá các thiết bị đáng mua bậc nhất trên gian hàng chính hãng Samsung trên Shopee!

Tái tạo hình ảnh và âm thanh tuyệt mỹ cùng Smart TV QLED 4K 55 Inch

Với khả năng tối ưu hóa tông màu đèn nền phù hợp với từng loại nội dung, người xem có thể thỏa mãn giấc mơ đắm chìm vào từng khung hình của bộ phim cùng phiên bản Samsung QLED TV phiên bản mới nhất năm 2021.

Vượt xa những tiêu chuẩn hàng đầu, công nghệ HDR10+ kiến tạo khung hình rực rỡ, tỏa sáng ấn tượng trong từng chi tiết với sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết. Đặc biệt, tính năng Super Ultrawide GameView và Game Bar sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm đồ họa đỉnh cao cùng trò chơi yêu thích.


Model TV phiên bản 2021 này sẽ được giảm sâu chỉ còn 17.999.000 đồng trong hôm nay 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm trên Shopee. Xem thêm các thông số và chi tiết về sản phẩm tại đây.

Giặt sạch sâu, bảo vệ áo quần tốt hơn 40% cùng máy giặt thông minh AI

Sở hữu cỗ máy EcoBubble kích hoạt nước giặt/bột giặt tạo thành bong bóng siêu mịn thẩm thấu vào sợi vải nhanh gấp 40 lần so với máy giặt thông thường, mẫu máy giặt cửa trước Samsung AI mới giúp đánh bật vết bẩn tốt hơn, loại bỏ cặn bám, vết loang chất giặt tẩy và bảo vệ áo quần bền màu, chất liệu tốt hơn 45%.

Bên cạnh đó, bảng điều khiển AI tự động ghi nhớ, phân tích, đề xuất chế độ giặt và cài đặt yêu thích dựa trên thói quen sử dụng mà không cần tùy chỉnh mỗi lần giặt sẽ là tính năng hữu ích dành cho những người dùng bận rộn, muốn tinh giản hóa việc nhà. Chế độ phân bổ lượng nước giặt, nước xả chính xác theo khối lượng áo quần cho hiệu quả giặt sạch tối ưu, tránh lãng phí.


Chỉ riêng ngày 9.9, thiết bị này sẽ được giảm giá từ 17.819.000 đồng xuống chỉ còn 7.790.000 đồng. Xem thêm chi tiết tại đây.

Không khí trong lành tại gia cùng máy lọc khí

Trợ thủ sức khỏe sở hữu hệ thống 3 Màng Lọc chuyên sâu, giữ cho không khí trong lành và sạch khuẩn. Trong đó, Màng lọc Than Hoạt Tính giúp khử mùi và loại bỏ nhanh chóng các khí độc hại. Màng lọc HEPA giúp lọc đến 99.97% hạt bụi siêu mịn (PM1.0)và vô hiệu hóa vi khuẩn trong không khí. Bạn cũng có thể dễ dàng kiểm tra mức ô nhiễm không khí chính xác hơn nhờ cảm biến khí gas và bụi để tự động tối ưu hóa các chế độ lọc. Đèn báo 4 màu hiển thị trực quan mức độ lọc sạch. Và đèn cảm biến hiển thị trạng thái không khí vì vậy bạn có thể biết được không khí được lọc sạch như thế nào từ xa.


Chỉ trong ngày 9.9, bạn có thể “tậu” ngay chiếc máy lọc khí này với mức giá ưu đãi 3.890.000 đồng. Xem thêm về sản phẩm tại đây.

Bữa ăn tiện lợi cùng lò vi sóng tráng men có nướng

Lò vi sóng MG23K3515AS/SV có khả năng giữ ấm tối ưu cho việc nấu ăn nhiều món cùng lúc, đồng thời mang khả năng rã đông chính xác. Khoang lò tráng men gốm là một trong những điểm đặc biệt nhất của chiếc lò vi sóng này. Yếu tố này giúp người dùng lau chùi dễ dàng, chống trầy hiệu quả và không ngả màu theo thời gian. Nếu bạn phải chuẩn bị nhiều món ăn cùng lúc, hãy sử dụng chức năng Giữ Ấm để giữ nhiệt độ cho thức ăn mà không lo bị nấu quá lửa. Nhờ đó, món ăn của bạn sẽ luôn nóng hổi, tươi ngon và sẵn sàng cho bạn thưởng thức bất cứ lúc nào.


Với mức giá ưu đãi 1.890.000 đồng vào riêng ngày 9.9 - giảm đến hơn 1 triệu đồng so với mức giá gốc thì đây chắc chắn là một mặt hàng đang mua trong ngày hội siêu sale. Xem chi tiết về mặt hàng tại đây.


Bên cạnh đó, người mua sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi khi áp dụng mã độc quyền từ Shopee như miễn phí vận chuyển, miễn phí lắp đặt, trả góp 0%, cùng loạt mã ELSAMHOT giảm 5% lên đến 1 triệu đồng cho đơn từ 3 triệu đồng, mã ELSAMSEP giảm 5%, tối đa 300.000 đồng cho đơn từ 500.000 đồng. Ghé thăm gian hàng điện máy Samsung trên Shopee trong dịp 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm để sở hữu ngay những sản phẩm với giá cả không thể tốt hơn nhé!

Box thông tin

Từ nay đến hết tháng 9, Shopee triển khai chương trình "Shopee tặng bạn mới tới 250.000 đồng" tặng người dùng mới tha hồ mua sắm. Chi tiết xem tại đây.

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom