Giới thiệu 5 tựa game mobile miễn phí cực hấp dẫn đã ra mắt gần đây, dành riêng cho các tín đồ Anime

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
2906 #1

Thị trường game mobile luôn mang đến cho người chơi đa dạng sự lựa chọn về thể loại cũng như phong cách đặc trưng riêng. Và trong bài viết này, TECHRUM xin phép giới thiệu đến bạn đọc 5 tựa game mobile với nền đồ họa theo phong cách Anime dành riêng cho những tín đồ của thể loại này, và hầu hết đều là game miễn phí cả đấy.

1. Onmyoji - Âm Dương Sư (Android/iOS)


Onmyoji hay còn được gọi với cái tên Âm Dương Sư, chính là một trong những sản phẩm game đã và đang hái ra tiền của hãng NetEase Games, và đã được Garena mang về thị trường Việt Nam vào cuối tháng 1/2018. Đến nay, cộng đồng Âm Dương Sư vẫn đang phát triển khá mạnh.
2. Onmyoji Arena (Android/iOS)


Nền đồ họa của Onmyoji Arena được hình thành theo phong cách 3D với hơi hướng khá tương đồng với phiên bản Onmyoji nhập vai, từ những cử chỉ của nhân vật, cho đến các hiệu ứng kỹ năng, cũng như âm thanh được lồng ghép một cách vô cùng hài hòa tạo, mang đến những trận đấu vô cùng căng thẳng nhưng không kém phần lôi cuốn, yêu cầu trình độ, kỹ năng của người chơi cực kỳ cao nếu như muốn có được chiến thắng trước những đối thủ mạnh.
3. Light x Shadow (Android/iOS)


Được ra mắt lần đầu tiên vào khoảng cuối năm 2016, Light x Shadow (Quang Ảnh Quyết Đấu) là tựa game MOBA được xây dựng dựa trên bộ manhua cùng tên ở Trung Quốc, sau một thời gian dài phát triển ở quê nhà thì tựa game này đã chính thức có phiên bản tiếng Anh và được phát hành ở một số khu vực khác trên thế giới.
4. GrandChase (Android/iOS)


GrandChase là sản phẩm game đến từ hãng KOG, thuộc thể loại nhập vai, hành động theo hướng thời gian thực. Người chơi sẽ điều khiển một nhóm anh hùng dũng cảm, đương đầu với hàng trăm kẻ thù. Với số lượng nhân vật có thể thu thập, chiêu mộ lên đến 70, bạn hãy tạo nên một đội hình đặc trưng của riêng mình.
Code:
GrandChase - APK file | APKPure
https://apkpure .com/grandchase/com.kog.grandchaseglobal
5. Bungo Stray Dogs: Tales of the Lost (Android/iOS)


Được chuyển thể từ series Anime nổi tiếng cùng tên, Bungo Stray Dogs mang đến cho người chơi một dàn nhân vật quen thuộc dưới phong cách chibi cực kỳ ngộ nghĩnh và đáng yêu. Tuy chưa có mặt tại khu vực Việt Nam nhưng người chơi vẫn có thể tải game và trải nghiệm thông qua việc chuyển đổi tài khoản hoặc Fake IP.
 
Last edited by a moderator:

leminhhp90

Active Member
Tham gia
5/1/18
Bài viết
310
Được thích
69
#4
thấy cũng hay mà em lại không phải fan của dòng game có đồ họa anime :v:v
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom