Gia đình nạn nhân vụ rơi máy bay hãng EgyptAir làm 66 người thiệt mạng đệ đơn kiện Apple

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
3266 #1

Gia đình của một số nạn nhân tử vong trong vụ máy bay của hãng EgyptAir rơi xuống biển Địa Trung Hải vừa đệ đơn kiện Apple, họ cho rằng chính sảng phẩm của hãng đã tạo ra hoả hoạn trên máy bay khi chúng bị overheat.

Chuyến bay Egypt Flight 804 rơi xuống Địa Trung Hải năm 2016 khiến toàn bộ 66 hành khách và phi hành đoàn thiệt mạng mà không có một tín hiệu cứu viện nào được gửi đi. Các nhà điều tra xác nhận lửa bốc lên từ phần đầu máy bay nhưng chưa biết nguyên nhân gây cháy. Một trong những nguyên nhân trong vòng nghi vấn là do một phi hành đoàn mang theo iPad mini và iPhone 6S lên buồng lái và các thiết bị này đã dẫn đến thảm cảnh trên.

Biên tập viên tạp chí Flight International cho biết đây là điều khó diễn ra vì nếu có smartphone hay tablet phát nổ thì hệ thống bá cháy trong toilet và buồng lái sẽ lập tức phát hiện. Tuy nhiên phía gia đình các nạn nhân cho rằng đây là nguyên nhân dẫn đến vụ rơi máy bay và có đủ chứng cứ để kiện Apple.

Phản hồi lại thông tin trên, Apple tuyên bố không có bằng chứng nào cho thấy các sản phẩm của Apple liên quan đến sự kiện này và Apple luôn nghiêm túc kiểm tra chất lượng sản phẩm để đáp ứng hoặc vượt các tiêu chuẩn an toàn quốc tế. Hãng sẽ hợp tác với cơ quan điều tra bằng mọi cách có thể. Theo trang Mashable, chính quyền nước Pháp đã vào cuộc điều tra liệu sản phẩm của Apple có liên quan hay không.

Xem thêm:


Nguồn: 9to5mac
 
Last edited by a moderator:

truongken

New Member
Tham gia
30/9/17
Bài viết
10
Được thích
2
#3
:burn_joss_stick::burn_joss_stick::burn_joss_stick:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom