Giải thích về lỗ hổng thanh toán Momo trên App Store

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
16327 #1

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook đang xôn xao về việc có một lỗ hổng khá nghiêm trọng khi thanh toán Momo trên App Store. Nói là lỗ hổng, tuy nhiên người dùng lại khá hài lòng vì mua hàng trên App Store mà không cần phải trả tiền. Vậy có thật sự có tồn tại lỗ hổng này hay không? Hãy đọc bài viết này.

Ở trên Facebook hiện nay đã có một số bài viết hướng dẫn người dùng giao dịch mua hạng trên App Store hoặc các vật phẩm trong game PUBG hoàn toàn miễn phí. Theo hướng dẫn: Người dùng chỉ cần thêm Momo vào hình thức thanh toán của tài khoản Apple ID (cài đặt trong Apple ID của iOS). Sau đó xóa hình thức thanh toán bằng Credit Card khỏi Apple ID. Hủy liên kết tài khoản ngân hàng (thẻ, credit) khỏi tài khoản Momo. Sau đó vào thanh toán là xong, tài khoản không cần đủ tiền và không bị trừ tiền sau thanh toán.


Theo phản hồi từ phía MoMo, chỉ khi đủ tiền trong ví MoMo thì giao dịch mới được diễn ra. Còn theo chính sách của Apple, Apple có thể trừ tiền ngay lập tức hoặc cách 1-2 ngày sau khi giao dịch thành công. Như vậy người dùng chắc chắn sẽ bị mất tiền khi thanh toán trên Apple Store hoặc ví MoMo.



 

Bún Riêu Cua

Active Member
Tham gia
24/9/17
Bài viết
401
Được thích
120
#4
Apple nó không có ngu đâu, mốt cái acc đó cứ log in vào là nó đòi, đếch làm được gì.
 
Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
#5
Không dễ gì xài free của một ông trùm công nghệ đâu nà kk
 

Vanhieu282

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,071
Được thích
312
#7
Thế là các thượng đế tưởng lỗ hổng ko dám liên kết thẻ vào momo nữa vì sợ bị trừ tiền
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom